Địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn

09/10/2020 Tuấn Phát

Địa điểm cuối tuần ở Sài Gòn

1. Vườn bách thảo

Address: No. 2 Nguyen Binh Khiem, Ben Nghe Ward, District 1, City. Ho Chi Minh City .

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Thảo Cầm Viên được xếp vào danh sách TOP 11 địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị nhất Sài Gòn. Bạn có thể đến đây bằng Grap, taxi, taxi hoặc xe buýt rất dễ dàng. Vườn Bách thảo có không gian xanh mát với 2000 cây và hoa được bảo tồn tại đây. Đặc biệt, nơi đây còn được mệnh danh là Bách Thú Sài Gòn vì có hơn 1000 loài động vật sinh sống trong khuôn viên. Thảo Cầm Viên không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, khác hẳn với sự nhộn nhịp của thành phố. Đến Thảo Cầm Viên vào cuối tuần bạn còn được tham quan vườn bách thú với nhiều loài động vật quý hiếm; xem biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn xiếc thú; một chuyến du ngoạn bằng tàu hàng không. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn có một chuyến du ngoạn lý tưởng.

Giá vé vào cổng người lớn 50.000 đồng, trẻ em 30.000 đồng, trẻ em dưới 1m miễn phí.

Thảo Cầm Viên là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần ở Sài Gòn

2. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn muốn dành thời gian cuối tuần để tận hưởng mọi niềm vui, giải trí cùng gia đình, người thân mà không muốn đi quá xa thì Suối Tiên chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn. hương vị cho bạn!

Khu du lịch Suối Tiên có nhiều điểm vui chơi giải trí khác nhau như: Các công trình lịch sử như Long Hoa Hội, tượng đài Hai Bà Trưng, ​​Thánh Gióng, hồ Long Quy An Thủy; khu trò chơi khám phá, khu trò chơi mạo hiểm, bãi tắm nhân tạo Tiên Đồng Ngọc Nữ, khu sinh thái, khu biểu diễn nghệ thuật, khu ẩm thực… Ngoài tham quan các công trình lịch sử tiêu biểu, đến với suối Tiên du khách còn được tham quan lâu đài tuyết để chiêm ngưỡng sự độc đáo các tác phẩm làm từ băng và tham gia trượt tuyết. Bạn sẽ tưởng tượng mình đang đứng giữa cực Bắc xa xôi.

Với những bạn trẻ năng động, khu trò chơi mạo hiểm chắc chắn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Ở đây có vô số trò mạo hiểm để du khách trải nghiệm và thử thách bản thân như tàu lượn siêu tốc, bánh xe vũ trụ, đĩa bay hành tinh ngoài hành tinh, đu dây và cầu treo mạo hiểm. Bên trong khu du lịch còn có khu vui chơi trẻ em dành cho những gia đình có con nhỏ. Phải nói đến công viên văn hóa Suối Tiên, bạn sẽ được trải nghiệm một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Phí vào cổng khu du lịch là 120.000 đồng cho người lớn và 60.000 đồng cho trẻ em. Bạn cũng có thể mua vé combo 15 trò chơi với giá 518.000 đồng / người lớn và 333.000 đồng / trẻ em.

Toàn cảnh khu du lịch Suối Tiên – điểm vui chơi cuối tuần thú vị nhất Sài Gòn

3. Đường sách Nguyễn Văn Bình

Address: Nguyen Van Binh Street, Ben Nghe Ward, District 1, City. Ho Chi Minh.

Nếu bạn muốn có một ngày cuối tuần thật ý nghĩa thì dạo phố, đọc sách và mua sách ở nhà sách Nguyễn Văn Bình cũng là một ý tưởng khá thú vị. Đây là một con phố nhỏ, nằm ngay cạnh khu du lịch Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà. Đường sách có rất nhiều gian hàng sách với đủ loại từ sách khoa học công nghệ, sách kinh doanh đến truyện, tiểu thuyết, sách thiếu nhi, báo …

Không chỉ cuốn hút với những cuốn sách sạch, lạ mà Nguyễn Văn Bình còn gây ấn tượng với lối kiến ​​trúc hiện đại, đẹp mắt. Chính vì vậy, đây cũng là địa điểm check in sống ảo được giới trẻ Sài thành yêu thích. Nhiều cặp đôi cũng chọn nơi đây là điểm đến chụp ảnh cưới độc đáo và mới lạ.

ve-may-bay-sai-gon-ha-noi

Đường sách Nguyễn Văn Bình

4. Aeon Mall Tân Phú

Address: No. 30, Bo Bao Tan Thang Street, Son Ky Ward, Tan Phu District, City. Ho Chi Minh.

Aeon Mall Tân Phú là siêu thị Aeon lớn nhất Sài Gòn, cũng là điểm mua sắm, vui chơi giải trí “hot” trong những ngày cuối tuần. Aeon Mall xuất xứ từ đất nước “Mặt trời mọc” được thiết kế vô cùng ấm áp. Đây thực sự là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn bè và gia đình đến tham quan, mua sắm, ăn uống và giải trí. Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích mua sắm các loại mặt hàng với đủ kiểu dáng, chủng loại, được thưởng thức những món ăn mang thương hiệu Nhật Bản. Ngoài ra, Aeon Mall Tân Phú còn có khu rạp chiếu phim, khu Dream Games, khu trò chơi cho bé Molly và Tini Town. Ngoài ra, không gian rộng cùng thiết kế có nhiều góc sống ảo lý tưởng cũng là điểm cộng cho Aeon Mall.

Aeon Mall Tân Phú thiết kế đẹp – trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng cho giới trẻ

5. Tòa nhà Landmark

Address: 208 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District, City. Ho Chi Minh.

Chắc hẳn cái tên Landmark không còn quá xa lạ với các bạn phải không? Bởi đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại cũng là địa điểm tham quan lý tưởng vào cuối tuần tại Sài Gòn. Landmark Building hiện đang sở hữu những kỷ lục ấn tượng như: 1 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới, tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, thang máy panorama hiện đại nhất, sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam…

Đây là tổ hợp khu đô thị hiện đại, thiên đường mua sắm thời thượng, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà, các câu lạc bộ như spa, gym, bar, bể bơi và các khu vui chơi giải trí cao cấp. Do đó, đừng ngần ngại dành một ngày cuối tuần ý nghĩa để đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng tại đây nhé!

Tòa nhà đánh dấu từ xa

6. Công viên nước Đầm Sen

Address: Crossroads, Nguyen Trai, Thanh Xuan, Saigon

Công viên nước Đầm Sen là một địa điểm du lịch đã quá quen thuộc với người Sài Gòn và du khách thập phương. Với thời tiết nắng nóng quanh năm như Sài Gòn, đắm mình trong các bể bơi và các trò chơi mạo hiểm dưới nước là một gợi ý hoàn hảo để “thổi bay” cái nóng.

Công viên nước Đầm Sen là thiên đường giải trí với nhiều thiết bị trò chơi dưới nước như máng trượt khổng lồ, máng trượt siêu tốc, máng trượt bộ ba, xoắn ốc cực chất sẽ mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái. đến cùng cực. Ngoài ra, các chương trình biểu diễn nghệ thuật, xiếc thú, ảo thuật hay lễ hội trái cây Nam Bộ sẽ tạo nên một không gian sôi động, náo nhiệt khiến bạn nhớ mãi không quên.

Đường trượt 4 làn tại công viên nước Đầm Sen

Trên đây là TOP 6 địa điểm vui chơi cuối tuần hấp dẫn nhất Sài Gòn mà vietnambooking giới thiệu cho bạn và gia đình! Ngoài các địa điểm trên, TP. Thành phố Hồ Chí Minh còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác mà bạn có thể khám phá vào cuối tuần như:

+ Các trung tâm thương mại nổi tiếng: Saigon Centre, Crescent Mall, SC VivoCity, Saigon Garden, Vincom Đồng Khởi, Diamond Plaza …

+ Các điểm du lịch văn hóa lịch sử: Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Địa đạo Củ Chi, Bưu điện Thành phố …

+ Địa điểm vui chơi cuối tuần gần Sài Gòn: Khu du lịch Bọ Cạp, làng trái cây Trung An, du lịch Bửu Long, làng nổi Tân Lập, công viên suối Mơ, khu du lịch Cao Minh, khu cắm trại Zenna Pool Camp…

nhà thờ Đức Bà

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn được địa điểm du lịch, vui chơi cuối tuần thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

Gia ve may bay ha noi sai gon giá rẻ tại vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Cần tổng đài  1900 4798  – đã tìm thấy

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi