Khám phá Đài Loan với vé máy bay giá rẻ Vietjet

10/05/2022 Tuấn Phát

 Khám phá Đài Loan chưa bao giờ rẻ hơn với loạt vé máy bay đồng giá 0h-14h của đại lý vé máy bay đi đài loan Vietjet vào lúc hôm nay (ngày 19/02/2021). Bạn phải nhanh tay săn vé trước khi chương trình khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi” nhé!

Ngoài ra, chương trình “12 rồi, Vietjet thôi” mở hàng ngày với nhiều hành trình miễn phí trong và ngoài nước vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

KHUYẾN MÃI GIÁ VÉ THÁNG 02/2021

 Điểm khởi đầu  Nơi Đến  Giá vé (VND)  Ngày bay  Hạng vé
 TP. HCM Tp.  Đài Bắc  0 đồng

Từ ngày 01 tháng 5 đến tháng 5 năm 2021

Khuyến mại

 Đài Bắc  TP. HCM Tp.  0 đồng

Khuyến mại

 Ghi chú: 

– Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí

– Giá vé tùy theo hạng và thời điểm đặt vé

– Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng vé được bán hết. Nhanh lên lên!

Điều kiện vé:

– Đổi tên: Không áp dụng

– Hoàn tiền: không áp dụng

– Thay đổi ngày bay, hành trình: được phép, thanh toán phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo (vé khuyến mại).

 Đài Bắc kém hấp dẫn?

Khi sở hữu trong tay những tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ, điều đầu tiên bạn làm là bỏ qua tòa tháp Taipei 101. Nó là biểu tượng của Đài Bắc và từng là tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa trước khi được chính thức công khai vào năm 2010.

Ngoài ra, đến Taipei 101, bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác để khám phá thành phố như Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – cha đẻ của Đài Loan, Người đẹp tình yêu với khung cảnh lãng mạn như trong truyện ngôn tình …

Hãy để vị giác của bạn được phiêu cùng bạn với những ẩm thực vô cùng hấp dẫn ở thành phố sầm uất như: bánh bao xá xíu trà đạo, những món ăn đường phố đầy màu sắc rẻ tiền ở chợ đêm Thạch Lâm hay mì bò – món ăn nổi tiếng nhất của Đài Loan.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đến đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ đi đài loan, hãy liên hệ với Vietnambooking Air. Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìmVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của mình. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi vé máy bay tết  giá rẻ Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi