Khu du lịch đảo Hoa Lan ở Nha Trang

06/11/2021 Biên Tập

Suối Hoa Lan hay Suối Tử Sĩ thuộc xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 18 km về phía Bắc

Giới thiệu đảo Hoa Lan

Khu du lịch được đặt theo tên của dòng suối chảy qua, dòng suối này như 1 sợi tơ nối liền bán đảo Hòn Hèo với đầm Nha Phu. Đảo Hoa Lan có khí trời mát mẻ, ôn hòa, là nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

Giá vé đảo Hoa Lan 2021

Người lớn (>=1m39) 180.000/vé

Trẻ em (1m – 1m39) 100.000/vé

Trẻ em (dưới 1m) Miễn Phí

Mô Tô Nước 500.000/10 phút
Kéo Dù Đơn 500.000/Vòng
Cưỡi Đà Điểu 60.000/Vòng
Nhà Nghỉ 500.000/Đêm
Lều Dã Ngoại 3 Khách 100.000/Khách
Củi Lửa Trại 800.000/Show
Karaoke Ngoài Trời 2.500.000/Show
Lều Gỗ 400.000/Đêm
Cưỡi Voi 300.000/Vòng
Xe Điện 150.000/Vòng
Âm Thanh Ngoài Trời 2.000.000/Show
Âm Thanh Sân Khấu 4.000.000/Show

Để di chuyển đến khu du lịch Suối Hoa Lan, từ trung tâm thành phố nếu đi xe máy hoặc ô tô tự lái bạn cứ chạy thẳng đường 2/4 hoặc Phạm Văn Đồng hướng về Phú Yên, bám theo biển. Tiếp tục đi thêm 15km, bạn sẽ thấy phía bên tay phải có một tấm biển ghi “bến tàu du lịch Long Phú” thì bạn dừng lại. Tiếp tục hành trình, bạn mua vé tham quan + cano để di chuyển ra đảo

dao-khi-dao-hoa-lan-nha-trang

Nếu cần thêm thông tin về du lịch Nha Trang, bạn có thể liên hệ với Vienam Booking – Công ty du lịch uy tín để được hỗ trợ thêm chi tiết nhé!

Đảo Hoa Lan có gì thú vị, có gì chơi?

Khi đến với KDL du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 loài hoa lan khoe sắc đa chủng loại rất đẹp: mokara, dendro, ngọc điểm, hỏa hoàng, hải yến, nghinh xuân, thủy tiên, giả hạc, kim điệp,…bao phủ trên những hàng cây dọc lối đi khiến ta không thể rời mắt mà chọn ngay một vị trí thích hợp và chụp những bức hình, lưu lại kỷ niệm nơi đây. Dọc lối đi còn có những mô hình disneyland: Mickey, gấu Pooh, vịt Donal…, hồ Nghinh Xuân sau hàng cây với mặt hồ in hình bóng cây, tạo cảm giác thư giãn yên bình. Du khách sẽ rất thích thú khi được hít thở bầu không khí trong lành bởi rừng cây và được ngắm nhìn thác nước yên bình nơi đây

Khu vườn Disneyland: Với những tạo hình thú vị từ cây xanh, vỏ lốp xe như chuột mickey dễ thương, gấu panda tinh nghịch. Thu hút du khách khi đến đây thăm quan (chủ yếu là các em nhỏ).

Hồ Nghinh Xuân: Nơi đây cũng là điểm đến hấp dẫn mang đến cho du khách những kỉ niệm khó quên trên chiếc cầu khỉ bắc qua sông trong không gian đầy thơ mộng của những tán lá xanh.

Vườn bướm và khu bảo tồn lan: trung bình có khoảng 20 loài và hơn 1000 cá thể bướm, có các loài bướm như: Cethosia cyane, Chilasa clytia, Danaus chrysippus, Papilio demoleus, Graphium antiphates, …. Khi bước vào vườn là tràn ngập các loại cây, hoa cỏ, nơi này còn có cả hồ nước tạo không gian yên bình, thư giãn. Ngay tại vườn còn kết hợp nuôi chim yến phụng, tiếng chim hót, âm thanh và cảnh vật kết hợp với nhau khiến ta quên đi những căng thẳng trong cuộc sống

dao-hoa-lan-nha-trang

Bãi biển An Bình: thu hút mọi du khách với bãi cát trắng, nắng vàng ôm trọn biển xanh trong vắt, đẹp tuyệt vời không kém các bãi biển trong thành phố Nha Trang. Bãi tắm dài 2km hình bán nguyệt với bãi cát trắng dài: đúng với cái tên gọi an bình, vô cùng lặng sóng, mực nước không hề sâu nên tạo cảm giác an toàn. Thích hợp để tổ chức team building và chơi các trò chơi vận động tại đây: tắm biển, chèo chuyển kayak, mô tô nước, dù bay,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm tour vinpearl nha trang siêu thú vị – là điểm check in trải nghiệm được nhiều du khách quan tâm đến.

Cưỡi Voi Tại Đảo Hoa Lan Nha Trang

Bạn đã bao giờ được cưỡi trên những anh bạn voi hiền lành và thân thiện chưa? Nếu chưa hãy một lần đến với đảo Hoa Lan để trải nghiệm các bạn nhé, lúc đầu có lẽ sẽ hơi sợ và hoang mang một xíu nhưng khi đã quen thì nó quả là tuyệt vời. Ngoài ra bạn còn có thể cho voi ăn cũng như được chú voi dùng vòi của mình nhấc bổng lên nữa đó.

Cưỡi Những Anh Đà Điểu Chân Dài

Trên đảo có hơn 30 con đà điểu được nuôi dưỡng để phục vụ du khách. Tương tự như ở Thác Yang Bay thì ở đây bạn có thể được 1 lần cưỡi những chú đà điểu chân dài này. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với các bạn đó nhé.

Trải Nghiệm Bắn Súng Sơn Trên Thao Trường

Tham gia chơi các bạn sẽ được mặc đồ bảo hộ đầy đủ, và được chia làm 2 đội để thi đấu. Trong vai những chú bộ đội trên thao trường chống chọi với kẻ thù. Các bạn cần có cho đội mình một chiến lược phù hợp để tiêu diệt địch nhiều nhất mà vẫn bảo toàn được lực lượng của bên mình.

Leo vách đá chinh phục đỉnh Hòn Hèo

Với những bạn thích mạo hiểm, ưa khám phá và không sợ độ cao thì leo vách đá trên Hòn Hèo có lẽ là một điều thú vị và không nên bỏ qua. Việc chinh phục vách đá cheo leo sẽ không là dễ dàng tuy nhiên phần thưởng của nó lại quá đỗi tuyệt vời. Từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát được toàn bộ đảo Hoa Lan, tận hưởng những làn gió mát rượi và có cho mình những bức hình đáng nhớ

Để khám phá đảo Hoa Lan, bạn có thể tham khảo đi tour nha trang hấp dẫn trọn gói trong hành trình trải nghiệm thú vị cùng gia đình.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi