Vé máy bay giá rẻ đi Indonesia chiêm ngưỡng Tây Flores

28/01/2021 Tuấn Phát

Ve may bay viet nam di indonesia khám phá Tây Flores. Khi Vườn quốc gia Komodo được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới vào năm 2011, khu vực phía đông Indonesia ít được biết đến này đã trở thành nơi du lịch qua đêm giữa các loài động vật hoang dã đặc biệt. là rồng Komodo – loài thằn lằn lớn nhất trên trái đất. Và Vé máy bay giá rẻ Khám phá địa điểm này bằng Vietjet!

Cách Komodo 50 km về phía đông, bờ biển phía tây của Flores đã trở thành địa điểm của những người săn rồng.

Sân bay ở Labuan Bajo cũng là một thị trấn đổ nát gần biên giới trên bờ biển phía tây Flores, từng là đường băng gần nhất cho Komodo – và thậm chí đã được đổi tên thành Sân bay Komodo.

Hầu hết du khách bay đến Bali sẽ dành một đêm trong thành phố và sau đó đi thuyền qua hòn đảo nổi tiếng. Cách tốt nhất là chúng sẽ đi đường vòng nhanh chóng đến những rạn san hô đầy màu sắc ở Biển Flores.

Từ những thác nước đối diện với thiên đường, đến một hòn đảo đầy cáo bay, đến phong cách của các khu du lịch sinh thái mới và khung cảnh ăn uống thịnh soạn đáng ngạc nhiên – còn rất nhiều thứ khác để cung cấp. Khám phá Flores phía tây nhiều hơn rồng Komodo.

“Chỉ có một nhà hàng thực sự trong thị trấn (5 năm trước đó), ”chủ nhà hàng Marco Bertini cho biết. “Bây giờ có thể có 20 địa điểm tốt để ăn và uống.”

Labuan Bajo là một “miền tây hoang dã” để cảm nhận nó – với sự phát triển mạnh mẽ của Hồi giáo.

Đường phố nứt nẻ, bụi bay khắp nơi, và những lời cầu nguyện Hồi giáo vang lên từ những chiếc loa nhỏ trong sự tĩnh lặng của màn đêm.

Nhưng đó là thế giới xa như nó nhìn và cảm nhận! Khi đầu bếp người Ý Marco Bertini, chủ sở hữu của Made in Italy – một nhà hàng ngoài trời phục vụ bánh quy tôm hùm và bánh bao thủ công khi ông chuyển đến Labuan Bajo vào năm 2010.

Bertini nói: “Flores đang tiến rất nhanh – tốc độ phát triển mà tôi thấy trong 5 năm qua tương đương với 20 năm phát triển ở những nơi khác ở Indonesia.

“Hồi đó không có đường, chỉ toàn đá và bùn. Chỉ có một nhà hàng thực sự trong thị trấn. Bây giờ có lẽ có 20 nơi tốt để ăn. ”

Ngoài dịch vụ ăn uống tăng vọt, điều này cho thấy một phần của hòn đảo đã bắt đầu thu hút các nhà đầu tư và kinh doanh khách sạn. Một loạt khách sạn mới đã được mở ở Labuan Bajo, từ những khách sạn cơ bản như Gardena Hotel đến những khách sạn 4 sao như Bintang Flores.

Những nơi tốt nhất nằm trên sườn đồi đẹp như tranh vẽ như Selini on the Hill (một phòng giá 53 đô la một đêm) và khách sạn Bayview Gardens – với khung cảnh nhiệt đới tươi tốt và tầm nhìn bao quát. thành phần và các đảo của Flores.

Thác nước và những bộ xương trông giống như những người tí hon. Thác nước Cunca Rami 17 mét là một chuyến đi lý tưởng trong ngày từ Labuan Bajo.

Tiến vào bên trong, nó giống như một thế giới lạc lõng của những ngọn núi mây mù bao quanh, những ngọn núi lửa đã tắt với những hồ miệng núi lửa và những thung lũng màu mỡ với các làng công nghiệp và địa điểm khảo cổ. .

Vào năm 2004, các nhà khoa học khai quật một hang động gần Liang Bua, cách Labuan Bajo 115 km về phía đông, đã phát hiện ra bộ xương của một sinh vật ba chân nhỏ xíu giống người có tên là Homo floresiensis. Chúng sống trên đảo khoảng 20.000 năm trước và được cho là loài người đã tuyệt chủng.

Cách Labuan Bajo khoảng 45 km về phía đông nam, thác nước Cunca Rami khiến phần giới thiệu về Flores thậm chí còn ấn tượng hơn. Những con đường uốn lượn quanh một sườn núi rừng rậm rạp đã nhanh chóng bị xuống cấp về phía đông. Nó kết thúc tại điểm dừng xe tải của Werang; Từ đó, nó là một thách thức lên đến thác.

Mỗi cửa hàng ở mặt tiền Werang đều có một chiếc đài bằng gỗ chứa rượu Arak, một loại rượu của Indonesia được làm từ nhựa cây cọ trong một nhà máy chưng cất bằng tre và có khả năng chống lại tới 60%. Nó có mùi vị bị ô nhiễm và có thể gây tử vong khi sử dụng.

Đi bộ đường dài bao gồm một con đường trơn trượt xuống dốc cũng như băng qua nhiều con suối và ruộng lúa ngập nước. Đi bộ khoảng 1 giờ trước khi bạn đến được khu rừng nhiệt đới, nơi có thác nước Cunca Rami cao 17 mét xuống một vách đá sắc nhọn với tổ yến. Nó bao gồm một hồ bơi tự nhiên rộng 30 mét vuông chứa đầy tảo dài vài mét và tôm. Nước được làm mới liên tục và rất hiếm khi du khách nhìn thấy

 Hòn đảo sống động

Khách sạn Seraya mới khai trương gần đây thể hiện một bước tiến vượt bậc so với các khu nghỉ dưỡng lặn bằng xương sống hiện tại ở Flores. Các đường phố của Labuan Bajo tràn ngập các đại lý du lịch và trang phục lặn cung cấp các chuyến đi trong ngày và qua đêm với hàng trăm đảo cát nguyên sinh xung quanh nằm ngoài khơi.

Bertini là một trong những nhà điều hành tour du lịch bằng thuyền. Ngoài nhà hàng terra firma của mình, anh còn sở hữu một chiếc thuyền đánh tôm đã được tân trang lại có tên là Made in Italy. Nó có một nhà hàng ăn ngon có thể chứa 10 người. Nó có thực đơn gồm 7 món kết hợp với rượu sâm banh, cocktail và rượu vang – đứng đầu là rượu rum Zacapa 25 năm tuổi, sô cô la Ý, xì gà Cuba.

Chuyến tham quan bằng thuyền của anh bao gồm các điểm dừng tại Kanawa và Đảo Angel – ở rìa Công viên Quốc gia Komodo – nơi có những bãi biển trắng như đường được bao quanh bởi làn nước xanh ngọc, nơi có san hô và cá nhiệt đới đa dạng.

Trên Kalong, một cái mụn nằm trong một vịnh trên bờ biển phía đông của Komodo, hàng chục nghìn con cáo bay khổng lồ xuất hiện từ rừng ngập mặn vào lúc hoàng hôn và bay về phía đông đến Rinca để tìm kiếm thức ăn. Họ mất khoảng 20 phút để trôi qua, trong khi tiếng kêu của những con giun đã nhấn chìm bầu trời đêm.

Đầu năm nay, hai cha con Group Yannis và Rozalin Vlatakis, chủ khách sạn đến từ Hy Lạp, đã mở một khu nghỉ dưỡng sinh thái xa hoa trên những hòn đảo nhỏ của Seraya. Các khách sạn ở Seraya (nơi có một bungalow có giá 320 đô la một đêm với các bữa ăn và dịch vụ đưa đón bằng thuyền từ Labuan Bajo) thể hiện một bước nhảy vọt lớn so với một số khu nghỉ dưỡng lặn biển hiện đang hoạt động ở Flores. Nơi đây có một nhà hàng ngoài trời bằng đá vôi chuyên về đồ ăn Địa Trung Hải, một hồ bơi thắp sáng vào ban đêm được bao quanh bởi những túi đậu, 23 bungalow máy lạnh bên bãi biển với bồn tắm ngoài trời kiểu Bali và một biệt thự 2 phòng ngủ với bể ngâm trên đồi.

“Điều thứ hai tôi nhìn thấy nơi này, tôi đã yêu nó,” Yannis Vlatakis nói. “Nó làm tôi nhớ đến quần đảo Hy Lạp – trước khi phát triển.”

Đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng những vé máy bay đi Indonesia Khuyến mãi giá rẻ phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi