Chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng ở Toronto Canada

20/09/2017 admin

Toronto là thủ đô thương nghiệp của Canada với 2,6 triệu người được xếp hạng là thành phố đáng sống trên thế giới. Du lịch Canada với vé máy bay đi Toronto, du khách sẽ cơ cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh, các khu vui chơi giải trí hấp dẫn cùng hàng loạt di tích lịch sử có giá trị. Đây là điểm đến gây thương nhớ đối với những du khách đã săn vé máy bay giá rẻ đi Torton tới đây.

Thăm những cảnh đẹp ở Toronto Canada

Nằm ở phía Đông Nam Canada, thành phố này được ví như “trái tim” của xứ sở lá phong đang ngày càng hấp dẫn du khách đến tham quan và trải nghiệm. Du lịch Toronto với vé máy bay Philippines Airlines giá rẻ, bạn đừng quên ghé thăm những địa danh dưới đây.

Thác Niagara

Thác Niagara là điểm dừng chân đầu tiên của đa số du khách du lịch đến Canada. Với cảnh đẹp tuyệt mỹ, Niagara là đại diện tiêu biểu của du lịch Toronto. Thác gồm 3 dòng chảy chính, tất cả đổ về một nơi tạo nên cảnh tượng kỳ vĩ.

mua ve may bay di toronto

Khách du lịch đặt chân đến đây đều phải trầm trồ bởi con thác xinh đẹp nằm hiền hòa, bao quanh là rừng và nhà duyên dáng. Đặc biệt, bạn chỉ mất 20 phút đi xe khi khởi hành từ thành phố Toronto, trên đường đi du khách còn được ngắm khung cảnh hai bên đường của thành phố.

Vườn bướm vịnh Humber

Với khí hậu thuận lợi, Toronto là thành phố duy nhất ở Canada nghiên cứu về sự phát triển của loài bướm. Vịnh Humber được xem là thế giới loài bướm bởi ở đây tập trung hàng nghìn loài bướm khác nhau. Đây là điểm đến thú vị dành cho những du khách đặt vé máy bay đi Canada đam mê thưởng ngoạn thiên nhiên hoang dã, đặc biệt là tìm hiểu về thế giới côn trùng.

Bảo tàng Hoàng Gia

Đây là bảo tàng lớn nhất Canada và nổi tiếng trên thế giới bởi sự lộng lẫy và tráng lệ của nó. Với sức chứa khoảng 6 triệu hiện vật và 40 phòng trưng bày, bảo tàng hoàng gia là nơi diễn ra các buổi triển lãm nghệ thuật mang tầm cỡ quốc tế.

dat ve may bay di toronto gia re

Nơi đây có đầy đủ các bộ sưu tập về lịch sử, tự nhiên, văn hóa phong phú và đa dạng. Ngoài ra, Săn vé máy bay đi Toronto giá rẻ, du khách còn được chiêm ngưỡng kiến trúc bằng thủy tinh điêu liệu của tòa nhà. Đây là bảo tàng tiêu biểu hội tụ văn minh Canada và lịch sử nhân loại.

Rừng sồi Crothers Woods

Nằm ở thung lũng sông Don, rừng sồi là điểm đến lý tưởng bởi không khí trong lành, không gian thoáng đãng tràn ngập tiếng chim hót. Nơi đây với hàng nghìn loài cây cổ thụ trú ngụ sẽ cho bạn cảm giác chinh phục khi ẩn mình trong khu rừng bí hiểm.

Rouge Park

Du lịch Toronto Canada từ lâu đã đề cập đến Rouge Park là điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới. Với lịch sử lâu đời, khoảng từ thế kỉ 18, nơi đây là vườn quốc gia đầu tiên của Canada nằm ở thành phố Toronto xinh đẹp.

tim ve may bay di toronto

Sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Canada, du khách hãy một lần nhìn ngắm thiên nhiên hoang sơ tại mảnh đất này. Rouge Park có vẻ đẹp tiềm tàng khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều bị chinh phục bởi sự nhẹ nhàng và thanh bình của dòng Rouge thơ mộng.

Tìm vé máy bay đi Toronto rẻ nhất ở đâu?

Toronto là điểm đến thú vị dành cho những du khách yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm. Để tự mình làm chủ hành trình khám phá Toronto, Canada, du khách hãy liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập trực tiếp philippineair.net để sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto rẻ nhất. Philippines Airlines tự hào là đại lý bán vé máy bay giá rẻ, với uy tín và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi