Đã mắt ngắm các ngọn núi hùng vĩ ở Philippines

08/11/2017 admin

Du lịch Philipines ngày càng được yêu mến và là điểm đến được đa số du khách chọn lựa bởi vẻ đẹp hùng vĩ của các danh lam thắng cảnh, sông núi, biển đảo và con người. Săn vé máy bay đi Philippines từ Việt Nam, bạn sẽ có ngay hành trình chu du đến xứ sở nghìn đảo hoàn hảo. Đồng thời, việc thoát ly khỏi thành phố đông đúc, chật chội để hòa mình vào thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành chắc chắn là chuyến đi mà bạn đang hướng đến.

Book vé máy bay đi Philippines ngắm các ngọn núi hùng vĩ

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tự mình chinh phục đỉnh cao của các ngọn núi hùng vĩ ở Philippines. Nếu bạn là người thích du lịch phiêu lưu, mạo hiểm thì việc khám phá các đỉnh núi hùng vĩ ở xứ nghìn đảo là lựa chọn đúng đắn.

Núi Guiting-Guiting

Ngọn núi cao hơn 2 nghìn mét này là một trong những đỉnh núi hấp dẫn nhất Philippines bởi sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục.

mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines

Guiting – Guiting, điểm leo núi tuyệt vời dành cho du khách – Ảnh: Sưu tầm

Tạo hình của núi giống như răng cưa nên được người dân địa phương đặt tên núi là Guiting Guiting. Phần lớn khách du lịch mua vé máy bay của Cebu Pacific đi Philippines thường rất ưa chuộng những chuyến đi bộ đường dài ở khu rừng rậm phía sau chân núi. Ngược lại đối với những nhà du hành có nhiều kinh nghiệm leo núi, mê thử thách thì lại thích trải nghiệm chinh phục sườn núi dốc 87 độ.

Núi Kanla-On

Vẻ đẹp hoàn mỹ của Kanla – on là lý do khiến các du khách hành hương đến đây đều không thể rời mắt. Đặc biệt, do ngọn núi lửa đang hoạt động nên khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ mặt đất bên dưới lòng đất cùng những lỗ thông hơi có khí sulfuric bốc lên bất ngờ. Chưa hết, bao bọc kanla – on là màu xanh bạt ngàn của thảm thực vật phong phú. Tìm vé máy bay đi Manila khứ hồi đến đây, du khách sẽ nhanh chóng lấy lại sức lực đồng thời cảm thấy dễ chịu và thư thái khi hít thở bầu khí trong lành.

Núi Mariveles

book vé máy bay đi manila ở đâu

Núi Mariveles có tầm nhìn hướng ra biển Đông tuyệt đẹp – Ảnh: Internet

Cũng lọt top là một trong những ngọn núi được ưa chuộng ở Philippines, Mariveles hiện lên với tầm nhìn hướng ra biển Đông tuyệt đẹp. Trước đây, khu vực này là căn cứ của người dân địa phương trong cuộc chiến chống lại quân xâm lược đế quốc Nhật 1942. Hành trình chạm chân đến nóc nhà Mariveles khá dài, do đó để giữ sức bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngắm ốc đảo và nằm ở giữa lưng chừng đồi. Đặc biệt, với vé máy bay khuyến mãi đi Manila từ Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tiếp cận với địa hình ấn tượng này.

Núi Apo

Apo là ngọn núi cao nhất ở xứ nghìn đảo khi sở hữu chiều cao lên đến 3.000 mét.Trước đây, núi Apo là ngọn núi lửa và đã ngưng hoạt động trong một thời gian dài. Ở khu vực trên miệng núi lửa là hồ Venado xinh đẹp với thảm thực vật đa dạng nhiều chủng loại. Nếu du khách mua vé máy bay giá rẻ 2019 đi Philippines muốn chinh phục đỉnh núi phóng tầm nmắt ngắm toàn cảnh thì sẽ phải băng qua một cánh rừng rậm với các khối đá khổng lồ. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị kỹ về sức khỏe và sức bền để tham gia hoạt động đầy mạo hiểm này.

Núi Pulag

mua vé máy bay đi Philippines của Philippines Airlines

Núi Pulag, sân chơi của các vị thần – Ảnh: Sưu tầm

Được mệnh danh là sân chơi của các vị thần và là nơi chứa đựng nền văn hóa đặc sắc của bộ lạc Igorot. Mặc dù, để chinh phục đỉnh Pulag khá vất vẻ nhưng thành quả mà bạn thu được là thỏa thích trên đỉnh núi với bốn bề xanh ngát một màu. Các tia nắng vàng lấp ló sau chân trời hay những đám mây bay lững lờ… hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên. Đó là nguyên do khiến du khách đặt vé máy bay giá tốt đi Philippines muốn tiếp tục quay lại Pulag dù đã đi vài lần

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi