Hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú tại Philippines

09/11/2022 admin

Nếu bạn là một tín đồ du lịch muốn chinh phục các thử thách mạo hiểm thì đừng ngần ngại chọn Philippines làm điểm dừng chân. Xứ sở nghìn đảo gồm 81 tỉnh thành với hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ. Vậy bạn đã đến được bao nhiêu trong số đó? Và để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, việc quan trọng đầu tiên mà bạn cần làm là book vé máy bay đi Philippines giá rẻ, sau đó lên kế hoạch du lịch và các điểm đến cụ thể. Để bạn không mất thời gian tìm hiểu, Philippines Airlines xin đưa ra một số gợi ý về điểm du lịch mạo hiểm. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ phần nào có ích cho chuyến hành trình sắp tới của bạn.

Mua vé máy bay đi Philippines hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú

Hành trình du lịch mạo hiểm của bạn sẽ bắt đầu bằng việc chuẩn bị kỹ lưỡng sức khỏe và tâm lý… Chắc chắn du khách đang rất nóng lòng cho chuyến hành trình sắp tới? Hãy cùng Philippines Airlines khám phá các địa danh du lịch mạo hiểm dưới đây.

Antique

Antique thường được biết đến là nơi giao nhau của sơn thủy bởi khoảng cách từ biển đến núi rất gần nhau. Du lịch đến đây bằng vé máy bay từ Sài Gòn đi Philippines, du khách hãy trải nghiệm bằng cách chèo thuyền Cagayan de Oro hoặc kayak trên sông Tibiao Antique.

mua vé máy bay đi philippines một chiều

Tắm nước nóng Kawa – Ảnh: Sưu tầm

Hơn nữa, việc chiêm ngưỡng thác nước ở Bugtong bato cũng là một lựa chọn thú vị dành cho khách đã quá quen thuộc trong việc chèo thuyền.  Độc đáo cho việc thư giãn và trải nghiệm, bạn hãy thử tắm nước nóng Kawa ở cùng thị trấn. Chiếc bồn tắm trông như cái chảo lớn khiến bất kì ai nhìn thấy cũng phải sững sờ, sợ hãi. Tuy nhiên, khi tắm ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được trị liệu bằng Sauna rất tuyệt vời.

Capiz

Được mệnh danh là thủ đô hải sản của Philippines, đến đây, du khách sẽ được thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon được làm từ hải sản. Capiz là một tỉnh nhỏ của Visayas, tại đây cố một loài động vật bí ẩn có thể biến đổi hình dạng vô cùng thú vị. Đặc biệt, nằm ẩn dật tại trị trấn này là những thác nước, nhà thờ được người dân địa phương bảo tồn kĩ lưỡng. mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ, sau khi khám phá hết Capiz, bạn hãy thử tham gia một hoạt động mới mẻ là vượt sông Panay trên một chiếc thuyền Cabana và khám phá dòng sông, chiêm ngưỡng những rặng đước, thuyền cá, làng chài… để hiểu hơn về đời sống văn hóa của người dân bản địa.

Surigao del Sur

săn vé máy bay giá tốt đi philippines

Chèo thuyền Kayak trên dòng nước mạnh – Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến Philippines, người ta thường nhớ ngay đến xớ sở của vô số hòn đảo nổi tiếng, các danh lam thắng cảnh đẹp mà ít ai biết rằng, tồn tại song hành với chúng là các điểm du lịch mạo hiểm. Nổi bật trong số đó là Surigao del Sur, mua vé máy bay đi Philippines, bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp dòng sông gợi nhớ đến hồ Coron’s Kayangan cùng nhiều câu chuyện kì bí. Chuyện được kể về loài cá đẹp bí ẩn nhưng dường như không ai có thể bắt chúng. Chưa hết, ai cũng biết sông thường chứa nước ngọt nhưng Surigao lại có nước mặn và dòng sông sâu 25 mét này chưa từng có một ai lặn xuống đáy của nó. Ngoài ra, Surigao del Sur còn có tiểu thác Niagara Philippines vô cùng hấp dẫn.

Siquijor

Truyền thuyết kể rằng, Siquijor trước đây là nơi ở của quỷ, tuy nhiên đó chỉ là lời đồn đoán. Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được cái gọi là siêu tự nhiên cùng vẻ đẹp hoang sơ của đảo. Đặc biệt, nếu du khách muốn tìm kiếm cảm giác phấn khích, mạo hiểm thì hãy đến các thác nước nhiều tầng và nhảy từ độ cao 2 đến 3 mét xuống mặt nước.

tiền vé máy bay khứ hồi đi philippines

Đu dây nhảy từ độ cao 3 mét xuống mặt nước – Ảnh: Internet

Chưa hết, mua vé máy bay Philippines Airlines đi Philippines đến đây, bạn cũng đừng quên khám phá cây Balete khổng lồ có niên đại hơn 400 năm tuổi để cảm nhận sự rùng rợn trong tầm hồn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi