Khám phá các điểm du lịch hấp dẫn Anh quốc

16/10/2017 admin

Anh quốc – xứ sở của lòng thân thiện, sự mến khách và là nơi rất đa dạng về văn hóa, lịch sử. Mỗi một thành phố lớn của quốc gia này đều có các viện bảo tàng, nhà hát Opera, nhà trưng bày nghệ thuật… được cả thế giới ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, xứ sở sương mù không chỉ nổi danh nhờ trái bóng mà đặt vé máy bay đi Anh, bạn còn có cơ hội gặp gỡ các đội bóng làm nên kì tích, tham quan những điểm đến hấp dẫn… Chuyến du lịch này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Săn vé máy bay khứ hồi đi Anh ngắm các điểm du lịch nào?

Du lịch Anh hẳn không còn xa lạ đối với các tín đồ đam mê khám phá. Đặt chân đến quốc gia này, ngoài việc thưởng ngoạn các địa danh du lịch nổi tiếng, đây còn là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và con người ở xứ sở sương mù.

Lâu đài Windsor

Lâu đài Windsor được xem là lâu đài lớn và cổ kính nhất trên thế giới. Nơi đây là một trong những nơi cư ngụ của nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, bà thường đến đây để thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần.

book vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Anh

Ngoài ra, lâu đài còn được nữ hoàng Elizabeth sử dụng cho mục đích chính trị và giải trí riêng. Du khách đến tham quan Windsor bằng vé máy bay đi Anh khứ hồi, có thể chiêm ngưỡng các tòa nhà State Apartment tráng lệ và nhà thờ nhỏ nhưng không kém phần uy nghiệm Sy Georgés.

Tháp Big Ben

Book vé máy bay đi London giá rẻ, du khách đừng quên ghé thăm công trình được xem là biểu tượng của đất nước này – Tháp Big Ben. Được xem là biểu tượng của thủ đô London nói riêng và toàn Anh quốc nói chung, tháp đồng hồ Big Ben được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ bởi bề dày lịch sử của nó. Trước đây tháp nổi tiếng là chiếc đồng hồ khổng lồ gồm bốn mặt lớn nhất thế giới. Sau này, người dân năm châu còn tự hào bởi những thiết kế tinh vi và sự vững chải của những cây kim giờ dài 2,8 m và 4,3m đối với kim phút. Chưa hết, bộ máy vận hành  hoạt động không ngừng nghỉ của nó trong suốt hơn 150 năm qua khiến người xem không khỏi sững sờ.

Tháp Cầu Trên Sông Thames

tìm vé máy bay đi Anh một chiều 2017

Du lịch Anh quốc bằng vé máy bay giá rẻ một chiều mà không ghé thăm tháp cầu trên sông Thames nghĩa là bạn chưa đến nước Anh. Du khách đặt chân đến đây sẽ phải ngạc nhiên và trầm trồ trước sự sáng tạo và sức mạnh tài ba của con người khi tạo nên một công trình thế kỉ vĩ đại. Tháp cầu được xem là biểu tượng của thủ đô London, vẻ đẹp hùng vĩ của nó khiến bất kì ai đặt chân đến đây và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố chắc chắn sẽ ồ lên vì hạnh phúc. Với chiều dài gần 445m, cầu treo kết hợp cầu nâng giúp cho tháp cầu này nối hai bờ sông Thames một cách uy nghiêm, vững chãi. Điểm đặc biệt của chiếc cầu là nó có thể nâng lên hoặc hạ xuống cho tàu thuyền qua lại trên sông. 

London Eye

Tọa lạc bên bờ sông Thames, Eye London với hình dáng như một chiếc bánh xe khổng lồ cao 136m cùng 33 vị trí ngồi quan sát vô cùng hiện đại. Tìm vé máy bay đi Anh giá rẻ 2019, bạn sẽ có cơ hội phóng tầm mắt ngắm thành phố London tại vị trí ngồi này.

săn vé máy bay đi Anh giá rẻ

Đặc biệt, London Eye thường sẽ liên tục quay chầm chậm đủ tiếp xúc mặt đất để đón khách chứ tuyệt nhiên không dừng lại. Đây là điểm thu hút khách du lịch đến với vương quôc Anh nhiều nhất trong những năm qua.

Chưa hết, ngoài những điểm du lịch nói trên còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Để thực hiện hóa chuyến đi của mình, du khách đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để book vé máy bay giá rẻ đi Anh nhanh nhất!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi