Khám phá những khu chợ thú vị ở Sydney

04/11/2017 admin

Sydney nổi tiếng là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Không chỉ sở hữu nhiều cảnh quan tươi đẹp mà thành phố này còn mang đến cho du khách những ấn tượng riêng biệt từ văn hóa, ẩm thực đến con người. Có lẽ, không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết mọi điều thú vị ở thành phố cảng Sydney. Và để khám phá được những bí mật ẩn chứa, cách duy nhất là bạn mua vé máy bay đi Sydney và đặt chân đến miền đất hứa này.

Đặt vé máy bay đi Sydney, khám phá những khu chợ nào?

Chợ Sydney – một trong những điểm đến mới lạ và hấp dẫn mà Philippines Airlines muốn gợi ý cho du khách. Những khu chợ ở thành phố này không chỉ đơn thuần là nơi trao đổi hàng hóa mà nó còn là thánh địa giúp bạn hiểu hơn về đời sống văn của từng vùng miền. Tại đây, ngoài mua các sản phẩm cần thiết, bạn còn được ngắm nhìn vẻ đẹp chân chất, thánh thiện của những người nông dân địa phương.

Chợ Rocks

Đứng trên cầu Cảng Sydney hướng mắt về phía nhà hát Opera, bạn sẽ thấy ngay khu chợ nổi tiếng mang tên Rocks.

săn vé máy bay đi Sydney giá tốt

Chợ rocks, khu chợ truyền thống ở Sydney – Ảnh: Sưu tầm

Khu chợ được mở cửa vào mỗi dịp cuối tuần thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách mua vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney 2019 tìm đến. Rocks bày bán hơn 100 gian hàng khác nhau như đồ trang sức, bánh kẹo, đồ mỹ nghệ… Chưa hết, nằm ngay trung tâm của thành phố, do đó Rocks có hướng nhìn về mọi phía khá đẹp. Tại đây còn có hàng loạt quán cà phê, quầy bar và nhá hàng ấn tượng… giúp bạn dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn sau khi dạo một vòng quanh chợ.

Các thị trường Paddington

Các thị trường Paddington mở cửa lần đầu tiên từ năm 1973 vào ngày thứ 7 hàng tuần, bất kể mưa hay nắng. Tại đây, hơn 150 gian hàng được bày bán cung cấp sự lựa chọn đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Gồm quần áo thời trang, phụ kiện trang sức, đồ thủ công… Thị trường này là nơi hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, các nghệ sĩ, nhà thiết kế và là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu có cơ hội săn vé máy bay đi Úc giá tốt 2019, bạn hãy đến và mua cho mình những món đồ thú vị để sử dụng hoặc làm quà nhé.

Chợ Sydney Paddy

tìm vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Chợ Sydney Paddy – Ảnh: Internet

Ngay phía Nam của khu trung tâm Sydney là nơi bạn sẽ có thể tìm thấy các sản phẩm hữu cơ, hàng tiêu dùng và quần áo tại chợ Sydney Paddy. Đây là nơi tốt nhất mà những người nông dân và nhà sản xuất bán trái cây, rau quả và hải sản do chính họ làm ra và săn bắt được ở phía Đông nước Úc. Khách du lịch đặt vé máy bay giảm giá đi Sydney khi đến đây cũng có thể tìm thấy rất nhiều quần áo thời trang, thiết bị điện tử và mỹ phẩm.

Chợ Eveleigh

Bắt đầu vào mỗi buổi sáng thứ 7 cho đến giờ ăn trưa, chợ Eveleigh được mở bán ở ngoại ô Eveleigh. Khu vực được biết đến với lối sống phóng khoáng cùng nền văn hóa đặc biệt. Eveleigh gồm hơn 70 gian hàng khác nhau cung cấp các sản phẩm tốt nhất từ ​​khắp các tiểu bang New South Wales. Từ các loại thực phẩm động cơ và sinh học từ nông dân đến thợ thủ công. Đặc biệt, do địa lý chợ nằm tại Carriageworks – trung tâm đa nghệ thuật đương đại giúp nó có lượng khách ghé thăm ngày càng nhiều.

Chợ Balmain

giá vé máy bay đi sydney

Chợ Balmain với cách bài trí bắt mắt – Ảnh: Sưu tầm

Chợ Balmain là một thị trường nằm trên vịnh phía Tây của khu vực trung tâm thành phố. Chợ có trụ sở tại Giáo hội Congretional St Andrew ở Balmain, một vùng ngoại ô của Sydney. Nó được mở cửa vào thứ bảy hàng tuần, từ sáng sớm đến giữa buổi chiều và là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng hấp dẫn. Tìm vé máy bay Philippines Airlines đi Sydney đến Balmain, du khách cần lưu ý đến giá cả của một số mặt hàng. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi