Ngắm các biển đảo đẹp nhất Philippines

12/10/2017 admin

Philippines sở hữu gần 8.000 hòn đảo khác nhau được mệnh danh là xứ sở của những hòn đảo. Đây là điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Châu Á và là địa danh nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng của các tín đồ yêu thiên nhiên, thích khám phá. Sẽ không có gì làm lạ khi Philippines là nơi tập trung của những thiên đường biển đảo tuyệt mỹ. Khách du lịch săn vé máy bay đi Philippines sẽ được đắm mình vào không gian tươi mới của biển xanh, cát vàng bên các cảng và resort sang trọng…

Book vé máy bay đi Philippines ngắm các biển đảo xinh đẹp

Cuối năm là dịp lý tưởng để du khách lên kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có mặt tại các biển đảo đẹp nhất ở Philippines bởi vẻ đẹp tinh khôi, tao nhã của chúng sẽ làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào.

El Nido

Được CNN bình chọn là bãi biển thơ mộng nhất Philippines năm 2012, El Nido là nơi lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích lặn biển.

book vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Chưa hết, sở hữu hơn 50 loài san hô cùng vô số loài các quý hiếm như lợn biển, cá voi nhám, cá heo, cá đuối manto và rùa biển… là nguyên nhân đốn tim du khách đặt vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Philippines đến đây đều không muốn trở về. Nếu bạn lên kế hoạch khám phá El Nido có thể hoàn toàn yên tâm về nơi nghỉ ngơi, vui chơi và ăn uống. Bởi ngoài cảnh đẹp tuyệt mỹ, sự thân thiện, mến khách của người dân giúp bạn có cảm giác như đang ở nhà.

Quần đảo Calamian

Vốn là quần đảo đẹp nhất Philippines, mặc dù đã trải qua nhiều đợt khai thác song Calamian vẫn giữ được vẻ nguyên sơ vốn có của nó. Trải rộng ở bán kính 436 nghìn mẫu, quần đảo này hiện lên với màu nước biển trong xanh cùng hàng loạt các hòn đảo lớn nhỏ. Bên cạnh đó, các đảo thuộc Calamian đều nằm ở phía bắc Palawan tạo thành những tảng đá vôi khổng lồ trắng muốt, biến nơi đây thành thiên đường du lịch khác biệt hoàn toàn so với các hòn đảo khác ở xứ nghìn đảo. Mua vé máy bay đi Cebu, bạn hoàn toàn có thể đặt chân đến Calamian để thỏa mãn với môn chèo thuyền Kayak.

Coron

săn vé máy bay đi Philippines một chiều

Đây là một trong các biển đảo lãng mạn và bình yên nhất Philippines. Coron tọa lạc ở tỉnh Palawan là bãi biển lung linh mê hoặc lòng người. Điểm gây thương nhớ của biển đảo này là chân núi đá hùng vĩ ôm trọn lấy biển xanh giúp du khách chèo thuyền đến đây dễ dàng chiêm ngưỡng các rặng san hô đủ màu sắc tuyệt mỹ. Hơn nữa, Coron còn có các hang động cùng suối nước nóng độc đáo thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch tìm vé máy bay đi Philippines đến để tận hưởng, thư giãn.

Bohol

Bohol được mệnh danh là ngọn đồi socola bởi sở hữu hơn 1.500 ngọn núi đá vôi khác nhau được tạo thành từ các rặng san hô đóng băng trong kỉ băng hà. Đây được xem là viên ngọc quý chưa mài giũa ở Philippines. Đồng thời, Bohol cũng là quê hương của các loài vật quý hiếm cùng những rặng san hô rực rỡ. Tuy nhiên, do nhu cầu của người dân cũng như quá trình khai thác du lịch lạm dụng mà Bohol đang ngày càng kiệt quệ và cần được bảo vệ.

Siargao

đặt vé máy bay đi philippines ở đâu

Siargao chính là quê hương của các vận động viên lướt sóng lừng danh thế giới. Nếu du khách Săn vé máy bay khuyến mãi đi Philippines muốn chinh phục những ngọn sóng cao thì đừng bỏ qua bãi biển xinh đẹp này. Đây là điểm du lịch lý tưởng giúp bạn cảm nhận trọn vẹn sự phiêu lưu tràn đầy hứng thú trong từng cú lướt sóng.

Thời gian cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn book vé máy bay giá rẻ đi Philippines. Để bắt đầu hành trình khám phá xứ nghìn đảo, bạn hãy liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi