Ngắm những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Úc

07/11/2017 admin

Nhắc đến xứ sở chuột túi, mọi người đều nghĩ ngay đến thành phố Sydney với nhà hát Opera xinh đẹp hay các rặng san hô có một không hai ở Great Barrier. Nhưng ít ai biết rằng, Australia có nhiều điểm tham quan hơn thế. Trong chuyến du lịch lần này bằng vé máy bay đi Úc giá tốt, du khách hãy dành thời gian trải nghiệm ở một không gian hoàn toàn mới nhưng không kém phần hấp dẫn đó là chiêm ngưỡng những kì quan thiên nhiên đáng kinh ngạc ở miền đất này. Từ biển, hồ đến sa mạc, núi non đều chứa đựng muôn vàn điều kí bí mà đảm bảo khi đến đây bạn sẽ phải ồ lên vì sung sướng.

Mua vé máy bay đi Úc ngắm những bức tranh thiên nhiên

Australia được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng vô vàn danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp hùng vĩ và nhiều điều bí ẩn cuốn hút khách du lịch tìm đến khám phá, chiêm ngưỡng. Dưới đây là danh sách các điểm đến ngoạn mục của Úc mà bạn nên dành thời gian để chinh phục dù chỉ một lần trong đời.

Đá dạng sóng

Dù không phải là một tín đồ thích khám phá, chinh phục những điều bí ẩn thì khi đến Úc, bạn cũng nên dành thời gian ghé thăm đá dạng sóng của quốc gia này.

mua vé máy bay đi Úc

Bức tường đá dạng sóng hùng vĩ ở Úc – Ảnh: Sưu tầm

Cấu trúc sóng bí ẩn ở chỗ, chúng được tạo thành từ đá Granite và xảy ra trong quá trình hóa học khi nước ngầm tương tác với đá. Mua vé máy bay đi Úc từ Hà Nội đến đây, du khách sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước vẻ đẹp ngoạn mục có một không hai này. Tảng đá như một bức tường sóng đứng sừng sững cao 14 mét và dài 110 mét. Tất cả tạo nên một khung cảnh bồng lai vô cùng bắt mắt.

Dãy Bungle Bungle

Dãy Bungle Bungle được hình thành từ sự kết hợp tuyệt vời của quá trình địa chất. Tìm vé máy bay giảm giá đi Úc, bạn hãy đến công viên quốc gia Purnululu ở Tây Australia để chiêm ngưỡng và khám phá Bungle. Dãy núi này có hình dạng giống như các tòa tháp bằng đá sa thạch được dự đoán hình thành trong khoảng 375 năm trước, từ gió, nước. Và khoa học đã chứng minh, cách đây hơn 20.000 năm, những bộ lạc thổ dân đã sinh sống trong khu vực này và dãy Dãy Bungle Bungle đóng vai trò quan trọng trong đời sống của họ.

Hồ Hillier

săn vé máy bay đi úc từ Hà Nội

Hồ Hillier có nước màu hồng kì diệu ở Úc – Ảnh: Sưu tầm

Hồ Hillier tọa lạc trên đảo Middle và bình thường rất khó để có thể tiếp cận nó. Một sự thật thú vị là không có nhiều nơi trên thế giới mà bạn có thể tìm thấy một hồ nước màu hồng lung linh giống như ở Úc. Nước ở đây vô cùng mặn, có thể sánh ngang với độ mặn của biển chết và màu sắc có khả năng được tạo nên từ sinh vật salina dunalialla sống trong hồ. Nhìn từ xa, hồ Hillier giống một bức tranh thiên nhiên trên nền màu hồng nhằm mục đích hướng đến cuộc sống có gam màu tươi sáng. Sở hữu vé máy bay đi Melbourne, du khách sẽ phải sững sờ trước vẻ đẹp kì vĩ này.

Núi đá Hanging

Cách thành phố Melbourne khoảng 70 Km, bạn sẽ đến được núi đá Hanging. Núi đá này được hình thành cách đây 6 triệu năm, khi macma từ một ngọn núi lửa phun trào, sau đó đóng băng. Hiện nay, loại hình đặc biệt của đá chỉ có thể tìm thấy ở một vài nơi khác trên thế giới. Cấu trúc độc đáo của Hanging làm nó trở thành phổ biến cho buổi hòa nhạc rock. Book vé máy bay từ Sài Gòn đi Úc, lựa chọn núi đá Hanging là điểm dừng chân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Bãi biển Whitehaven

tiền vé máy bay đi úc rẻ nhất

Bãi biển Whitehaven đẹp ngoạn mục – Ảnh: Sưu tầm

Whitehaven nằm trong top những điểm đến ngoạn mục dành cho khách du lịch. Được mệnh danh là thiên đường biển cả. Đặt chân đến đây, du khách sẽ được mãn nhãn trước làn nước xanh màu ngọc bích, cát trắng mềm mịn, cảnh quan tươi mát… tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo. Bãi biển Whitehaven là một trong những địa danh hút khách đặt vé máy bay đi Úc tìm đến ngày càng nhiều.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi