Ngắm những điểm đến mới lạ và hấp dẫn ở Philippines

06/11/2017 admin

Philippines là quốc gia xinh đẹp được hình thành từ hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ. Quốc gia này hấp dẫn du khách tìm vé máy bay đi Philippines 2019 bởi nét đặc trưng về lịch sử văn hóa cũng như cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ. Đến với Philippines, du khách không chỉ được đắm chìm trong những thiên đường biển xanh, cát trắng mà còn được dịp chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang cao nhất thế giới cùng nhiều điều thú vị khác…

Tìm vé máy bay giá tốt đi Philippines ngắm điểm dừng chân mới lạ

Nếu đã quá nhàm chán với những điểm du lịch của xứ nghìn đảo, thì trong chuyến đi lần này, bạn hãnh dành thời gian ghé thăm những điểm đến mới lạ dưới đây. Hãy lên lịch khám phá các điểm đến hấp dẫn nhất của Philipines từ bây giờ bằng cách liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 và mua cho mình chiếc vé máy bay đi Philippines từ Hà Nội rẻ, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời.

Đảo Onuk, Palawan

Hòn đảo Onuk là một điểm du lịch thú vị thuộc quần đảo Palawan. Nơi đây hoàn toàn không hề có wi-fi và các thiết bị điện tử khác.

mua vé máy bay đi philippines từ Hà Nội

Đào Onuk Palawan – Ảnh: Sưu tầm

Vì thế, nếu bạn chọn một nơi để nghỉ ngơi mà không phải bận tâm đến công việc, đừng ngần ngại đến đây. Tại Việt Nam, thông thường những người có nhu cầu đến Philippines đều chọn mua vé máy bay đi Cebu giá rẻ 2019 để khởi hành chuyến đi.

Batad, Ifugao

Người Philippines gọi Cordillera là kỳ quan thứ 8 của thế giới, còn UNESCO cho rằng đây là đóng góp vô giá của các bậc tiền nhân Philippines cho nhân loại. Có rất nhiều người đến Batad để tĩnh dưỡng. Săn vé máy bay đi Manila khuyến mãi 2019 đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang cao nhất thế giới. Batad là một địa danh xa xôi hẻo lánh, thế nên bạn sẽ không phải bận tâm đến công việc của mình nhiều vì hoàn toàn không có kết nối Internet ở đây.

Siquiijor

book vé máy bay đi cebu từ hà nội

Vẻ đẹp tinh khiết của Siquiijor – Ảnh: Sưu tầm

Siquiijor được đồn đoán là nơi có khả năng chữa lành những vết thương, du khách có thể tìm thấy rất nhiều bãi tắm đẹp ở đây. Ngoài ra, những địa danh như thác nước Cambugahay, công viên tự nhiên, nhà thờ thánh Isidore de Labrador cũng sẽ đem lại cảm giác thư thái cho bạn.

Calaguas, Bicol

Nơi đây không có những tiện nghi hiện đại nên bạn hoàn toàn thoải mái khi đến vùng đất này. Bất cứ lúc nào bạn cần thư giãn hay thoát khỏi cuộc sống đô thị bận rộn, hãy đến đây để tận hưởng một cuộc sống tràn đầy niềm vui. Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm tham quan thú vị khác đang chờ đón du khách. Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá phải chăng đi Philippines ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành.

Núi Phulag

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến leo núi tuyệt vời chưa từng có, hãy đến đây. Pulag là ngọn núi cao nhất của Philippines và việc leo lên đỉnh núi hoàn toàn không đơn giản xíu nào. Thường được mọi người ví von là “nơi chơi đùa của các vị thần”, ngọn núi sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn mới về vẻ đẹp của thiên nhiên.

tiền vé máy bay đi philippines khứ hồi

Núi Phulag – Ảnh: Sưu tầm

Đảo Palauni, Cagayan

Book vé máy bay giá rẻ đi Philippines du khách sẽ có dip ghé thăm hòn đảo này cùng vô vàn điều bí ẩn. Được bầu chọn là nơi sở hữu những bãi biển tuyệt vời nhất, Palauni chắc chắn là điểm đến hoàn hảo. Hòn đảo sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ với những dãy núi đá tuyệt mỹ và những bãi biển đầy thú vị. Là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất Philippines, Palauni cũng là ngôi nhà chung của những chú rùa biển thân thiện và bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp chúng khi lặn ở đây.

Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón dấu chân của du khách. Hãy mua ngay vé máy bay đi Philippines để có một chuyến du lịch tròn vẹn, ý nghĩa bên bạn bè, người thân bạn nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi