Ngắm những hòn đảo tinh khôi ở Australia

17/10/2017 admin

Australia không chỉ nổi tiếng là quốc gia thân thiện với hàng loạt danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, các công trình kiến trúc vĩ đại mà còn hấp dẫn du khách mua vé máy bay đi Úc bởi những hòn đảo tinh khôi, tao nhã. Thật tiếc nếu bạn đặt chân đến Úc nhưng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các hòn đảo tự nhiên xinh đẹp có một không hai dưới đây.

Săn vé máy bay đi Úc ngắm các hòn đảo tinh khôi

Có lẽ, các quần đảo ở Châu Úc còn khá xa lạ đối với những tín đồ du lịch. Đặc biệt, sở hữu hàng loạt các hòn đảo xinh đẹp khác nhau, Australi đang là điểm đến được mong chờ dành cho du khách book vé máy bay một chiều giá rẻ đến đây để khám phá những hòn đảo tự nhiên, hoang dã.

Hòn đảo Wilson

Hòn đảo Wilson thuộc dãy đá ngầm Great Barrier được mệnh danh là tòa lâu đài giữa lòng đại dương. Bởi nơi đây sở hữu những loài động thực vật quý hiếm như rùa, chim…hấp dẫn và thu hút nhất trong số đó là các rặng san hô rực rỡ đầy màu sắc trải dài khắp vịnh.

book vé máy bay đi Úc khứ hồi giá rẻ

Màu xanh ngọc bích giúp bạn dễ dàng quan sát hoặc thử thách bằng những cú lặn ngoạn mục ngắm lâu đài đại dương. Book vé máy bay khứ hồi đi Úc, du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng, đồng thời nhấm nháp những loại bia ướp lạnh thú vị duy chỉ có ở Wilson.

Hòn đảo Kangaroo 

Đây là hòn đảo lớn thứ ba và nổi tiếng hoang dã nhất Australia. Trải dài trên diện tích 4.500 km2, đảo Kangaroo có hệ thống giao thông qua lại thưa thớt. Tuy vậy, trong những năm gần đây, chính phủ Úc khuyến khích mà mở rộng giao thông du lịch đến đảo kangaroo với hi vọng đưa vẻ đẹp tinh khôi đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Úc 2017 đến đây, bạn sẽ được các hướng dẫn viên hoặc “thổ địa” Úc giới thiệu chi tiết về các hệ sinh thái đặc biệt trên đảo cũng như những lời khuyến cáo nhằm bảo vệ môi trường tự nhiên.

Hòn đảo Hamilton

săn vé máy bay đi úc một chiều

Thật thiếu sót nếu bạn mua vé máy bay đi Sydney nhưng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm hòn đảo Hamilton. Đây là điểm đến bình yên dành cho những tín đồ thích lãng mạn. Với khí hậu ấm áp, ôn hòa, Hamilton gồm nhiều hoạt động vui chơi thú vị giúp bạn tận hưởng, thư giãn và đắm mình vào thiên nhiên hoang sơ. Khác với các hòn đảo khác, Hamilton như hòa quyện cùng mẹ thiên nhiên thanh bình, khí hậu thoáng mát, dễ chịu là nơi rất thích hợp để sinh sống và làm việc tại đây.

Đảo Bedarra

Danh sách các hòn đảo tinh khôi ở Úc sẽ không hoàn thành nếu thiếu Bedarra. Được xem là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất Australia bởi bạt ngàn màu xanh của lá, cây và biển. Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Úc, bạn sẽ có cơ hội ngâm mình trong làn nước mát lạnh Coral Sea và tận hưởng tại khu nghỉ dưỡng Bedarra sang trọng.

Đảo Lord Howe

tìm vé máy bay giá rẻ đi úc 2017

Lord Howe là hòn đảo dài nhất ở Úc thuộc khu vực biển Tasman. Sở hữu chiều dài lên đến 600 km, đảo Lord Howe là niềm tự hảo của người dân xứ sở chuột túi. Đặt chân đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ thích thú trước vẻ đẹp tuyệt vời có một không hai của nó. Hòn đảo bao gồm những khu nghỉ dưỡng, spa sang trọng… đặc biệt là khu Southern Ocean tọa lạc trong khu rừng nguyên sinh rộng 103 ha và tháp đá balls Pyramid có nguồn gốc từ núi lửa với độ cao lên đến 500m… Tất cả tạo thành bức tranh thiên nhiên ngoạn mục giống như lâu đài kiên cố trên mặt biển mênh mông.

Nếu bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Úc để khám phá những hòn đảo tinh khôi, hoang dã ở trên thì đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn đặt vé máy bay rẻ nhất đi Australia nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi