Những địa danh đẹp nổi tiếng ở Vancouver

19/09/2017 admin

Nằm ở bờ Tây Canada, giáp với Thái Bình Dương, Vancouver không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ du lịch trong những năm gần đây. Nối lên như một hiện tượng thiên nhiên kỳ vĩ, thành phổ cảng này được mệnh danh là điểm đến “mê hoặc lòng người”. Đặt vé máy bay đi Vancouver của hãng hàng không Philippine Airlines, khám phá những địa danh nổi tiếng chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời của quý khách. 

Ngắm những địa danh nổi tiếng ở Vancouver

Từ lâu, Vancouver đã nổi danh là thành phố cảng có một không hai trên thế giới bởi sở hữu nhiều nét đẹp quyến rũ, thơ mộng. Là thành phố với đa sắc tộc và văn hóa cùng nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Nơi đây đang ngày càng trở thành điểm dừng chân mơ ước của mọi du khách mua vé máy bay đi Vancouver giá rẻ.

Núi Grouse

Đây là đỉnh núi mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng ít có nơi nào sánh bằng. Đến với Gruose, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên qua các trò chơi như trượt băng, cưỡi xe tuyết vào mùa đông. Còn mùa hè là thời điểm thích hợp dành cho những tín đồ thích các hoạt động dã ngoại, leo núi…

mua ve may bay di vancouver

Với thời tiết 4 mùa, Vancouver là thành phố du lịch thuận tiện nhất đối với mọi du khách quốc tế săn vé máy bay giá rẻ đi Canada cả về thời gian lẫn phương tiện, ăn uống và nghỉ ngơi.

Công viên Stanley

Thật tiếc nếu bạn du lịch Vancouver nhưng quên dừng chân tại công viên Stanley – khu vui chơi nằm ngay trung tâm thành phố với cảnh quan vô cùng tráng lệ. Bao quanh công viên là ba mặt biển kết hợp rừng cây cổ thụ lâu năm luôn là điểm dừng chân thú vị dành cho du khách. Tại đây, du khách có thể tản bộ trên những con đường bao quanh bờ biển và ngắm nhìn cảnh đẹp của thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành.

Cầu treo Capilano

Bạn là người đam mê du lịch mạo hiểm, thích cảm giác mạnh, hãy tìm ngay vé máy bay giá rẻ đi Vancouver để có cơ hội đặt chân trên cầu treo cao và dài nhất thế giới.

dat ve may bay gia re di vancouver

Capilano dũng mãnh đang chờ bạn chinh phục với nhiều thử thách cực kỳ thú vị. Du khách đến đây chắc chắn sẽ lo lắng bởi độ cao chóng mặt cùng độ rung lắc mạnh nhẹ khác nhau khi dạo bước trên cầu. Ngược lại, thành quả mà bạn đạt được là tận mắt chiêm ngưỡng rừng cây xanh ngút ngàn ở hai bên cầu treo.

Chùa Hoa Nghiêm

Đây là ngôi chùa thể hiện rõ nét nhất về văn hóa tín ngưỡng ở Vancouver. Nếu bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đi Vancouver thì đừng quên ghé thăm chùa Hoa Nghiêm. Với công trình kiến trúc độc đáo, chùa này là điểm tham quan nổi tiếng nhất mà bạn nên ghé thăm để hiểu thêm về phong tục tập quán của người dân bản địa.

Bảo tàng Royal London Wax

Ruyal London Wax là bảo tàng nổi tiếng kinh hoàng trên thế giới với hơn 300 hình tượng sáp là những nhân vật nổi tiếng trên thế giới từ những hình tượng dễ thương đến rùng rợn, ma quái, huyền thoại hay tang lễ và ngôi mộ hoàng gia.

tim ve may bay di vancouver gia re

Bảo tàng này được khuyến cáo là không phù hợp với những du khách yếu bóng. Ngược lại, nếu bạn là một tín đồ mạo hiểm, thích khám phá những điều bí ẩn thì đây lại là một lựa chọn thú vị.

Tìm vé máy bay giá rẻ đi Vancouver ở đâu?

Thành phố cảng Vancouver với nhiều điểm đến hấp dẫn luôn hút khách du lịch đến đây tham quan. Ngoài những địa danh nổi tiếng ở trên thì để chuyến đi của mình thêm phần đáng nhớ, bạn có thể khám phá  những điểm vui chơi khác hoặc tìm hiểu cuộc sống, con người nơi đây. Để thực hiện hóa chuyến đi của mình, du khách chỉ cần truy cập philippineair.net hoặc liên hệ 1900 636 167 là có ngay chiếc vé máy bay đi Vancouver, Canada rẻ nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi