Những điểm cắm trại lý tưởng ở Australia

19/10/2017 admin

Australia luôn lọt top là một trong năm quốc gia đáng sống nhất thế giới và được đa phần khách du lịch chọn làm điểm dừng chân. Ngoài sở hữu bề dày văn hóa, lịch sử độc đáo Úc còn là nơi có cảnh quan thiên nhiên trù phú, xinh đẹp. Du khách mua vé máy bay đi Australia giá rẻ 2019 có thể tham gia các hoạt động dã ngoại cùng gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng tại các địa điểm tuyệt vời với phong cảnh cực đẹp. Nếu bạn có kế hoạch du lịch Picnic ở xứ sở chuột túi thì đừng bỏ qua các điểm cắm trại lý tưởng dưới đây nhé!

Thác Mitchell

Một trong những điểm cắm trại tuyệt vời mà Cebu Pacific muốn giới thiệu đến du khách đó chính là thác Mitchell. Tọa lạc tại công viên quốc gia Mitchell River, thác Mitchell sở hữu vẻ đẹp hoang dã, tinh khôi của thiên nhiên.

săn vé máy bay đi Úc giá rẻ

Bao quanh thác nước là các dòng chảy hùng vĩ cùng mặt nước trong xanh soi bóng bên cây cổ thụ già… Đây lắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm với hành trình du lịch Australia. Dù vậy, book vé máy bay đi Úc đến đây, bạn cần chuần bị và tìm hiểu kỹ lưỡng những kinh nghiệm cắm trại cần thiết để chuyến picnic thêm phần tròn vẹn.

Bamurru Plains

Bamurru Plains là sự lựa chọn an toàn dành cho những du khách mua vé máy bay đi Melbourne một mình hướng đến sự bình yên. Nếu như thác Mitchell khác khó khăn và mạo hiểm thì nơi này là điểm đến tuyệt vời để bạn đắm mình với thiên nhiên mênh mang, trong lành. Việc chia sẻ những câu chuyện, ngắm nhìn hoàng hôn hoặc bình minh, đốt lửa và cảm nhận những làn gió tinh khiết… chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất đến quên lối về.

Booderee National Park

vé máy bay đi Úc khứ hồi 2017

Công viên quốc gia Booderee National Park thuộc bờ Nam Úc là điểm đến lý tưởng giúp bạn dễ dàng có một chuyến picnic ý nghĩa bên gia đình, bạn bè. Sở hữu những bãi cát trắng muốt, mịn màng và cơ hội chiêm ngưỡng đàn cá voi lưng gù hay cá voi đầu bò phương Nam di cư vào tháng 6,7… Cũng tọa lạc ở vịnh Jervis bay là khu nghỉ dưỡng Huskisson White Sands Holiday Park lãng mạn. Tại đây, du khách có thể thưởng ngoạn những góc nhìn ngoạn mục nhất của bờ vịnh và tham gia các hoạt động thể thao thú vị như lướt sóng, picnic, chèo thuyền, câu cá…

Mt Field National Park

Đa phần khách du lịch khi đặt chân đến Mout Field National Park bằng vé máy bay đi Úc một chiều rẻ đều choáng ngợp trước vẻ đẹp ngoạn mục của nó. Nơi đây tập hợp những cây bạch đàn cao đến 100m – là loài cây cao nhất thế giới. Tại đây, bạn có thể căm trại và thăm thú rừng cây dương xỉ, một trong những thác nước Russell Falls đẹp nhất Australia. Đây đồng thời cũng là nhà của loài cockatoo đen đuôi vàng và vẹt rosella xanh.

Ormiston Gorge

mua vé máy bay đi Úc hãng Philippines Airlines

Tọa lạc ở công viên quốc gia West Macdonnell cũng là một trong những điểm cắm trại không kém phần thú vị dành cho khách đặt vé máy bay đi Úc khứ hồi. Còn gì tuyệt vời hơn khi tham gia picnic bên những người thân yêu. Được ngắm nhìn bầu trời đầy sao và tận hưởng không khí thoáng đãng, trong lành… Bên cạnh đó Ormiston gorge còn sở hữu khung cảnh ngoạn mục như những gốc cổ thụ già soi bóng bên dòng sông quyến rũ. Tất cả tạo nên bức tranh thủy mặc toàn vẹn đến sống động.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Úc tại Philippineair.net

Australia còn vô vàn những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Chỉ cần liên hệ 1900 636 167 chúng tôi sẽ tìm cho bạn những chiếc vé máy bay rẻ nhất đi Úc. Với quy trình mua vé máy bay trực tuyến nhanh nhất kết hợp giao vé miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và Tp.HCM hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự tiện lợi và hài lòng.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi