Những điểm đến mới mẻ và hấp dẫn ở Manila

25/09/2017 admin

Manila – thủ đô của Philippines là thành phố kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại. Đây là điểm đến mơ ước của đa số du khách đặt vé máy bay đi Manila bởi ngoài sự hiện đại, nơi đây còn mang trong mình nét trẻ trung, duyên dáng của cảnh quan thiên nhiên kì vĩ cùng các công trình kiến trúc tinh tế bậc nhất.

Thăm những điểm đến mới mẻ và hấp dẫn

Thành phố Manila tọa lạc trên đảo Luzon được biết đến là hòn đảo thiên đường xinh đẹp ở Philippines. Nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm bởi các địa danh hấp dẫn như pháo đài Santiago, khu Greenbelt, phòng triển lãm nghệ thuật đương đại và vịnh Manila…

Pháo đài Santiago

Pháo đài Santiago là công trình kiến trúc có giá trị lịch sử to lớn đối với người dân Manila nói riêng và đất nước Philippines nói chung. Santiago được người Tây Ban Nha xây dựng vào thế kỉ 15 với mục đích làm cứ điểm xâm lược Philippines.

mua ve may bay di manila

Ngày nay, pháo đài trở thành nơi tưởng nhớ các anh hùng Philippines trong cuộc chiến chống Nhật Bản và Tây Ban Nha xâm lược. Du khách mua vé máy bay đi Philippines đến đây sẽ cớ cơ hội tìm hiểu lịch sử hào hùng của nước bạn. Đồng thời, chiêm ngưỡng nét đẹp kiến trúc của pháo đài nổi tiếng này.

Khu Greenbelt

Nằm cạnh công viện cùng tên, Greenbelt là một công trình tôn giáo kết hợp mua sắm nổi tiếng tại Manila. Nơi đây với hàng trăm gian hàng bày bán các sản phẩm khác nhau mang thương hiệu nổi tiếng như Prada, Aldo hay Gucci… những mặt hàng này có giá từ cao cấp đến bình dân phù hợp với túi tiền của mọi du khách mua vé máy bay đi Manila rẻ. Ngoài mua sắm, bạn có thể thưởng ngoạn không gian thơ mộng ở phía ngoài của tòa nhà.

Vịnh Manila

Nếu bạn là một tín đồ tự nhiên, yêu thiên nhiên hoang dã thì đặt vé máy bay đi Manila từ Hà Nội là một sự lựa chọn đúng đắn. Nơi đây, với bãi biển dài nối liền đường chân trời cùng non núi hùng vĩ sẽ làm say nắng bất kì ai đặt chân đến đây.

dat ve may bay di manila gia re

Đặc biệt, Vịnh Manila còn có các khu vui chơi hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu giải trí của bạn. Đồng thời, du khách cũng có thể dạo bộ kết hợp ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển để tận hưởng trọn vẹn bình yên nơi đây.

Khu phố Tàu

Đây là điểm đến mới mẻ dành cho du khách lần đầu đặt chân đến Manila xinh đẹp. Khu phố Tàu là nơi tập trung đông đảo người Hoa sinh sống. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn mang đậm bản sắc Hoa cùng các lễ hội độc đáo. Ngoài ra, tại khu phố Tàu, du khách có thể tìm mua bất kì món hàng cần thiết nào với giá cực kì hạt dẻ.

Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại

Lại là một điểm dừng chân thú vị trong hành trình khám phá Philippines của du khách. Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại là nơi lưu giữ và trưng bày các tác phẩm hội họa nổi tiếng thế giới.

gia ve may bay di manila bao nhieu

Đặc biệt, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Manila đến đây được miễn hoàn toàn phí tham quan. Nếu bạn là một tín đồ nghệ thuật thì hãy dành thời gian để thưởng lãm các kiệt tác nổi tiếng ở đây nhé.

Giá vé máy bay đi Manila bao nhiêu?

Để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Manila hoặc bất kì thành phố lân cận. Du khách hãy liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập philippineair.net để được tư vấn và hỗ trợ.

Đại lý Philippines Airlines tự hào là một trong những đại lý bán vé máy giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Philippines Airlines hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách chiếc vé máy bay giá rẻ cùng sự hài lòng cao.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi