Những lý do khiến bạn muốn du lịch Úc ngay và luôn

11/10/2017 admin

Xứ sở chuột túi vốn nổi tiếng là một quốc gia có nền văn hóa đa dạng nhất thế giới. Với vẻ đẹp hoang dã của bình nguyên bao la, các cánh rừng nhiệt đới trù phú hay những miền quê đất đỏ thanh bình… luôn là lý do khiến du khách đặt vé máy bay đi Úc ngày càng nhiều. Chưa hết, xứ sở kangaroo còn được mong đợi bởi phong cảnh quyến rũ, những bãi biển hoang sơ trải dài cùng hàng loạt những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Chiêm ngưỡng các con thú kì lạ

Du lịch Australia, điều mà bạn không nên bỏ qua là ghé thăm các sở thú, khu bảo tồn động vật tại quốc gia này. Có lẽ, ở độ tuổi này, nhiều người không mấy thích thú với các loài động vật.

săn vé máy bay giá rẻ đi Úc

Nhưng du khách hãy một lần thử dừng chân ở đây để cảm nhận được sự khác biệt bởi bạn sẽ không tìm thấy được những loài vật này ở nơi khác đâu. Như là thằn lằn cổ diềm xếp theo hàng, chuột túi Kangaroo, gấu Koala, thú mỏ vịt hay Wombat… Săn vé máy bay khứ hồi đi Úc, du khách hãy đến công viên Koala, công viên hoang dã Ballarat hoặc khu bảo tồn động vật Cairns để dễ dàng quan sát, ngắm nhìn chúng.

Săn vé máy bay đi Úc ngắm các bãi biển hoang sơ

Austraila sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp, gây thương nhớ cho biết bao du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc trở về. Đến các bãi biển này, bạn có nhiều lựa chọn như rảo bước trên cát ngắm hoàng hôn hoặc bình minh ở Wilsons Promontory Victoria, dong thuyền buồn đi đến Whitsundays hay ngắm các bãi cát trắng mịn ở Sydney…. Chưa hết, ở phía Tây Úc, du khách có thể ven đến bãi biển Indian Ocean để lặn ngắm các rặng san hô rực rỡ, ngoài ra việc tham gia đánh cá cùng với người dân địa phương chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời…

Tìm hiểu về văn hóa thổ dân

tìm vé máy bay khứ hồi đi Úc rẻ

Xứ sở chuột túi vốn nổi tiếng với văn hóa dân gian thổ dân lâu đời. Đó là yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự đặc sắc văn hóa, đồng thời phức hợp giá trị lịch sử, văn học, tôn giáo, ngoại ngữ và đạo đức… của đất nước Australia. Tìm vé máy bay đi Sydney, du khách có thể đến Melbourne, Blue Moutain hoặc vào dịp diễn ra lễ hội Grma tại Gullkula, lễ hội văn hóa Torres Strai được tổ chức tại đảo Thứ Năm… để hiểu hơn về nền văn hóa độc đáo nhưng không kém phần thú vị này.

Tìm hiểu văn hóa Melbourne

Melbourne là trung tâm kinh tế, văn hóa và thời trang nổi tiếng của Úc. Trong mắt mọi du khách săn vé máy bay khuyến mãi đi Australia đều nhận thấy thủ phủ của Victoria quả tuyệt vời và lộng lẫy. Tại đây, bạn có thể rão bước trên các khu phố đi bộ giản dị pha chút hiện đại hoặc dễ dàng bắt gặp các nghệ sĩ ven đường phóng bút vẽ tranh hay vỉa hè không bao giờ bị chiếm dụng cũng như những chiếc song mã cổ kính đón đưa khách tới khắp mọi nơi…

tiền vé máy bay đi Úc bao nhiêu?

Tất cả mọi thứ đồng diễn ra hòa lẫn trong bầu không khí văn hóa ấn tượng và độc đáo. Hiện nay, Melbourne được UNESCO công nhận là thành phố giàu giá trị văn hóa trên thế giới.

Tiền vé máy bay đi Úc bao nhiêu?

Chắc chắn bạn đang nóng lòng bắt đầu chuyến hành trình du lịch đến Australia. Tuy nhiên lại đang băn khoăn không biết tiền vé máy bay đi Úc bao nhiêu? Để biết thông tin về giá vé, chuyến bay… bạn chỉ cần liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Philippineair.net để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Úc với giá tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Philippines Airlines và sớm hẹn gặp lại bạn trong thời gian sớm nhất!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi