Philippines Airlines thắng giải “Hãng hàng không của năm”

22/12/2018 admin

Vừa qua, Hiệp hội Du lịch Thể thao Philippines (PSTA) đã trao tặng Hãng hàng không 4 sao Philippine Airlines (PAL) giải thưởng "Hãng hàng không của năm" vì đóng góp hỗ trợ các sự kiện du lịch quốc gia trong năm 2018.

Đại diễn hãng Philippine Airlines, người phụ trách Truyền thông doanh nghiệp Josen Perez de Tagle bày tỏ lòng biết ơn của công ty đối với sự công nhận ngày và cho rằng phát triển du lịch thể thao là một phần đóng góp cho tăng trưởng của kinh tế Philippines. Ông cũng truyền đạt cam kết của hãng hàng không tiếp tục đầu tư vào du lịch thể thao bằng cách hỗ trợ các sự kiện quốc tế như Sân gôn PAL Interclub.  

Người sáng lập PSTA Charles Lim đã trao giải thưởng cho PAL trong buổi lễ được tổ chức tại khách sạn Savoy – Manila, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA), ông Roberto Zozobrado cũng hiện diện trong buỗi lễ này.

Trong một tuyên bố, Chủ tịch PAL Jaime J. Bautista, cho biết "Là một trong những đơn vị tiên phong, chúng tôi muốn giúp nâng cao vị thế của Philippines như một thiên đường của người chơi thể thao – du lịch và mạng lưới rộng khắp của chúng tôi cho phép chúng tôi thu hút người yêu thể thao – du lịch khám phá từ khắp nơi trên thế giới."

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi