Tham gia các lễ hội nổi tiếng ở Australia

21/09/2017 admin

Luôn lọt top là những quốc gia thịnh vượng nhất trên thế giới, người ta biết đến Australia như một biểu tượng hòa bình ở Châu Úc. Nơi đây, với sự cộng hưởng của nhiều nền văn hóa thú vị khác nhau cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ được đánh giá là đất nước lý tưởng để địch cư và du lịch. Săn ngay vé máy bay đi Úc để không bỏ lỡ cơ hội khám phá đất nước, con người ở xứ sở chuột túi xinh đẹp.

Book vé máy bay khứ hồi đi Úc tham gia các lễ hội nổi tiếng

Nếu có cơ hội đặt chân đến Australia, du khách sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên nơi đây. Nổi bật với các công trình kiến trúc và kì quan thiên nhiên của thế giới cùng hàng trăm lễ hội đa màu sắc… Úc xứng đáng với danh hiệu là quốc gia đáng sống.

Lễ hội kinh khí cầu 

Đây là lễ hội được mong chờ đối với mọi du khách đặt vé máy bay đi Úc khuyến mãi. Canberra thu hút bạn bè quốc tế bởi thiên nhiên thơ mộng và lễ hội kinh khí cầu độc đáo.

mua ve may bay di uc gia re

Lễ hội này được tổ chức vào tháng 3, kéo dài 9 ngày. Vào dịp này, hàng loạt các kinh khí cầu khổng lồ với đủ màu sắc được bay lên từ sân cỏ của tòa nhà quốc hội. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng hoành tráng và thưởng thức buổi biểu diễn nghệ thuật đầy thú vị.

Lễ hội hoa Floriade

Lễ hội hoa diễn ra vào tháng 9, du khách đến đây được thưởng ngoạn hàng nghìn loài hoa rực rỡ. Gồm các loài quý như tulip, hoa thủy tiên, dạ lý hương… tỏa hương với đủ sắc màu tạo thành bức tranh mỹ miều trong thành phố Canberra xinh đẹp. Hơn nữa, tại lễ hội này du khách còn có thể tìm hiểu cách trồng và chăm sóc hoa  dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân thực thụ.

Lễ hội ẩm thực và rượu vang 

Đây là lễ hội có quy mô lớn diễn ra vào tháng 3 với hơn 300 sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Trong dịp này, tất cả mọi nơi trong thành phố Melbourne hoạt động hết công suất để phục vụ khách tham gia lễ hội.

ve may bay khu hoi gia re di uc

Du khách hãy nhanh tay tìm vé máy bay rẻ đi Úc để có cơ hội góp vui trong lễ hội độc đáo này. Đặc biệt, đây là dịp thuận lợi để bạn có thể khám phá ẩm thực vùng miền và qúa trình sản xuất rượu vang tại Australia. Việc đi dạo tại các quầy thức ăn, nhấm nháp ly rượu nồng và thưởng ngoạn khung cảnh nhộn nhịp… chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của du khách.

Lễ hội ánh sáng 

Là lễ hội hoành tráng nhất ở Syney Úc với muôn vàn sắc màu phủ kín khắp nơi. Lễ hội gồm nhiều tiết mục biểu diễn ánh sáng khổng lồ tại các điểm nổi tiếng. Du khách săn vé máy bay philippines Airlines đi úc đừng quên tham gia buổi diễn ánh sáng hoành tráng tại nhà hát Opera Sydney… Lễ hội kéo dài 18 ngày, trong những ngày này, tất cả người dân Úc nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung đều mãn nhãn với những màn biểu diễn có một không hai.

Lễ hội đua xe công thức 

dai ly ban ve may bay gia re

Mọi khách mua vé máy bay từ Việt Nam đi Úc đến đây đều không bõ lỡ cơ hội tham gia tại lễ hội này. Lễ diễn ra vào tháng 3 tại công viên Albert, thời điểm này, khắp nơi trong thành phố sôi động bởi tiếng hò reo. Bạn có thể xem các tay đua nổi tiếng tại những đường đua với tốc độ lên đến 300km/h. Lễ hội này chắc chắn sẽ khiến du khách thỏa mãn và thích thú.

Ngoài ra, còn rất nhiều lễ hội nổi tiếng khác đang đợi bạn khám phá như lễ hội mùa thu, lễ Henley hay lễ hội Parkes Elvis…. Đặt ngay vé máy máy bay đi Úc rẻ nhất tại đại lý bán vé máy bay Philippines Airlines bằng cách liên hệ 1900 637 167 hoặc truy cập philippineair.net, ngay từ bây giờ để thực hiện hóa chuyến đi của mình nhé bạn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi