Tham gia các lễ hội thể thao nổi tiếng ở Australia

23/10/2017 admin

Người dân xứ sở chuột túi rất yêu thích chơi thể thao. Và cũng vì vậy mà họ có một cơ thể cường tráng cùng sức khỏe dồi dào. Trải qua nhiều năm phát triển, ở Australia đã hình thành nên các ngày lễ thể thao vô cùng nổi tiếng nhằm mục đích đề cao tầm quan trọng của thể thao đối với sức khỏe con người. Nếu có dịp book vé máy bay đi Úc 2019 giá rẻ, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham gia các lễ hội thể thao lớn dưới đây nhé!

Đua thuyền Audi Hamilton Island Race Week

Nếu du khách là một tín đồ yêu thích thể thao dưới nước thì đua thuyền chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự thích thú. Lễ hội này được tổ chức từ ngày 15 đến ngày 22 tháng 8 hàng năm, tại hòn đảo Hamilton Island.

tìm vé máy bay đi Úc hãng Philippines Airlines

Lễ đua thuyền Audi Hamilton Island race Week thú vị – Ảnh: Sưu tầm

Mua vé máy bay giá rẻ khứ hồi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những con thuyền hùng vĩ trên biển đang căng buồm về đích. Khách tới thăm còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực trên bãi biển và khu “chợ trời” của đảo Hamilton Island

Cuộc thi chạy Blackmores Sydney 

Blackmores Sydney là tên của một cuộc thi chạy nổi tiếng ở bang New South Wales được tổ chức vào ngày 20 tháng 9 hàng năm. Chạy đua blackmores không chỉ nâng cao tinh thần thể thao mà trong quá trình di chuyển, bạn còn được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh quan quyệt đẹp ở mọi nơi mà mình đi qua. Một trong những biểu tượng nổi tiếng ở Úc như nhà hát Opera, cầu cảng Sydney hoặc vườn Royal Botanic. Đặt vé máy bay đi Úc, du khách có thể tự chọn độ dài quãng đường mà mình sẽ đi qua. Hoặc nếu bạn chỉ muốn tận hưởng không khí vui vẻ thì dừng chân ở con số 3 Km cũng không vấn đề gì. Đặc biệt, vào ngày lễ, không có một phương tiện giao thông nào được phép đi qua.

Chạy Marathon Australian

book vé máy bay đi Australia rẻ nhất

Đại hội chạy đua Marothon Australia – Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vé máy bay khuyến mãi đi Úc 2017 đến Northern territory vào ngày 25 tháng 7 hàng năm, bạn sẽ có cơ hội chạy đua marathon với người dân Úc. Đặc biệt, du khách hoàn toàn có thể tự chọn quãng đường đua của mình như chọn 6 Km hoặc 11 Km. Gọi là Marathon vì ngoài thỏa mãn niềm đam mê thể thao, người chơi còn có dịp thưởng ngoạn rất nhiều cảnh đẹp của xứ sở chuột túi, và ngọn núi Uluru là một điển hình… Bạn còn chần chờ gĩ nữa mà không tìm vé máy bay giá rẻ đi Úc ngay từ bây giờ. Đại hội này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên.

Đua xe đạp Cape to Cape MTB 

Đây là một trong những bộ môn thể thao dành được nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo người dân Australia và du khách săn vé máy bay đi Úc rẻ. Cuộc đua xe đạp được tổ chức từ ngày 22 đến 25 tháng 10 hàng năm. Không chỉ nâng cao sức khỏe, đua xe cape MTB còn giúp bạn mãn nhãn khi băng qua vô vàn bãi biển đẹp hay cánh rừng cổ nguyên sinh và cả những thác nước vô cùng hùng vĩ…

giá vé máy bay đi Úc bao nhiêu rẻ nhất

Đua xe đạp Cape to Cape MTB Úc – Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, người Úc vô cùng hòa đồng, nhiệt tình và thân thiện… Họ xem trọng các hoạt động cộng đồng và sống chan hòa cùng thiên nhiên. Vì vậy, thể thao giúp người dân bản địa gắn kết và gần gũi nhau hơn.

Tìm vé máy bay giá rẻ đi Úc tại Philippineair.net

Tìm vé máy bay đi Úc giá rẻ, du khách hãy một lần tham gia vào các ngày lễ thể thao nói trên để rèn luyện sức khỏe vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp Australia. Bằng cách liên hệ 1900 636 167 hoặc truy cập Philippineair.net để được hỗ trợ, tư vấn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đến với Philippines Airlines, bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay vé máy bay rẻ đi bất kì đầu cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi