Thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng ở Tokyo

05/10/2017 admin

Vé máy bay đi Tokyo là cầu nối giúp du khách đến gần hơn với thiên đường ẩm thực Tokyo Nhật Bản. Thành phố Tokyo không chỉ hấp dẫn du khách bởi những điểm đến thú vị mà còn bởi nền ẩm thực độc đáo và đa dạng. Hãy một lần đặt chân đến thủ đô của Nhật Bản để cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực xuất phát từ những món ăn ngon ở đây, chắc chắn chúng sẽ làm bạn hài lòng. Nếu du khách quyết định du lịch Tokyo thì đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng dưới đây nhé!

Tempura

Tempura món món ăn nổi tiếng ở Tokyo Nhật Bản, mê hoặc thực khách bởi hương vị và cách bày trí bắt mắt. Món ăn này lọt top là những món ăn được yêu thích nhất của người dân bản địa. Để làm nên Tempura cần có hải sản tươi, rau củ và một số gia vị khác…  

ve may bay di tokyo khu hoi 2017

Tất cả những nguyên liệu này được làm sạch, thái nhỏ và nhúng vào bột pha sẵn. Săn vé máy bay một chiều rẻ đi Tokyo, du khách dễ bị nhầm lẫn món ăn này với những chiếc bánh chiên bột ở Việt Nam, song khi ăn thử hương vị của nó lại hoàn toàn khác. Để món ăn trở nên đậm đà và ngon miệng hơn thì nước chấm là gia vị không thể thiếu khi ăn Tempura.

Horumonyaki

Menu các món ăn ngon ở Tokyo Nhật Bản sẽ không hoàn thành nếu thiếu Horumonyaki. Đây là món ăn thể hiện sâu sắc văn hóa của người dân xứ sở hoa anh đào. Nguyên liệu chính để làm nên Horumonyaki bao gồm thịt heo, rau cả, rượu sake cùng một số phụ vị khác. Món ăn này có cách chế biến khá đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm ra nó đúng với vị gốc. Để thưởng thức món ăn này đúng vị, bạn nên tìm đến khu phố Shinjuku để thưởng thức.

Hấp dẫn mỳ Ramen

Đây là món ăn được yêu thích nhất của người dân Tokyo. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Tokyo 2017 bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn này ở bất kì thành phố nào của Nhật Bản.

san ve may bay gia re di tokyo

Mỳ Ramen có nguồn gốc từ Trung Quốc, với sự sáng tạo của mình nó trở thành món ăn đặc sản và cực kỳ nổi tiếng ở xứ mặt trời mọc. Hiện nay, điểm phục vụ mì ramen chất lượng nhát ở Tokyo là Fu unji, đây là nơi sở hữu những bát mỳ ramen ngon đúng điệu và đồng thời cũng là cái nôi tiên phong trong việc làm nên món mì ngon này.

Yakitori

Yakitori là món ăn bình dân phổ biến nhưng rất được ưa chuộng ở Tokyo Nhật bản. Thật tiếc nếu bạn đặt vé máy bay đi Tokyo từ Đà Nẵng nhưng lại quên thưởng thức món ăn này. Đa số du khách khi du lịch đến đây đều rất hài lòng về hương vị và giá cả của Yakitori. Yakitori hay còn gọi là thịt gà xiên nướng, gà được tẩm ướp gia vị và nướng trên ngọn lửa hồng tạo nên mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Du khách đến đây có thể ngồi ăn tại các quán vỉa hè hoặc cầm trên tay một xiên yakitori để thưởng thức vừa khám phá thành phố Tokyo.

Giòn giòn Tonkatsu

book ve may bay gia re đi tokyo

Tonkatsu là món ăn nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản. Ra đời từ cuối thế kỉ 19 nhưng ngày nay món ăn này vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có của nó. Hơn nữa, cách làm nên tonkatsu khá đơn giản, gồm thịt lợn, bột và các gia vị truyền thống. Thịt sau khi thái nhỏ được lăn trên bột và chiên giòn. Với màu sắc cực kỳ bắt mắt cùng hương thơm giòn rụm, chỉ cần cắn một miếng là bạn cảm giác như từng thớ thịt Tonkatsu đang tan trên đầu lưỡi.

Book vé máy bay giá rẻ đi Tokyo ở đâu?

Ngoài những món ăn nói trên còn rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn thưởng thức. Để bắt đầu hành trình của mình ngay hôm nay, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua đại lý bán vé máy bay giá rẻ Philippines Airlines để đặt mua vé máy bay đi Tokyo với giá tốt nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi