Thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở Anh quốc

10/10/2017 admin

Xứ sở sương mù tự hào là một trong những quốc gia có nền ẩm thực đa dạng ở Châu Âu. Mặc dù, các món ăn ở Anh quốc không được đặc sắc như các nước láng giềng song chúng lại được tạo nên bằng cả tình yêu, sự chân thành và tinh tế. Sở hữu vé máy bay đi Anh, du khách chỉ cần dạo một vòng quanh thành phố London là đã thưởng thức gần hết tour ẩm thực trên thế giới với vô vàn món ăn ngon đến từ nhiều vùng miền khác nhau.

Tìm vé máy bay đi Anh nên ăn món gì?

Anh quốc là xứ sở giàu truyền thống về văn hóa ẩm thực bởi ngoài giữ gìn các món ăn truyền thống, xứ sở sương mù còn không ngừng học hỏi và tiếp thu tinh hoa ẩm thực trên thế giới. Du lịch Anh với vé máy bay giá rẻ hãng Philippines Airlines, du khách đừng quên thưởng thức các món ăn ngon dưới đây nhé!

Roat Meat

Roat Meat là món ăn truyền thống nổi tiếng của người dân bản địa vào ngày chủ nhật. Món thịt bò nướng thường được dùng như một món ăn chính trong những ngày cuối tuần.

mua vé máy bay đi Anh giá rẻ

Được sử dụng để ăn kèm với Sandwich hoặc các loại bánh ngọt khác. Roat hay còn gọi là món thịt đỏ vì mỗi miếng thịt bò ở đây đều được nướng trong lò nhưng dừng lại khi miếng thịt vừa tái đến, nên nó vẫn giữ được màu đỏ hồng ban đầu. Mua vé máy bay một chiều giá rẻ đi Anh bạn đừng ngạc nhiên khi thưởng thức hoặc nhìn thấy người bản địa sử dụng món ăn này nhé. Bởi theo quan niệm của Anh, ăn món tái mới giữ được chất dinh dưỡng của nó.

Fish and Chips

Đây là món ăn chính vào mùa hè của người dân xứ sở sương mù. Fish and chips là món ăn gây nghiền với bất kì thực khách khó tính nào lần đầu thưởng thức nó. Với cách chế biến đơn giản nhưng tinh tế, gồm chiên giòn miếng cá trong bột và bài trí bắt mắt kèm theo miếng bánh nhỏ được cắt thành lát. Tùy vào sở thích để có cách thưởng thức riêng như phủ lên một lớp giấm hoặc muối hay nước xốt cà chua… Sở hữu vé máy bay đi London, việc ngắm nhìn những đầu bếp tài ba chế biến món ăn này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên.

Trà Kem

săn vé máy bay giá rẻ đi anh khứ hồi

Đặt chân đến miền Nam xứ sở sương mù bằng vé máy bay một chiều 2017 đi Anh đến địa danh nhiều nắng nhất nước này, bạn sẽ không thể từ chối thưởng thức món trà kem. Không chỉ hấp dẫn du khách mà đây còn là thức uống nổi tiếng của người dân bản địa. Việc nhấm nháp một ấm trà bốc khói với ly trà kem mát lạnh cùng chiếc bánh nướng được phết mứt và bơ chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Đây được xem là sự sáng tạo độc đáo làm nên vị ngon của trà kem bởi nó tạo cảm giác thư giãn và an yên nơi tâm hồn bạn.

Sandwich bò

Sandwich bò không chỉ là món ăn điểm tâm được ưa chuộng vào mỗi buổi sáng mà món ăn này còn thường xuyên xuất hiện trong hành trang của người dân Anh quốc khi họ đi xa. Với cách chế biến đơn giản, thịt bò được nhúng qua nước nóng và kẹp vừa vặn vào khổ bánh tròn kèm theo một ít rau xanh…

giá vé máy bay đi Anh bao nhiêu?

Hầu hết, khách du lịch tìm vé máy bay đi Anh đều yêu thích món ăn nhanh này bởi hương vị ngon đặc trưng của nó mà giá lại tương đối rẻ. Việc thưởng thức một chiếc sandwich bò cùng vài ngụm cà phê và chia sẻ niềm vui với bạn đồng hành chắc chắn sẽ khiến bạn bị mê mẩn…

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không săn vé máy bay đi Anh ngay từ hôm nay bởi đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ. Liên hệ hotlines 1900 636 167 hoặc truy cập Philippineair.net để được tư vấn mua vé máy bay giá rẻ đi bất kì đâu nhé bạn!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi