Khám phá những điều bạn chưa biết về Toronto

30/03/2016 admin

Hãy nắm bắt cơ hội du lịch tại xứ sở lá phong bằng chiếc vé máy bay đi Toronto giá rẻ sẽ mang đến cho du khách cơ hội đặt chân đến khám phá thành phố này. Hơn nữa, Toronto được ví như trái tim của Canada thể hiện sự văn minh, an ninh và sự thân thiện của người dân nơi đây. Sở hữu tấm vé máy bay đi Toronto, du khách sẽ khó tránh khỏi sự ngạc nhiên trước những thắng cảnh đặc sắc cùng các khu di tích lịch sử cổ xưa đang nhuốm màu. Từ các điều mà du khách tìm thấy và khám phá được du khách sẽ cảm thấy thêm yêu Toronto hơn.

Giải mã các điều thú vị về Toronto mà bạn chưa biết

Thời điểm đẹp du lịch Toronto

Do Toronto thuộc miền khí hậu lục địa ẩm nên mùa hè ấm và ẩm, mùa đông tương đối lạnh. Tuy nhiên thành phố này lại phân ra 4 mùa rõ rệt và có sự chênh lệch giữa các ngày đáng kể, đặc biệt hi thời tiết lạnh. Hơn nữa, do Toronto là vùng đô thị hóa và nằm gần hồ nên có sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm khá thấp.

Tuy nhiên với không gian đô thị đông đúc khiến cho ban đêm tại thành phố này ấm hơn và mùa đông lại không quá lạnh như các khu vực xung quanh. Tuy nhiên, nếu du khách muốn tận hưởng cảm giác dịu mát thì hãy đến vào mùa xuân hoặc đầu hè do chịu ảnh hưởng của gió thổi từ hồ.

Toronto – thành phố lớn nhất Canada

Đã không ít du khách nhầm lẫn khi nhắc đến Toronto là thủ đô Canada thay vì là Ottawa. Đó cũng là một trong các điều dễ hiểu khi Ottawa lại mang vẻ đẹp và nhịp sống dịu dàng, yên ả thì Toronto lại là thành phố lớn nhất của đất nước này. Với những từ ngữ như rộng lớn, sầm uất, sôi động và không ngừng phát triển là những điều mà bất kỳ du khách nào đến Toronto cũng dễ dàng nhận thấy.

ve- may- bay -đi - toronto-30-3-2016- 1

Ngày nay Toronto sở hữu diện tích khoảng 630 km2 kéo dài từ hồ Ontario đến cực Hồ Great Lake. Tuy Ottawa là thủ đô nhưng chính Toronto lại là trung tâm văn hóa chính trị kinh tế quan trọng của quốc gia này. Đó cũng là điều lý giải tại sao thành phố Toronto lớn nhất Canada

Toronto – thủ đô tài chính Canada và mang nhiều nét văn hóa riêng biệt

Toronto được biết đến là trung tâm quốc tế lớn dành cho các doanh nghiệp và xét về mặt khác thì Toronto chính là thủ đô Canada về tài chính. Bởi tại đây tập trung nhiều ngân hàng, công ty mô giới dịch cụ hay nhiều sàn chứng khoán. Do đó, Toronto vẫn luôn tự hào là trung tâm tài chính lớn 3 trên khắp vùng Bắc Mỹ.

ve- may- bay -đi - toronto-30-3-2016- 2

Với sự phát triển kinh tế mang lại Toronto đã nhanh chóng thay đổi diện mạo khác đầy năng động và mức cao hơn so với những quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó, Toronto là thành phố đa văn hóa và đa sắc tộc, bởi nơi đây thu hút khá đông người nhập cư nước ngoài đến khắp nơi trên thế giới. Do đó, với sự đa dạng và hòa trộn giữa các nền văn hóa được thể hiện qua: , Corso Italia, khu phố Tàu, Kensington Market, Little Italy….

Đại học ở Toronto – chất lượng giáo dục cao cấp

Tại sao lại nói đại học Toronto luôn có chất lượng giáo dục tốt nhất? du khách hãy theo chân chúng tôi cùng tìm hiểu điều này nhé. Bởi hệ thống và phương pháp giáo dục Canada luôn là mối quan tâm hàng đầu. Do đó, điều này sẽ được thể hiện rất rõ khi bạn đặt chân đến tham quan các trường cao đẳng và đại học với chất lượng giáo dục hàng đầu Canada.

ve- may- bay -đi - toronto-30-3-2016- 3

Chính vì vậy, hiện nay Toronto là nơi lý tưởng tọa lạc 8 trường đại học danh giá và nổi tiếng tại Canada như: Đại học York, Đại học quốc tế Toronto IFP, Đại học Toronto, Học viện Michener… Trong đó, nổi bật nhất là đại học Toronto. Bởi đây là trường đại học thành lập lâu đời nhất của tỉnh bang Ontario và còn là viện nghiên cứu hàng đầu ở đây.

Sở hữu tấm vé máy bay đi Canada từ hãng Philippine Airlines sẽ mang đến cho du khách nhiều cơ hội đặt chân đến khám phá những điểm du lịch hấp dẫn và đầy mới mẻ của thành phố.

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi