Những điểm đến mới mẻ và hấp dẫn ở Brisbane Úc

29/09/2017 admin

Nhắc đến xứ sở chuột túi người ta nhớ ngay đến Melbourne sầm uất hoặc Sydney sôi động nhưng ít ai biết đến Brisbane. Thành phố Brisbane là thành phố lớn thứ ba ở Australia và là một trong những điểm du lịch mới mẻ, rất đáng để khám phá. Tết dương lịch 2018 sắp đến, du khách hãy khởi động cho năm mới của mình bằng cách đặt vé máy bay đi Brisbane để tham quan những điểm đến mới lạ và hấp dẫn dưới đây nhé.

Săn vé máy bay đi Brisbane ngắm những điểm đến mới mẻ

Brisbane bình yên sở hữu hàng loạt cảnh đẹp tiêu biểu của xứ sở Kangaroo.  Việc đắm mình trong vịnh Moreton, vi vu mua sắm ở Queen Street Mall hay chiêm ngưỡng khu King George Square đa năng… chắc chắn là trải nghiệm thú vị của bạn.

Đảo Moreton

Moreton là đảo cát lớn thứ ba trên thế giới đồng thời là điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Bribane Úc. Mua vé máy bay giá rẻ đi Brisbane đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những điều mới mẻ và lý thú như ngắm nhìn những chú cá voi thông minh diễn tài nhảy múa…

mua ve may bay di brisbane

Đặc biệt, với khung cảnh thơ mộng giúp bạn dễ chìm vào thế giới an yên, nơi chỉ có bạn và thiên nhiên. Nếu du khách đã quá quen thuộc với cuộc sống sôi động thì trong chuyến đi lần này, hãy dừng chân ở Moreton nhé!

King George Square

Đây là trung tâm biểu diễn âm nhạc lớn và đa năng ở thành phố Brisbane. Sau 16 tháng nâng cấp và hoàn chỉnh, King George Square mở cửa đón khách lần thứ hai vào năm 2009. Lần ra mắt này thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày với mục đích chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của tòa nhà. Ngoài ra, việc thưởng thức các món ăn ngon ở đây cũng là lựa chọn thú vị của du khách.

Vườn bách thảo núi Coot Tha

Vườn bách thảo núi Coot tha là điểm đến yêu thích của người dân bản xứ và khách du lịch quốc tế khi tìm vé máy bay đi Australia đến đây.

dat ve may bay gia re di brisbane

Cách trung tâm thành phố 7km, vườn bách thảo được thiết kế khoa học gồm nhiều chủ đề thú vị khác nhau sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngoài ra, nơi đây còn là nhà của những cây nhiệt đới lớn nhất thế giới. Mỗi không gian trong khu vườn đều được trang trí bắt mắt và là nơi lưu trú an toàn của những loài bách thảo quý hiếm.

Queen Street Mall

Queen Street Mall là nơi tập trung của hơn 700 gian hàng bán lẻ thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Australia và trên khắp thế giới. Du khách đặt vé máy bay đi Brisbane giá rẻ đến đây sẽ được thỏa mãn niềm đam mê mua sắm với đa dạng các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Đặc biệt, nếu bạn muốn hít hà bầu khí trong lành, thưởng lãm thành phố Brisbane về đêm thì có thể rão bước ở bên ngoài khu Queen Street Mall. Vẻ đẹp mê mẩn của khu vườn mê hay cung hay không gian cổ kính lịch sự hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi du khách.

Công viên Roma Street

san ve may bay mot chieu re di brisbane

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Brisbane nên việc bạn di chuyển đến công viên Roma rất thuận tiện. Roma street gồm nhiều khu khác nhau như khu vực trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, hội trường, khuôn viên… Đặc biệt, đây là điểm nhìn thích hợp giúp bạn dễ dàng phóng tầm mắt ngắm những loài động vật hoang dã. Công viên Roma Street là nơi trú ngụ của nhiều loại động vật vùng cận nhiệt và hơn 35 loài chim quý…

Chưa hết, Brisbane còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá bằng cách đặt nhanh vé máy bay giá rẻ đi Brisbane. Đối với những du khách muốn sở hữu hành trình tiết kiệm thì việc đặt vé máy bay giá rẻ tại philippineair.net là sự lựa chọn đúng đắn. Nổi tiếng là đại lý bán vé máy bay chuyên nghiệp và uy tín, Philippines Airlines được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi