Trải nghiệm những điều thú vị tại Iloilo

26/10/2015 admin

Iloilo là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Philippines, đang đợi những dấu chân du khách đến khám phá. Cùng sở hữu những tấm vé máy bay đi Iloilo để có thêm nhiều trải nghiệm mới về thành phố này. Vậy, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay chuẩn bị hành lý cùng chúng tôi du ngoạn một vòng tại Iloilo.

Thỏa sức khám phá Iloilo

IIoilo tọa lạc ở phía Tây Visayas của Philippines, tình Iloilo. Nơi đây là một trong những trung tâm du lịch rất phát triển ở Iloilo. Vốn được thiên nhiên ứu ái ban tặng cho những bãi biển nhiệt đới và các điểm tham quan thiên nhiên kỳ diệu, đã thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Iloilo đến tham quan. Tuy là một tỉnh lớn, không những sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp nhưng Iloilo vẫn có sự đan xen giữa hiện đại và cổ kính. Do đó, nếu bạn là một du khách địa phương hay du khách nước ngoài, Iloilo vẫn luôn là điểm đến có nhiều lý do để bạn khám phá. Sở hữu tấm vé máy bay đi Philipines để có cơ hội khám phá những địa điểm tham quan rất hấp dẫn tại Iloilo, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá này nhé:

Dinagyang Festival

ve-may-bay-di-iloilo-26-10-2015-1

Đây là một trong những lễ hội, sự kiện hàng năm nhằm giới thiệu đến du khách những giá trị lịch sử và văn hóa đầy màu sắc cùng các di sản phong phú. Và lễ hội này cũng nhằm kết nối du khách với người địa phương nơi đây thêm thân thiết hơn trong bầu không khí vui vẻ, nhộn nhịp này. Dinagyang Festival cũng chính là một trong những lễ hội hoành tráng nhất ở Philippines, với mục đích tạ ơn Thiên Chúa.

Nhà thờ Miag-ao

ve-may-bay-di-iloilo-26-10-2015-2

Nhà thờ Miag-ao được xem như là một  di sản thế giới vào năm 1993. Và đây cũng được ví như là viên ngọc của kiến trúc tôn giáo đẹp nhất. Nơi đây, được xây dựng bởi các nhà truyền giáo dòng Augustinô Tây Ban Nha vào năm 1786. Di tích lịch sử hùng vĩ này có thiết kế kiến trúc Baroque Aztec với một sự pha trộn độc đáo của những ảnh hưởng bản địa và Tây Ban Nha. Bên cạnh lối kiến trúc tuyệt đẹp, Nhà thờ Miag-ao cũng được biết đến như một di sản sống của đời sống cách cũng như nền văn hóa của Longos một vài thế kỷ trước.

Calle Real

Calle Real là trung tâm của thành phố Iloilo. Nó trải dài từ Plaza Libertad đến tất cả các tỉnh Capitol Iloilo. Và đây là khu mua sắm và vui chơi giải trí của thành phố kể từ năm 1930 và cũng được coi là "Escolta" của Iloilo. Khi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà đã trải qua nhiều thời gian nhưng vẫn giữ được sự cổ kính. Bên cạnh đó, bạn có thể cảm nhận những giá trị lịch và văn hóa tại thành phố này bằng cách hãy dạo bộ qua các con phố nơi đây.

Iloilo River Esplanade

ve-may-bay-di-iloilo-26-10-2015-3

Iloilo River Esplanade mở cửa vào năm 2012 và trong quá trình phục hồi sau những chiến tranh và ngày nay, đã biến nơi đây thành địa điểm du lịch rất nổi tiếng. Hàng năm Iloilo River Esplanade đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan và khám phá nơi đây. The Esplanade là một nơi rất lý tưởng để bạn đi bộ, chạy bộ, hoặc có một bữa ăn ngoài trời rất hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dễ chịu để thư giãn và đi chơi mà không cần phải tốn nhiều chi phí thì đây là nơi hoàn hảo nhất cho bạn.

Đặt vé máy bay đi Iloilo giá rẻ ở đâu?

Ngày nay, ngành hàng không ngày càng phát triển, nên bạn có thể lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay đi Iloilo giá rẻ của những hãng hàng không uy tín như: Philippine Airlines, Cebu Pacific, Malaysia Airlines… Để sở hữu những tấm vé giá rẻ bạn hãy nhanh tay liên hệ với đại lý Vietnam Booking ngay từ bây giờ để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi giúp hành trình du khách an toàn nhất. Và bạn đừng quên đặt vé càng sớm càng nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi