Những điểm tham quan miễn phí mê hoặc du khách tại Tokyo

28/10/2015 admin

Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng trong ngành du lịch và hàng năm nơi đây luôn đón đông đảo du khách đặt chân đến tham quan. Bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng thì không thể không nhắc tới Tokyo thủ đô của đất nước xinh đẹp này. Tokyo cũng là trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng của Nhật Bản, vì vậy từ các dịch vụ ăn uống đến mua sắm, giá vé tham quan… đều có chi phí khá đắt đỏ. Do đó, bất kỳ du khách nào đến du lịch tại Tokyo cũng rất băn khoăn về điều này nên chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm tham quan miễn phí trong  hành trình du lịch tại thành phố này. Chính vì vậy, bạn đừng quá lo lắng khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản trong hành trình khám phá thành phố này nhé.

Khám phá Tokyo Nhật Bản theo cách riêng

Đền Meiji

Đền Meiji xây dựng vào năm 1920 và tọa lạc tại công viên Yoyogi, nằm cách trung tâm về phía tây Tokyo. Và đây cũng chính là đền thờ vị Thiên Hoàng đã có công biến Nhật thành một nước đế quốc. Khi đến đây, bạn có thể cảm nhận một khung cảnh hết sức yên bình với những hàng cây xung quanh ngôi đền. Chính vì đền Meiji là nơi đã lưu giữ lại những giá trị lịch truyền thống của đất nước Nhật nên nơi đây được mọi người dùng làm địa điểm tổ chức các đám cưới theo nghi lễ Shinto truyền thống rất độc đáo.

ve-may-bay-adi-tokyo-28-10-2015-1

Ngoài ra, khi đến đây, du khách có thể hòa mình vào các hoạt động Shinto truyền thống của xứ sở mặt trời mọc như: mua bùa bình an, khắc điều ước của mình lên tấm gỗ và treo lên tấm cây cổ thụ hay mua bùa hộ mệnh… Đền Meiji là một trong những điểm đến hấp dẫn và nổi tiếng ở Tokyo, nên du khách có thể đến tham quan địa chỉ miễn phí tại Tokyo này bằng cách xuất phát tới nhà ga gần nhất là Harajuku.

Ginza

ve-may-bay-adi-tokyo-28-10-2015-2

Nếu bạn muốn tham quan và mua sắm tại Ginza thì có thể ngừng ở nhà gần nhất địa điểm này. Nơi đây, được xem như là khu vực sầm uất nhất của Tokyo, với vô số cửa hàng thời trang và nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhưng giá cả ở đây khá đắt đỏ. Mặc dù chi phí khá đắt nhưng đừng vì vậy mà bạn bỏ qua địa điểm mua sắm và tham quan rất nổi tiếng tại Tokyo. Du khách đến đây không nhất thiết phải mua sắm vì nơi đây còn rất nhiều điều thú vị đang đợi những bước chân bạn đến khám phá. Đến với trung tâm Ginza, bạn có thể dạo chơi ở khu Ginza và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng tuyệt đẹp và đừng quên lưu giữ những bức ảnh.

Takeshita Dori

ve-may-bay-adi-tokyo-28-10-2015-3

Nếu bạn đang tham gia một hành trình du lịch tại Tokyo tự túc thì Takeshita Dori là một nơi rất thú vị cho hành trình của du khách. Đây là con phố đi bộ dài khoảng 400 m ở Harajuku và nơi đây tập trung nhiều cửa hàng thời trang được đông đảo giới trẻ Nhật yêu thích. Và điều hấp dẫn nhất tại khu phố này là , vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ được hóa trang thành những nhân vật rất ấn tượng với các bộ trang phục.

Trung tâm Nghệ thuật quốc gia Tokyo

Đến tham quan trung tâm nghệ thuật quốc gia Tokyo, bạn sẽ không tránh khỏi sự ngạc nhiên với lối thiết kế ba khối hình nón rất đẹp mắt. Chính nhờ những lối thiết kế bắt mắt này, bảo tàng nơi đây ngày càng thu hút bước chân du khách đến tham quan và trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo du khách. Và một điểm thu hút du khách tiếp theo nữa là, tại trung tâm nghệ thuật quốc gia Tokyo hoàn toàn miễn phí vé nếu du khách muốn tham quan khu vực trung tâm.

Chiêm ngưỡng cảnh thành phố Tokyo từ đài quan sát

Ngoài những địa điểm mà bạn đến tham quan trực tiếp thì Tokyo còn một nơi rất lý tưởng để bạn khám phá toàn thành phố Tokyo là đài quan sát. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới hai đài quan sát rất nổi tiếng tại Tokyo là Tokyo Tower và Tokyo Skytree nhưng bạn sẽ mất khoản chi phí khá cao. Do đó, du khách có thể đến tòa nhà chính phủ Tokyo hay Tokyo Tower và Tokyo Skytree để chiêm ngưỡng thành phố và thậm chí tại đây bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cả núi Phú Sĩ.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Tokyo Nhật Bản với giá siêu tiết kiệm sẽ giúp hành trình bạn càng tăng thêm sự hào hứng. Bạn còn đợi gì nữa mà không đặt vé máy bay tại hãng hàng không Philippine Airlines ngay bây giờ.

 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi