1 hành trình 2 điểm đến – Quy Nhơn Phú Yên

23/02/2021 Biên Tập

Đến Phú Yên – Quy Nhơn có lẽ bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển xanh biếc, của những bãi cát vàng chẳng khác gì "đảo jeju" của đất Việt. Du lịch Quy Nhơn – Phú Yên là chuyến du lịch rất HOT trong những năm gần đây. Hãy cùng khám phá 2 điểm đến hấp dẫn ngay thông tin dưới đây:

Quy Nhơn cách Phú Yên bao nhiêu km?

Quy Nhơn và Phú Yên đều là 2 tỉnh nằm ở khu vực ven biển miền trung Việt Nam và tiếp giáp với nhau ở thị xã Sông Cầu thuộc tỉnh Phú Yên. Từ Quy Nhơn đi Phú Yên bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng di chuyển từ Quy Nhơn đến Phú Yên theo đường quốc lộ 1A. Khoảng cách chỉ 136km và có thể di chuyển dễ dàng giữa 2 tỉnh thành này bằng nhiều phương tiện khác nhau.

quy-nhon-phu-yen

Di chuyển từ Quy Nhơn đến Phú Yên có nhiều cách cho bạn lựa chọn như sau:

Xe máy: thuê xe máy với giá 120.000đ – 150.000đ/ngày ở Quy Nhơn hoặc sử dụng xe máy cá nhân, di chuyển về phía nam theo hướng thị xã Sông Cầu sau đó đi theo đường quốc lộ 1A sẽ đến địa phận tỉnh Phú Yên, thời gian di chuyển bằng xe máy sẽ mất khoảng 2h30p cho chặng đường dài hơn 130km này.

Taxi: chỉ mất khoảng 2 tiếng và theo cung đường đi như xe máy, bạn đã có thể đi từ Quy Nhơn đến Phú Yên dễ dàng. Tuy nhiên, phương tiện này thích hợp cho những gia đình có con nhỏ di chuyển đi Quy Nhơn – Tuy Hòa. Bên cạnh đó, giá thành taxi khá cao, khoảng hơn 1 triệu đồng cho chặng đi hơn 130km từ Quy Nhơn đến Tuy Hòa.

– Taxi Mai Linh Quy Nhơn

– Sun taxi Quy Nhơn

– Taxi Diêu Trì

Xe khách: với giá thành rẻ chỉ từ 60.000đ – 80.000đ/người, bạn đã có mặt ở bến xe Tuy Hòa chỉ sau gần 2 tiếng di chuyển. Vé xe Quy Nhơn – Tuy Hòa bạn có thể mua luôn tại bến xe hoặc gọi điện đến các nhà xe để đặt chỗ, một số nhà xe cao cấp có dịch vụ đưa đón tận nhà với giá cao hơn một chút là từ 100.000đ – 120.000đ/người, ghế ngồi sẽ thoải mái hơn so với đi xe khách tại bến. Một số nhà xe uy tín ở Quy Nhơn có nhiều chuyến đi đến Tuy Hòa trong ngày mà bạn nên tham khảo:

– Xe 45 chỗ Phúc Thuận Thảo giá vé chỉ 70.000đ/người.

– Xe giường nằm Hoàng Long giá 150.000đ/người.

Tàu hỏa: đi từ ga Diêu Trì (Quy Nhơn) đến ga Tuy Hòa chỉ có giá từ 100.000đ/lượt tùy theo hạng ghế. Với khoảng cách giữa 2 ga là 112km và thời gian di chuyển là 2h30p. Để mua vé tàu hỏa đi Tuy Hòa, bạn mua ở ngay tại ga tàu hoặc đặt online qua website dsvn.vn là trang web chính thức của ngành đường sắt

Gợi ý lịch trình tham quan Quy Nhơn Phú Yên

Tại Vienam Booking cũng đang mở bán những chương trình tour đi Quy Nhơn Phú Yên hấp dẫn., Bạn có thể tham khảo thêm tại website hoặc ngay dưới đây:​

Ngày 1: Quy Nhơn city tour

– Tháp Đôi: Giá vé tham quan địa danh này là 20.000đ/người. Tháp Đôi là di tích nổi tiếng mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Chăm-pa xưa. Trên thân tháp chạm khắc những bức tượng, phù điêu cùng hoa văn đặc trưng của lối kiến trúc Angkor

– Nhà thờ Chính tòa: Hay còn gọi là Nhà thờ Nhọn, được xây dựng từ năm 1939, thu hút nhất của Nhà thờ là Tháp Chuông với đỉnh nhọn như đầu bút chì.

review-quy-nhon-phu-yen

– Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: mỹ cảnh như bãi biển Hoàng Hậu (Bãi Đá Trứng), bãi biển Tiên Sa, đặc biệt là khu mộ của thi sĩ tài hoa Hàn Mặc Tử. Giá vé tham quan khu mộ Hàn Mặc Tử là 10.000đ/khách.

Tối đến bạn có thể thong thả đi Chợ đêm Quy Nhơn, ghé quán Cà phê Suft Bar để thưởng thức biển Quy Nhơn về đêm ngay tại bãi biển.

Ngày 2: Đảo Kỳ Co – Eo Gió

Lên đường đến bến thuyền Nhơn Hải (xã đảo Nhơn Lý) để đi tàu ra đảo Kỳ Co. Tham quan các điểm hot tour du lịch ở quy nhơn như sau:

– Đồi cát Phương Mai: Trên đường đi nhất định đừng quên ghé thăm Đồi cát Phương Mai mênh mông, rộng lớn với những cồn cát cao 20 – 30m, thậm chí 100m được tạo nên từ những hạt cát vàng óng nhỏ li ti. Nhất định bạn sẽ có được những bức ảnh để đời tại đây đấy.

– Đảo Kỳ Co: Từ bến thuyền Nhơn Hải đi cano siêu tốc chỉ 10 phút là tới đảo Kỳ Co. Giá vé tham quan Kỳ Co là 60.000đ/người lớn, 30.000đ/trẻ em. Bạn có thể mua combo trọn gói gồm vé đi cano khứ hồi, vé tham quan Kỳ Co, một bữa hải sản và lặn ngắm san hô ở Bãi Dứa với giá khoảng 350.000đ – 420.000đ; hoặc chỉ đi cano thì giá vé là 150.000đ/khách. Ở Kỳ Co ngoài tắm biển thì bạn hãy thử trải nghiệm những hoạt động trên biển lý thú như đi bộ dưới đáy biển, lặn ngắm san hô, cano kéo dù, motor nước, … 

– Eo Gió: Giá vé tham quan 25.000đ/người. Eo Gió tạo tiếng vang trong cộng đồng du lịch bằng vẻ đẹp hoang sơ, phong cảnh hùng vĩ và những góc chụp hình đỉnh cao. 

Ngày 3: Hải đăng Mũi Điện – Vịnh Vũng Rô

Ra bến xe khách Quy Nhơn để lên xe đi Phú Yên. Chiều có thể bắt đầu hành trình tham quan:

– Hải đăng Mũi Điện: giá vé tham quan là 20.000đ/người/lượt.

– Bãi Môn: Bãi biển hoang sơ xinh đẹp với hình dạng trông như cánh cung, nằm bên dưới ngọn hải đăng Đại Lãnh

bien-quy-nhon-phu-yen

– Di tích lịch sử Đoàn Tàu Không Số: khắc ghi những chiến tích và cả những hy sinh mất mát của con người và những con tàu không số ngày đêm vượt biển vận chuyển vũ khí từ miền Bắc chi viện cho chiến trường miền Nam và Tây Nguyên trong kháng chiến.

– Vịnh Vũng Rô: Vịnh biển đẹp mê hồn, tĩnh lặng giữa đất trời Phú Yên. Giá đi cano là khoảng 800.000đ với đoàn từ 6 người.

Ngoài ra, để khám phá trọn vẹn những điểm hấp dẫn ở đây. Bạn cũng có thể lựa chọn tour phú yên giá rẻ để hành trình được trọn vẹn và thú vị,

Ngày 4: Ghềnh Ông – Bãi Xép – Ghềnh Đá Đĩa 

Sáng ra bến xe Phú Yên để về Quy Nhơn. Trên đường về, bạn có thể tranh thủ thời gian để ghé các địa điểm như: Ghềnh Ông – Bãi Xép, Ghềnh Đá Đĩa… các điểm tham quan này mất phí là 20,000 đồng / người.

Kết thúc chuyến đi, bạn có thể tham khảo thêm chi tiết lịch trình tour quy nhơn phú yên 4 ngày 3 đêm tại đây.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi