Bamboo Airways khai thác lại các đường bay quốc tế

05/11/2020 Tuấn Phát

Mới đây, hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Bamboo Airways thông báo sẽ chính thức khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ sau thời gian dài gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chi tiết vui lòng tham khảo bài viết dưới đây của vietnambooking.

Thông tin Vietnam Airlines

Từ ngày 18/9/2020, Vietnam Airlines khai thác lại các chuyến bay quốc tế

Từ ngày 18/9/2020, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 do thực hiện các chuyến bay một chiều từ Việt Nam. Đi đến Nhật Bản.

Các chuyến bay nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách từ Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, học tập và sinh sống. Công tác phòng chống dịch vẫn được Vietnam Airlines và các cơ quan chức năng phối hợp chặt chẽ.

Theo đó, trong tháng 9/2020, các chuyến bay của Vietnam Airlines đi Nhật Bản bao gồm:

– Từ Hà Nội đi sân bay Narita (Tokyo) khởi hành lúc 11h45 các ngày 18/09, 25/09 và 30/09.

– Từ TP.HCM đi Narita khởi hành lúc 00h00 ngày 30/09. 

Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Boeing 787, một trong những dòng máy bay thân rộng lớn và hiện đại nhất của Vietnam Airlines hiện nay.

Chuyến bay chiều của hành khách từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ được thực hiện sau khi có quyết định chính thức của cơ quan chức năng. Toàn bộ thủy thủ đoàn được kiểm tra sức khỏe và kiểm dịch theo quy định sau khi về Việt Nam. Máy bay được phun khử trùng toàn bộ khoang hành khách, buồng lái bằng hóa chất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng có thể mua  vé máy bay đi Nhật Bản  trên website, ứng dụng di động của Vietnam Airlines và các văn phòng, đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc. Giá đã bao gồm thuế và phí từ 10.194.000 VND / chiều (giá vé có thể thay đổi lúc mua tùy thuộc vào tình trạng chỗ trên chuyến bay và biến động tỷ giá).

Lịch bay Việt Nam – Nhật Bản các tháng tiếp theo sẽ được Vietnam Airlines cập nhật trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Vietnam Airlines đang xây dựng kế hoạch khôi phục các chuyến bay đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Lào, Campuchia trong thời gian tới.

Trước đó, từ tháng 6/2020, Vietnam Airlines đã khai thác một số chuyến bay một chiều từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul (Hàn Quốc) và đến Frankfurt (Đức). Việc phục hồi các chuyến bay quốc tế thường xuyên là tín hiệu đáng mừng cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam cũng như Vietnam Airlines khi nhiều quốc gia và khu vực đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

Đồng thời, với nỗ lực “tự mình vượt khó”, Vietnam Airlines đã đẩy mạnh khai thác các đường bay quốc tế chỉ chở hàng và không chở khách. Nhiều máy bay được cải tạo cabin chở khách để vận chuyển hàng hóa, giúp mang lại nguồn doanh thu quan trọng cho hãng vượt qua đại dịch.

Bamboo Airways

Bamboo Airways khai thác lại các đường bay quốc tế

Đường bay quốc tế đầu tiên được Bamboo Airways dự kiến ​​khôi phục   là Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan – Trung Quốc) khởi hành từ ngày 29/09/2020 với tần suất 01 chuyến / tuần, lúc 13h00 các ngày thứ Ba. hàng tuần.

Tiếp đến là đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) dự kiến ​​được khôi phục từ ngày 07/10/2020 với tần suất 01 chuyến / tuần bằng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Chuyến bay dự kiến ​​khởi hành từ Hà Nội lúc 23h50p thứ 4 hàng tuần.

Tần suất khai thác chung sẽ được tăng dần theo nhu cầu thị trường. Các chuyến bay khứ hồi của hành khách đến Việt Nam sẽ được thực hiện sau khi có sự chấp thuận chính thức của cơ quan chức năng.

Đồng thời, các đường bay mới đến Nhật Bản sẽ được khai thác trên 2 đường bay: TP.HCM – Tokyo (sân bay Narita) từ ngày 1/11/2020, Hà Nội – Tokyo (sân bay Narita) từ tháng 12/2020. 

Các đường bay quốc tế khác dự kiến ​​sẽ được khai thác trong thời gian tới ngay khi nhà chức trách công bố kế hoạch khai thác các chuyến bay quốc tế, bao gồm:

Đường bay đến Singapore dự kiến ​​khai thác trên đường bay Hải Phòng – Singapore, đường bay đến Úc trên đường bay Hà Nội / TP HCM – Melbourne dự kiến ​​đưa vào khai thác vào quý IV / 2020. 

Đường bay đến Anh trên đường bay Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh – Luân Đôn; đến Đức trên đường bay Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh – Munich / Frankfurt dự kiến ​​vào quý I / 2021.

Tất cả các đường bay đường dài và liên lục địa sẽ được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner hiện đại nhất trong đội bay của Bamboo Airways. 

Các thủ tục trước, trong và sau chuyến bay tiếp tục đảm bảo tuyệt đối theo quy định của Bộ Y tế, Cục Hàng không Việt Nam và các cơ quan liên quan.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho khách hàng của vietnambooking trong việc chuẩn bị cho hành trình sắp tới. 

Mọi thắc mắc và nhu cầu đặt vé máy bay bamboo airways, vui lòng liên hệ  vietnambooking qua số hotline  1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi