Chọn thời điểm thích hợp để đặt vé Tết Vietjet 2021

27/11/2020 Tuấn Phát

Đáp ứng nhu cầu  đặt  sớm  Tết Tân Sửu 2021  của nhiều hành khách. vietnambooking sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá vé máy bay Tết 2021, những lưu ý khi mua vé Tết Nguyên đán vietjet giá rẻ và sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có hành trình bay suôn sẻ và trọn vẹn nhất. .. Mời các bạn cùng theo dõi.

Đặt ngay vé máy bay Tết 2021 tại vietnambooking – không lo cháy vé

CẬP NHẬT GIÁ VÉ TẾT MỚI CHO TẾT 2021

Ngay sau đây vietnambooking xin cập nhật bảng giá vé máy bay Tết 2021 các chặng nội địa (thời gian bay từ 26 Tết –  07/02/2021  dương lịch):

Các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh Chuyến bay  ngày 17  tháng 2 ngày 6 tháng 2 

Lưu ý  : Giá vé vietnambooking cập nhật trong bảng giá là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

Thông tin về lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Theo thông tin dự đoán, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ tổng cộng 7 ngày, bắt đầu từ thứ Tư ngày 10/2/2021 đến hết thứ Ba, 16/02/2021 (từ ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu)

Căn cứ vào lịch nghỉ Tết dự kiến ​​nêu trên, vé máy bay Tết 2021 được tính là loạt vé có khung giờ bay trong khoảng thời gian từ 20 tháng Chạp âm lịch đến 15 tháng Giêng âm lịch. Theo kinh nghiệm hàng năm, đợt tăng giá và lượng đặt vé máy bay Tết cao nhất sẽ rơi vào ngày 23 đến 30 tháng Chạp âm lịch đối với các chặng bay từ TP.HCM hoặc Hà Nội đi các tỉnh. trong nước. Sau đó, từ mùng 5 đến mùng 10 tháng Giêng âm lịch, giá vé sẽ rất nóng trên hành trình từ tỉnh về đầu thành phố lớn. Theo đó, những hành trình được coi là trái vụ dịp đầu Tết sẽ có  giá vé máy bay Tết 2021 rất rẻ  , tạo điều kiện cho nhu cầu đi lại, du xuân của nhiều người.

Mua vé Tết 2021 – Về quê Đoàn Viên

Chọn thời điểm thích hợp để đặt vé Tết 2021 với giá tốt nhất

Kinh nghiệm từ những năm trước cho thấy, dù được bán với số lượng lớn và các hãng hàng không trong nước vẫn có kế hoạch bán thêm nhưng vé Tết luôn được bán “cháy hàng” từ hạng phổ thông đến thương gia. . Và bạn cũng cần lưu ý trong dịp Tết các hãng hàng không sẽ không có bất kỳ chương trình khuyến mãi, bán vé máy bay Tết giá rẻ, thậm chí giá vé còn tăng dịp Tết hoặc cháy vé. vào những ngày cao điểm. Ngoài ra, các hãng hàng không luôn khuyến cáo khách hàng nên đặt vé máy bay Tết càng sớm càng tốt để được hưởng giá vé tốt nhất cũng như có nhiều sự lựa chọn về lịch trình bay theo lịch trình. chương trình tôi dự định. Vì thế,

Thông lệ hàng năm cho thấy, các hãng hàng không trong nước sẽ mở bán vé Tết Nguyên đán chia làm 3 đợt: đợt 1 rơi vào tháng 8 hoặc tháng 9, đợt 2 vào tháng 10, 11 và tăng cường bay. đêm với số vé có hạn trong tháng 12.

Và bạn cần đặc biệt lưu ý là vé máy bay cuối cùng sẽ được hãng mở bán với số lượng vừa phải và tâm lý “khách tiết kiệm” nên giá vé cũng sẽ tăng lên gấp 2, 3 lần. So với đợt 1 hay đợt 2. Vé Tết sẽ không bao giờ giữ nguyên giá để đợi bạn đặt, chưa kể một khi đã hết vé hạng Phổ thông, bạn sẽ phải mua vé. Hạng thương gia hoặc không chọn được giờ bay như ý muốn, thậm chí rơi vào tình trạng “cháy vé”.

Vì vậy, vietnambooking luôn khuyến nghị khách hàng đặt vé Tết 2021 càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt vé cả chiều để tránh tình trạng khan hiếm vé máy bay những ngày cao điểm sau Tết.

Khảo sát giá vé Tết 2021 trên các hành trình nội địa trọng điểm

Về cơ bản, giá vé máy bay Tết được bán cố định, không có nhiều biến động. Vì vậy, để chủ động hơn trong kế hoạch du lịch Tết cũng như tránh căng thẳng khi đi du lịch Tết, bạn nên chủ động đặt vé sớm cho mình và gia đình.

Để biết hãng hàng không nào bán vé máy bay Tết 2021 giá tốt, bạn hãy thường xuyên theo dõi bảng giá vé máy bay Tết của cả 4 hãng hàng không nội địa được vietnambooking cập nhật liên tục.

Ghi chú:

– Giá vé máy bay Tết 2021 được cập nhật trên đây là giá vé hạng phổ thông, áp dụng cho các chặng bay, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

– Giá vé được vietnambooking cập nhật   ở thời điểm hiện tại, tùy thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay Tết 2021 sẽ thay đổi liên tục. Nếu vé hạng Phổ thông được bán hết, giá vé cao hơn sẽ được áp dụng.

– Nếu cần tư vấn thêm về điều kiện vé, thông tin hành lý và các thao tác đặt vé máy bay Tết Nguyên đán 2021 giá tốt, bạn có thể liên hệ vietnambooking qua tổng đài  1900 4798.

Bỏ túi một trong những bí quyết đặt vé Tết 2021 giá tốt

Giá vé Tết sẽ cao hơn ngày thường, thậm chí đối với những chặng bay nghiêm trọng có thể xảy ra tình trạng “cháy” vé dù các hãng hàng không tung ra bán tới 3 đợt vé Tết. Ghi nhận cũng cho thấy, đặt vé Tết sớm sẽ giúp bạn sở hữu những tấm vé giá tốt, dễ dàng lựa chọn khung giờ bay ưng ý… nên hãy cố gắng thu xếp công việc và đặt vé sớm. để tiết kiệm chi phí cho chuyến bay Tết của bạn và gia đình.

Nếu linh hoạt được thời gian, bạn có thể đặt vé cách ngày cao điểm từ 1-2 ngày để được hưởng giá vé tốt nhất. Ví dụ đối với những ngày nghỉ Tết năm 2021 từ ngày 29 tết đến hết ngày mùng 5 tết thì bạn nên đặt lịch về vào ngày 25 hoặc 26 tết, chắc chắn giá sẽ mềm hơn rất nhiều. . 

Liên hệ vietnambooking để có vé máy bay Tết 2021 giá tốt

Khi đặt vé trên website của hãng hàng không, website của đại lý… bạn có thể bỏ qua các bước không cần thiết như chọn chỗ, đặt đồ ăn, mua bảo hiểm… để tiết kiệm một phần giá vé.

Nếu cung cấp chính xác một thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại liên lạc…), chặng bay, giờ bay… vì bất kỳ sự thay đổi nào cũng buộc bạn phải trả một khoản phí lớn.

Nếu dự định mang theo nhiều đồ đạc, bạn nên mua hành lý ký gửi khi đặt vé. Tránh trường hợp mang hành lý quá cước, bạn sẽ luôn bị ép giá ra sân bay hoặc mua thêm hành lý ký gửi tại sân bay với giá cao hơn bình thường.

Ghi nhận từ những năm trước cho thấy, nhiều hành khách đã mua phải vé máy bay với giá cao gấp 2-3 lần giá thực tế và đặt mua nhầm vé, vừa mất tiền, vừa chậm trễ. thời điểm cận Tết gấp rút. Vì vậy, để tránh tiền mất tật mang, khi đặt vé bạn nên tìm hiểu thông tin và chọn đặt vé ở những địa chỉ uy tín.

Đặt vé máy bay Tết 2021 giá tốt tại vietnambooking

Giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay Tết, Website  cũng như  Fanpage của vietnambooking luôn cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về giá vé máy bay Tết 2021 được bán ra. Bên cạnh đó, với chính sách giá minh bạch, hệ thống đặt vé hiện đại, phương thức thanh toán đa dạng, an toàn, đến với vietnambooking bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để rinh về cho mình những tấm vé ưng ý. Tết 2021 với giá tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, bạn có thể trực tiếp liên hệ vietnambooking qua tổng đài  1900 4798 , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình. hỗ trợ và giải đáp giúp bạn có được chuyến bay như ý trong dịp Tết 2021.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi