Công văn nhập cảnh 1 năm là gì?

02/03/2021 Tuấn Phát

Trong loạt bài viết giới thiệu về công văn nhập cảnh, hôm nay Visa vietnambooking tiếp tục gửi đến quý độc giả bài viết “thủ tục công văn nhập cảnh 1 năm”. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về loại công văn này, hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi.

 Công văn nhập cảnh 1 năm là gì? 

Công văn nhập cảnh một năm hay công văn nhập cảnh nhiều năm là văn bản chấp thuận của Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh cho phép một người nước ngoài hoặc một nhóm người nước ngoài được phép xuất nhập cảnh vào Việt Nam. lần trong vòng 1 năm.

Tùy theo mục đích nhập cảnh Việt Nam của người nước ngoài mà thủ tục xin công văn nhập cảnh 1 năm sẽ khác nhau. Có thể kể đến một số mục đích như du lịch, thăm thân, công tác, học tập … Việc cấp công văn nhập cảnh hàng năm nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài vào Việt Nam du lịch, công tác, làm việc, thăm thân …

cong-van-nhap-canh-1-nam-2-3

 Xin công văn nhập cảnh 1 năm cần? 

Để áp dụng Công văn nhập cảnh 1 năm Đối với người nước ngoài, người có nhu cầu cần chuẩn bị một số giấy tờ như sau:

  • Bản sao hộ chiếu của người cần xin giấy nhập cảnh 1 năm (mặt thông tin)

  • Ngày dự định nhập cảnh Việt Nam của người cần xin nhập cảnh

  • Địa điểm nhận visa Việt Nam của người xin công văn nhập cảnh (tại sân bay, cửa khẩu, đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài …)

  • Giấy tờ, tài liệu của công ty, người bảo lãnh (nếu có)

Sau khi xem xét, nếu nhập cảnh hợp lệ, cơ quan xuất nhập cảnh sẽ xét duyệt và cấp một loại giấy tờ gọi là công văn xuất nhập cảnh nhiều lần trong năm. Người nước ngoài nhận được công văn này có thể nhập cảnh Việt Nam nhiều lần trong năm mà không cần xin công văn nhập cảnh cho lần nhập cảnh tiếp theo, trong vòng 1 năm.

 Lưu ý gì khi xin thư nhập cảnh nhiều lần trong năm? 

Đối với người nước ngoài có quốc tịch khó khăn như các nước Trung Đông, Châu Phi, các nước Hồi giáo .. thì hồ sơ xin nhập cảnh 1 năm như sau:

  • Bản sao hộ chiếu của người cần xin công văn nhập cảnh nhiều lần trong năm (mặt thông tin)

  • Ngày dự định nhập cảnh Việt Nam, nơi cấp visa Việt Nam (tại sân bay hoặc đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài).

  • Hành trình dự kiến ​​đến Việt Nam (Lịch trình không quá 1 tháng)

  • Vé máy bay hoặc vé máy bay khứ hồi đã xác nhận (đến Việt Nam và rời Việt Nam)

  • Giấy tờ chứng minh và xác nhận khách sạn lưu trú tại Việt Nam

  • Thông tin công ty tại Việt Nam bảo lãnh (nếu đến với mục đích thương mại)

Người nước ngoài muốn nhập cảnh Việt Nam nhiều lần trong năm phải xin công văn nhập cảnh 1 năm

 Công ty nào có dịch vụ công văn nhập cảnh nhiều năm uy tín? 

Làm hài lòng Công văn nhập cảnh 1 năm Nhiều khi người có nhu cầu phải nắm rõ mọi thông tin, giấy tờ, thủ tục… Và nếu “không có chuyên môn” thì việc này thực sự mất thời gian và vô cùng khó khăn. Vì vậy, đa số những người có nhu cầu xin hồ sơ nhập cảnh 1 năm thường liên hệ với các công ty, dịch vụ xuất nhập cảnh uy tín.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị như vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với Visa vietnambooking. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn có được công văn nhập cảnh trong 1 năm một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi