Đại lý vé máy bay vietjet air cấp 1 được ủy quyền

12/12/2020 Tuấn Phát

vietnambooking luôn tự hào là đại lý vé máy bay vietjet air cấp 1 được ủy quyền từ Vietjet nên trách nhiệm của vietnambooking là luôn tận tâm, mang đến những tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet cho hành khách vừa là niềm vui vừa là điều. mà vietnambooking phải làm.

Hãng hàng không Vietjet Air được hành khách biết đến hạng vé máy bay giá rẻ nhất ngay từ ngày đầu thành lập với mong muốn mang đến cho hành khách những chuyến bay rẻ nhất là điều đầu tiên, thứ hai là cạnh tranh với các hãng hàng không còn lại.

Dù sinh sau đẻ muộn (sau Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airways và Công ty Dịch vụ Hàng không Vietnam Airlines) nhưng Vietjet vẫn luôn có vị trí đẹp nhất trong lòng người hâm mộ. Ngày càng nâng cao chất lượng chuyến bay, đến nay, Vietjet đã mở hầu hết các đường bay nội địa, một số đường bay hiếm và cả đường bay quốc tế.

Vé máy bay Vietjet hiện nay được hành khách rất ưa chuộng!

Bạn có thể đến Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phụng, Vinh, Đà Lạt, Huế, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Đồng Hới. Các đường bay quốc tế như Bangkok, Singapore, Đài Loan, Seoul, Siem Riep, Phnom Penh… Còn rất nhiều đường bay khác mà Vietjet Air vẫn đảm bảo cho bạn những chuyến bay tốt nhất, rẻ nhất và an toàn nhất.

Các chương trình khuyến mãi diễn ra hầu như hàng ngày như “Vé máy bay 0 đồng”, “Chào đường bay mới” và nhiều chương trình khuyến mãi khác trong dịp nghỉ hè giúp hành khách có nhu cầu đi du lịch, công tác, thăm quê… tiết kiệm được nhiều chi phí.

Trên thực tế, hãng đã cắt giảm một số dịch vụ hàng không của mình để rẻ hơn. Nhưng những hạn chế này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến hành trình bay của bạn, đơn giản là không thể hoàn vé khi đã mua, hành lý xách tay chỉ 7kg (không có hành lý bạn vẫn có thể mua thêm nhiều kiện khác nhau từ 15kg, 20kg, .. ., 40kg).

Các đại lý vé máy bay Vietjet uy tín nhất là:

Đến với Vietjet, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình đã chọn đúng hãng hàng không giá rẻ nhất thời điểm hiện tại. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay Vietjet Gia re có thể liên hệ trực tiếp với vietnambooking theo số HOTLINE 19004798 hoặc thường xuyên truy cập vietnambooking tại menu Khuyến mãi để đón đọc thông tin khuyến mại. của Vietjet.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi