Review lịch trình tham quan miền tây Cần Thơ 2 ngày

31/12/2020 Biên Tập

NGÀY 1: TP.HCM – MỸ THO – BẾN TRE – CẦN THƠ (ĂN TRƯA)

Buổi sáng: Khởi hành từ đô thị Hồ Chí Minh đến Mỹ Tho khoảng 2h00 bằng xe du lịch của công ty.

Đến Mỹ Tho, du khách sẽ đi thuyền máy trên sông Tiền và sẽ được nghe giới thiệu cũng như nhìn thấy 4 cồn Long, Lân Quy, Phụng. Ngoài ra, du khách cũng sẽ được nhìn thấy các bè cá, nhà sàn trên sông và các shop được xây dựng trên sông. Thêm vào đó, du khách cũng sẽ tham quan nơi chế tạo kẹo dừa, quy trình khiến cho kẹo và thưởng thức trà mật ong tại nhà dân.

Kế đó, du khách sẽ được tham quan dọc các kênh nhỏ được bao phủ bởi hàng dừa xanh mát bằng đò chèo.

Ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Sau lúc sử dụng bữa trưa xong, du khách sẽ được tham quan vườn trái cây cũng như thưởng thức trái cây theo mùa vừa nghe “Đờn ca tài tử” được biểu thị bởi các người dân nơi đây. Tại đây, du khách mang thể tận hưởng ko khí trong lành của miền tây sông nước.

Du khách sẽ đi thuyền trở lại Mỹ Tho. Sau đó, du khách sẽ mất 2 tiếng bằng xe bus để tiếp tục đến thành thị Cần Thơ.

Nhận phòng VINPEARL HOTEL CẦN THƠ 5 SAO , nghỉ ngơi tại khách sạn.Tự do để tham quan chợ đêm Cần Thơ rầm rộ và ăn tối tại Bến Ninh Kiều (chi phí tự túc).

NGÀY 2: CẦN THƠ – CÁI RĂNG (ĂN SÁNG)

Buổi sáng: Dùng Buffet sáng.

Sau đó, đi thuyền để khám phá vẻ đẹp như tranh vẽ của vùng sông nước hạ lưu sông Mekong (sông Hậu). Sau đấy tới chợ nổi Cái Răng hoặc chợ nổi Phong Điền. Đây được xem là vùng rầm rộ nhất ĐBSCL. Ngắm nhìn cảnh kinh doanh nườm nượp trên miền quê sông nước. Sản phẩm cốt tử ở đây là trái cây và rau củ quả, một số tàu nhỏ của người dân với chuyên dụng cho cho khách tham quan như bún, bánh canh, nước ngọ, café,…

Chúng ta sẽ đến thăm lò hủ tiếu – người mua sẽ biết quy trình cung cấp sợi hủ tiếu như thế nào. Sau ấy đi dạo lòng vòng làng, gặp gỡ người dân thân thiện nơi đây.

Quay về bến. Sau bữa trưa tự túc,  đoàn phát xuất về lại Sài Gòn. Chúc các bạn có những chuyến đi thật thú vị, hơn hết đừng bỏ lỡ các ưu đãi của tour du lịch cần thơ trọn gói tại đây nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi