Vé máy bay đi Hoa Kỳ khám phá 12 khung cảnh hữu tình

15/01/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay đi Hoa Kỳ giá rẻ khám phá phong cảnh hữu tình với những thác nước tuyệt đẹp, những khu rừng bí ẩn đầy thú vị. Bạn đã xem "Thứ sáu ngày 13" kinh điển chưa. Cùng đi săn cùng Vietjet thôi Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ và tận hưởng chuyến du lịch Mỹ tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn !!!

 1. Thác Niagara 

Nằm ở biên giới Hoa Kỳ và Canada, Niagara là một trong những thác nước đẹp nhất của Hoa Kỳ nói riêng và của thế giới nói chung. Với bốn mùa khác nhau, ôn hòa vào mùa xuân, hùng vĩ vào mùa hè, sắc vàng đỏ lãng mạn vào mùa thu và những bông tuyết trắng lung linh khi đông về. Nó thu hút hơn 10 triệu du khách mỗi năm.

 2. Thác Havasu – Grand Canyon, Arizona 

Nếu có dịp đến Grand Canyon, thác nước Havasu cũng là một điểm không thể bỏ qua. Với nước quanh năm trung bình 21 độ C. Havasupai có nghĩa là “người đàn ông của làn nước trong xanh” và cái tên không làm du khách thất vọng khi trực tiếp chiêm ngưỡng màu xanh ngọc bích của hồ nước nằm dưới chân thác.

 3. Thác nước Triple – Western Gorge, Oregon 

Là một nhánh của sông Columbia Gorge, về phía tây của Gorge là thác Triple – một trong những thác nước đẹp nhất bởi nét đặc trưng riêng của vùng. Bên cạnh đó, có khoảng 10 thác nước khác trong vòng vài dặm xung quanh. Quãng đường hơn 8km dành cho những chặng đi bộ có độ dốc trung bình sẽ dẫn bạn đến cái nhìn toàn cảnh khu vực thác mà những du khách ưa mạo hiểm hiếm có.

 4. Thác Waimoku – Maui, Hawaii 

Hawaii nổi tiếng là thiên đường của nước Mỹ, trong đó thác nước Waimoku nằm trong Pipiwai Trail là một trong số đó. Khoảng 243,8m so với mực nước thấp nhất trong suốt hơn 6km của hành trình. Trên đường đến Waimoku, bạn sẽ vượt qua khoảng 56m của thác Mahahiku và xuyên qua rừng tre. Xuôi dọc theo bức tường nham thạch phủ đầy rêu và thực vật, thác Waimoku và hồ nước ở chân tháp được nhìn thấy từ ngọn đồi trên. Du khách được phép bơi trong khu vực Kipahula nhưng có thể mạo hiểm ở hồ dưới chân thác Waimoku khi đá từ trên cao rơi xuống.

 5. Thác Blackwater – Davis, Tây Virginia 

Chất tanin độc từ cây độc và lá vân sam làm cho nước như phản chiếu qua kính màu, đó cũng là lý do cho tên gọi của thác.

Dòng nước sẫm màu của thác nước có tên gọi đặc biệt Blackwater đổ qua 5 bậc đá xuống dòng sông bên dưới trong Công viên Bang Blackwater Falls. Bạn có thể nhìn thấy thác nước từ nhiều địa điểm trong công viên và ngắm nhìn làn nước màu hổ phách trong vắt dài 12km của hẻm núi.

Khu du lịch mở cửa quanh năm với những loài hoa dại tuyệt đẹp, ngắm toàn cảnh, mùa đông trôi qua.

 6. Thác Shoshone và Twin – Idaho 

Được mệnh danh là Niagara của phương Tây, thác Shoshone cao gần 65m, cao hơn thác Niagara 11m. Vào thời điểm hùng vĩ nhất của nó, thác gần như bao phủ hết hẻm núi rộng 275m, chảy xuống sông Snake bên dưới. Lượng nước là một phần quan trọng quyết định thác nước ở dạng sương mù hay thành nước.

Mùa xuân và đầu mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để cảm nhận trọn vẹn không khí tuyệt vời nơi đây.

 7. Waterfall Bridal Veil – Valdez, Alaska 

Một thác nước đóng băng? Bạn sẽ thấy điều đó khi đến thác Bridal Veil, cách Valdez 24km, vào mùa đông.

Với những ai yêu thích leo núi nhưng không muốn vượt sông để đến thác thì có thể chọn đường mòn Valdez Goat dài 3,2km. Với những ai yêu thích những ngọn núi phủ tuyết trắng, bạn có thể chọn Thác Bridal Veil là nơi phiêu lưu dài và rộng nhất ở hẻm núi Keystone.

 8. Thác Cascade – Hạt Giles, Virginia 

Nước chảy qua các khe đá dài 21km hoặc đổ thẳng từ trên cao xuống hồ bên dưới, tạo nên tên gọi của thác nước nổi tiếng này.

Khu giải trí Cascades là điểm khởi đầu cho hành trình leo núi vượt thác. Ngoài ra, con đường mòn mở cửa cho ngựa và xe đạp, cũng như câu cá quanh năm. Đi bộ 3 km qua thung lũng Little Stony dẫn du khách đến khu vực thác nước. Nhiều du khách đã chọn đi bộ trở lại trên con đường mòn.

Trong suốt mùa đông, mặc dù những khu vực băng giá xung quanh vách đá dựng đứng cao 61m, các bậc thang và hành lang bằng gỗ đều bị đóng cửa, nhưng du khách vẫn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và chụp những bức ảnh đẹp của thác.

 9. Thác Vernal – Yosemite, California 

Đi theo những con đường mòn trong Mist hoặc John Muir trong Vườn Quốc gia Yosemite của California, bạn có thể đến gần và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thác Vernal.

Có thể nhìn thấy thác từ cầu đi bộ, cách đường mòn khoảng 1,6km. Ở phía bên kia của cây cầu có hai lối rẽ. Những du khách ưa mạo hiểm có thể đi tiếp con đường mòn với 600 viên đá Mist như một “bậc thang tự nhiên khổng lồ” dẫn đến thác Vernal cao 97m.

Nhiều năm hạn hán, thác Vernal vẫn là một trong những thác nước được yêu thích, theo phát ngôn viên của Vườn quốc gia, vì ngoài lượng nước khi tuyết tan, nước được bổ sung từ sông băng và suối aa, trong khi nhiều thác nước khác ở công viên bị khô cạn do thiếu nước mưa.

 10. Thác sông Potato – Gurney, Wisconsin 

Nằm ở cuối thác Potato River trong khu công viên của huyện, có thể dễ dàng nhìn thấy thác từ những con đường mòn xung quanh.

Thác được chia thành khu vực chân và đỉnh thác, đổ xuống dòng sông bên dưới. Trên con đường dài nửa dặm dẫn đến đỉnh thác, bạn có thể đến điểm cao nhất của Sông Potato bằng cách men theo bờ sông.

Khách du lịch đến thăm vào mùa thu có cơ hội chụp những bức ảnh khác nhau về màu sắc của thác nước.

11. Thác Bond – Paulding, Michigan

Là một trong những bí mật được giữ kín tốt nhất của Bán đảo Tây Thượng Michigan, thác Bond cao hơn 12m, trải dài 30,48m và được chia thành nhiều thác nước nhỏ.

Nằm giữa sông Ontonagon gần Paulding, Bond được mệnh danh là cảnh quan hài hòa của bang Michigan. Men theo những con đường từ khu vực công viên gần chân thác, du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm ngắm cảnh đẹp nhất.

 Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ Vietjet Air . Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá …

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi