Vé máy bay đi Nhật Vietnam Airlines chỉ từ 9 triệu

08/01/2021 Tuấn Phát

 Phòng vé máy bay vietnam airlines tại tphcm  tung giá hấp dẫn chỉ từ 9,900,000 VND / chiều. Những năm gần đây, du lịch nước ngoài đang trở thành một xu hướng mới được nhiều người yêu thích, đặc biệt là đến đất nước mặt trời mọc. Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những con đường trải đầy hoa anh đào và những công trình kiến ​​trúc độc đáo mà còn khiến du khách “mê mẩn” bởi vẻ đẹp lộng lẫy, lộng lẫy và những phong tục tập quán độc đáo. Du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến ​​thức bổ ích về văn hóa của các dân tộc kể trên trong khu vực Châu Á. Hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Nhật Bản ngay thôi nào vietnambooking Và hãy lên lịch cho chuyến đi này.

Du lịch đất nước mặt trời mọc cùng Vietnam Airlines

 Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản Vietnam Airlines 

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia khai thác nhiều chuyến bay quốc tế nhất tại nước ta, vì vậy bạn không cần phải tìm kiếm hãng hàng không nước ngoài mà vẫn có thể nhanh chóng đặt chân đến Nhật Bản chỉ sau vài giờ bay. Hành khách có thể lựa chọn 1 trong 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất để đồng hành cùng Vietnam Airlines đến Nhật Bản. Bảng giá vé máy bay dưới đây sẽ giúp bạn biết chính xác giá vé mà hãng hàng không quốc gia đang khai thác.

 BẢNG GIÁ VÉ CÁC CHUYẾN BAY ĐI NHẬT BẢN VIETNAM AIRLINES ĐẾN TOKYO 

 Địa điểm khởi hành   Quá cảnh   Tần suất chuyến bay (chuyến / ngày)   Giá vé rẻ nhất (VND) 

Hà Nội – Tokyo

Sài gòn

Đà Nẵng

13

10.700.000

Đà Nẵng – Tokyo

Hà nội

Sài gòn

17

10.500.000

TP. Thành phố Hồ Chí Minh – Tokyo

Hà nội

Đà Nẵng

mười

9.900.000

 BẢNG GIÁ VÉ CÁC CHUYẾN BAY ĐI NHẬT BẢN VIETNAM AIRLINES ĐẾN OSAKA 

 Địa điểm khởi hành   Quá cảnh   Tần suất chuyến bay (chuyến / ngày)   Giá vé rẻ nhất (VND) 

Hà Nội – Osaka

Sài gòn

7

12.000.000

Đà Nẵng – Osaka

Hà nội

Sài gòn

16

13.700.000

TP. Thành phố Hồ Chí Minh – Osaka

Hà nội

5

12.700.000

 Ghi chú: 

  • Giá vé máy bay trên chưa bao gồm thuế và phụ phí

  • Giá có thể thay đổi tại thời điểm đặt phòng.

Thời điểm đặt vé sẽ có sự thay đổi về giá vì vé máy bay luôn biến động theo thị trường. Mọi thắc mắc về hành trình bay sắp tới, vui lòng liên hệ trực tiếp với các booker vietnambooking qua hotline. 1900 4798 . Bạn sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay đi nhật bản giá rẻ chỉ trong thời gian sớm nhất. Vietnam Airlines cũng thường xuyên tung ra thị trường nhiều tấm vé giá rẻ cho nhiều chặng bay nội địa và quốc tế. Chỉ cần chăm chỉ cập nhật thông tin của chúng tôi, chắc chắn hành khách sẽ săn được tấm vé máy bay giá rẻ. Hãy dành chút thời gian rảnh rỗi để tìm kiếm hành trình của bạn trên website và tiến hành đặt vé ngay khi bạn thấy hành trình.

 Tôi nên đi du lịch Nhật Bản vào thời gian nào trong năm? 

Khí hậu Nhật Bản không giống như thời tiết Việt Nam, đất nước mặt trời mọc nằm trong vùng khí hậu ôn hòa với mùa hè nóng nực và mùa đông tuyết rơi rất dày. Do đó, không phải thời điểm nào bạn cũng có thể đến đất nước này để du lịch. Thời điểm lý tưởng nhất để du khách có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của Nhật Bản là mùa thu và mùa xuân. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 4, đây cũng là thời điểm những cây hoa anh đào bắt đầu nở rộ, không khí rất trong lành, mát mẻ và ít mưa. Du khách có thể ngồi dưới tán cây và thưởng thức rượu sake và các món ăn truyền thống của Nhật Bản vào mùa xuân. Mùa thu, bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10, nổi bật với rừng lá phong lãng mạn như phim Hàn. Du khách thời điểm này còn có cơ hội tham gia lễ hội pháo hoa lớn nhất Nhật Bản hay ra đảo tắm biển cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Tùy vào từng hành trình mà chọn thời điểm du lịch Nhật Bản thích hợp nhất. Đừng quên xem dự báo thời tiết và mang theo hành lý đầy đủ cho chuyến đi sắp tới.

Mùa xuân và mùa thu là thời điểm lý tưởng để bạn đi du lịch Nhật Bản

 Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Nhật Bản 

 Du lịch Nhật Bản 

Xe hơi không phổ biến ở Nhật Bản, vì vậy nếu bạn muốn đi tham quan hoặc du lịch trong khu vực, bạn có thể chọn tàu điện ngầm, tàu hỏa. Ngoài ra, đi xe buýt cũng rất phổ biến ở đây. Thực nghiệm di chuyển trên các phương tiện công cộng ở đất nước này sẽ cho bạn thấy sự khác biệt lớn của đất nước phát triển nhất thế giới này. Nếu bạn đi du lịch trên đảo, bạn chỉ có hai lựa chọn là đi phà hoặc máy bay.

 Tiền tệ, giá cả 

Tại Nhật Bản, người dân sử dụng đồng Yên Nhật để chi tiêu, quốc gia này vẫn ưu tiên sử dụng tiền mặt thay vì thẻ. Các bạn đặc biệt lưu ý trước khi quyết định mua một món đồ hay sử dụng dịch vụ thì nên cân nhắc kỹ lưỡng về giá cả vì Nhật Bản là quốc gia có chi tiết đắt đỏ nhất thế giới. Với giá 70 USD, chúng tôi chỉ thuê được một khách sạn nhỏ thay vì một khu nghỉ dưỡng sang trọng như ở Việt Nam. Ngoài ra, giá một tô mì ở Nhật Bản ít nhất là 400 Yên (tức 60.000 đồng Việt Nam). Vì vậy, hãy liên hệ đặt phòng và cân nhắc chi phí trước chuyến đi để không phát sinh thêm chi phí.

Người Nhật sử dụng đồng Yên Nhật để chi tiêu hàng ngày

 Điện thoại 

Ra nước ngoài không được dùng điện thoại như ở Việt Nam nên bạn có thể thuê điện thoại tại khu vực sân bay với giá 3 – 5 USD / ngày. Nếu không, bạn phải đăng ký Chuyển vùng trước khi đi. Mặc dù Nhật Bản là một quốc gia rất phát triển nhưng rất khó để mua điện thoại di động và du khách cần có tài khoản ngân hàng và thẻ người nước ngoài.

 Học đếm và ngôn ngữ 

Hệ thống chữ cái cũng như chữ số trong tiếng Nhật khá phức tạp nên rất dễ bị nhầm lẫn khi học tiếng Nhật. Vì vậy trước chuyến đi này hãy dành chút thời gian tìm hiểu trước để không bị bỡ ngỡ, đôi khi học một vài câu tiếng Nhật để giao tiếp không bao giờ là thừa.

Tìm hiểu ngôn ngữ và tính toán trước khi đi du lịch Nhật Bản

 Chuẩn bị nhiều tiền mặt 

Nhật Bản là đất nước có tỷ lệ trộm cắp rất thấp, vì vậy du khách có thể thoải mái mang theo tiền mặt bên mình và lo chi tiêu khi cần thiết. Nếu không may còn tiền trong thẻ, bạn có thể đổi tại các ngân hàng, quầy giao dịch hoặc các cửa hàng lớn. Đặc biệt, hầu hết các máy ATM của nước này không chấp nhận thẻ nước ngoài, vì vậy hãy tìm những nơi có dấu + trên thân điện thoại và sử dụng thẻ Visa, MasterCard để rút tiền. Một khi bạn đi ra khỏi thành phố hoặc khu đô thị, bạn sẽ rất khó khăn để tìm thấy các cây ATM.

 Động đất và lũ lụt 

Trong trường hợp không may đi du lịch Nhật Bản khi thời tiết “ẩm ương”, du khách nên chuẩn bị sẵn sàng và cần thiết để tránh bão. Thông thường mùa mưa sẽ bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 10 và thường xảy ra động đất. Nếu gặp trường hợp như vậy, bạn hãy nhanh chóng chui xuống gầm bàn hoặc giường để trú ẩn. Không chạy ra đường hoặc đứng gần cửa sổ có thể nguy hiểm đến tính mạng.

 Phong tục tập quán của Nhật Bản 

“Nhập gia tùy tục” là câu nói rất phổ biến được nhiều người áp dụng khi đi du lịch bởi ở mỗi vùng miền khác nhau sẽ có những phong tục, tập quán và văn hóa khác nhau. Đến Nhật Bản cũng vậy, du khách cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Thay giày khi vào phòng, xếp dép, giày gọn gàng

  • Mang ô khi ra ngoài

  • Không áp dụng thói quen thưởng thêm tiền

  • Không mặc cả khi mua sắm, sử dụng dịch vụ hoặc ăn uống

  • Cúi đầu 90 độ chào người đối diện nhằm thể hiện sự tôn trọng, cúi càng thấp chứng tỏ địa vị và tuổi tác của người đối diện càng cao.

  • Không chụp ảnh khi chưa được phép của người đối diện.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi