Vé máy bay du lịch tháng 3 khám phá lễ hội hoa tulip

05/02/2021 Tuấn Phát

 Du lịch tháng 3 để khám phá lễ hội hoa tulip trên thế giới . Nếu vào tháng 3, Nhật Bản, Hàn Quốc mê mẩn lễ hội hoa anh đào. Tại một số quốc gia châu Âu và châu Mỹ như Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada đang háo hức chờ đón lễ hội hoa tulip rực rỡ sắc màu. Hãy cùng Vietjet khám phá những lễ hội tuyệt vời này nhé!

 Lễ hội hoa tulip Hà Lan 

Thời gian: 22/03 – 20/05/2021

Vị trí: công viên Keukenhof, thị trấn Lisse ở phía Tây Nam Amsterdam.

Được mệnh danh là “xứ sở của hoa tulip”, Hà Lan khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng phải mê mẩn trước vẻ đẹp của những bông hoa duyên dáng và nhiều màu sắc này. Đặc biệt, nếu đến đây vào khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 5, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh của những thảm hoa trải dài bất tận. Tôi đảm bảo rằng bạn sẽ ngẩn ngơ và mê đắm với những hàng hoa vàng như nắng xuân xen lẫn đỏ thắm, hồng phớt dịu dàng như thiếu nữ xuân thì hay sen tím lãng mạn… Tại sao không nhanh tay sở hữu một em vé máy bay giá rẻ tháng 03/2021 để hành trình của mình hấp dẫn và tiết kiệm hơn.

 Lễ hội hoa tulip ở quê hương Thổ Nhĩ Kỳ 

Mặc dù hoa tulip là biểu tượng của đất nước Hà Lan nhưng bạn có biết rằng nguồn gốc của loài hoa này là ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nó xuất hiện lần đầu tiên ở Hà Lan vào thế kỷ XVI và gây nên cơn sốt đầu tư trồng hoa tulip vào những năm 1634-1637.

Đến với Istanbul – thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 3 và tháng 4, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của hoa tulip. Từ những bức tường rêu phong cũ kỹ đến những con đường sầm uất, từ ô cửa sổ đến góc phố nhộn nhịp, từ những con đường vắng người đến những con đường ven biển, đâu đâu cũng thấy hoa tulip.

 Lễ hội hoa tulip Canada 

Mặc dù, hoa tulip là biểu tượng của Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, quê hương của hoa tulip, Canada mới là đất nước của lễ hội hoa tulip lớn nhất hành tinh. Hoa tulip ở đây nở muộn hơn so với hai địa điểm trên nên vào tháng 5 hàng năm, nơi đây thu hút khoảng 500.000 du khách từ khắp nơi đến tham quan, chiêm ngưỡng. Không chỉ tạo cơ hội cho du khách thưởng hoa, ngắm cảnh mà lễ hội này còn trở thành cơ hội giao lưu văn hóa của các dân tộc trên thế giới.

Tại Ottawa, công viên Com Ủy viên nằm ngay trong hồ Dow là nơi lý tưởng nhất để bạn có một chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi vé rẻ tết 2021 Đặt ngay hôm nay để có được hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi