Bãi Củi Nha Trang Top 10 địa điểm “check-in” hoàng hôn

16/01/2023 Tuấn Phát

Đi du lịch là một hình thức nghỉ ngơi, thư giãn mà con người hướng tới. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn được chiêm ngưỡng một khoảnh khắc mê đắm tâm hồn của ánh hoàng hôn mỗi buổi chiều tà. Nếu bạn đang cảm thấy quá mệt mỏi và căng thẳng, hãy cùng “triển” cho mình một chuyến du lịch Nha Trang để khám phá 10 địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời ở biển Nha Trang nhé!

Trước khi giới thiệu địa điểm, Vietnambooking sẽ chia sẻ với bạn thời điểm chụp ảnh hoàng hôn ở Nha Trang nhé! Nhiều bạn trẻ đến Nha Trang muốn chụp cảnh hoàng hôn với mặt trời đỏ rực như “đảo lửa” nhưng đến sớm quá sợ nắng mà muốn đến cũng không chụp được nét hấp dẫn nhất. cảnh nên ngắm hoàng hôn lúc mấy giờ là chuẩn nhất? Chắc hẳn đây luôn là câu hỏi của rất nhiều du khách khi lên kế hoạch tham quan những điểm ngắm hoàng hôn Nha Trang. Vietnambooking mách bạn thời điểm hấp dẫn nhất để chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn ánh hoàng hôn là từ 16h30 đến 18h hàng ngày .

Vào cao điểm mùa du lịch, những điểm ngắm hoàng hôn ở Nha Trang luôn tấp nập du khách. Vì vậy, bạn có thể đi sớm hơn và nghỉ ngơi, thư giãn trên bãi biển trong khi chờ ngắm hoàng hôn.

Hoàng hôn Nha Trang mang một vẻ đẹp huyền ảo, huyền ảo mà chỉ khi tận mắt chiêm ngưỡng bạn mới có thể cảm nhận rõ nét vẻ đẹp ấy. Vì thế, nếu đang có ý định du lịch, khám phá hòn ngọc Viễn Đông thì đừng bỏ qua những địa điểm ngắm hoàng hôn Nha Trang trên đây nhé!

TOP 10 điểm ngắm hoàng hôn hấp dẫn nhất Nha Trang

1. Bãi Củi

Nha Trang sẽ trở nên lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều mỗi khi bạn đắm mình trong ánh hoàng hôn tinh khôi! Đến với Bãi Củi, bạn sẽ cảm nhận được một Nha Trang với thời tiết lý tưởng, bầu trời luôn trong xanh. Chiều tối, mặt trời bắt đầu khuất dần sau dãy núi, mây đua nhau bay cao trên bầu trời. Vì vậy, ánh nắng sẽ không còn chói chang, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

Bãi Củi nằm ở bờ Đông của đảo Hòn Tre. Ở đây, khung cảnh thành phố không quá đông đúc, thích hợp cho những ai muốn tìm mua cho mình một không gian yên bình và tĩnh lặng! Một điểm ấn tượng ở Bãi Củi là vào lúc hoàng hôn, tháp của cáp treo băng biển dài nhất thế giới lên đèn lung linh. Tạo nên khung cảnh hoàng hôn lãng mạn và ấm áp.

2.Hòn Chồng, Hòn Vợ

Hòn Chồng và Hòn Võ nằm cách trung tâm thị xã Nha Trang khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Sở dĩ có tên gọi này bởi vì, Hòn Chồng là một quần thể đá lớn với nhiều hình thù đặc trưng được xếp chồng lên nhau và kéo dài ra biển. Còn Hòn Vợ là một nhóm đá nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi.

Hòn Chồng sở hữu một không gian hoàn toàn tách biệt với sự náo nhiệt của phố thị. Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng Thanh Phong. Được đắm mình trong làn gió mát lành từ biển thổi vào. Và hơn hết bạn sẽ được ngắm hoàng hôn lãng mạn và quyến rũ bên những người thân yêu nhất.

3.Làng chài

Làng chài là nơi một bộ phận người dân đảo Trí Nguyên đổ về đây sinh sống. Tại đây bạn sẽ thấy rất nhiều bè nuôi tôm cá. Du khách sẽ thường được giới thiệu đến đây ăn trưa với các món chế biến từ hải sản. Sau đó, bạn sẽ khám phá làng chài, và cuối cùng sẽ là giây phút ngắm nhìn khung cảnh làng chài đắm chìm trong một buổi chiều hoàng hôn lãng mạn.

Tại đây, bạn có thể thuê cho mình một loại ca nô để có thể thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thơ mộng mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Các bè cá ở làng chài hầu hết được người dân chăm chút để tạo ra cho du khách khi hạn chân đến đây nghỉ ngơi, ăn uống.

4. Dốc Lết

Dốc Lết là bãi cạn đẹp nhất trong số các bãi biển ở Nha Trang. Biển Dốc Lết có đặc điểm sóng nhẹ nên đảm bảo an toàn cho hầu hết du khách khi muốn chinh phục nơi đây. Với chiều dài hơn 2,5km trải dài cùng những hàng dương xanh mát, những bãi tắm với cát trắng mịn, nhiều tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo của bãi biển này.

Sẽ là chuyến đi trọn vẹn nhất nếu bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn vào mỗi buổi chiều nơi đây. Các cặp đôi yêu nhau thường sẽ chọn thời điểm này để cùng nhau “thắp lại” tình cảm! Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản từ biển như ốc, mực, tôm, tôm, cá,… Vừa thưởng thức món ngon vừa ngắm hoàng hôn trên biển thì còn gì tuyệt vời hơn.

5. Bãi Trũ

Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre, thị trấn Vĩnh Nguyên, Nha Trang. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường phố hoàng hôn” ở Nha Trang khiến bao du khách mê mẩn. Ngoài tắm biển, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, nằm phơi nắng trên những bãi cát hoang sơ, du khách còn có thể nghỉ ngơi dưới bóng cây xanh mát cạnh bãi biển.

Bỏ lại sau lưng những mệt mỏi thường ngày, nhịp sống hối hả để đến với Bãi Trũ Nha Trang và tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng nhất! Bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kỳ diệu của cảnh quan khi chưa đến đây. Mỗi sáng sớm có thể ngắm bình minh và mỗi chiều ngước mắt nhìn ra biển ngắm hoàng hôn lãng mạn. nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời và yêu mảnh đất này hơn bao giờ hết.

6. Hòn Tằm

Hòn Tằm nằm trong vịnh Nha Trang, cách trung tâm thị trấn khoảng 7km về hướng Đông Nam. Bãi biển này có diện tích hơn 100 ha, được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu được xếp hạng trong danh sách 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đến đây, khung cảnh vô cùng hoang sơ, giản dị sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái và thoải mái nhất.

Bãi biển Hòn Tằm được hầu hết du khách chọn làm nơi ngắm hoàng hôn Nha Trang. Ở đây sóng hơi êm, biển xanh trong nói quanh năm, tất nhiên là có bãi cát trắng trải dài với hơn 1km đường ven biển. Nơi đây chủ yếu phục vụ du lịch sinh thái, du khách trong và ngoài nước phải mê mẩn với những gì mà “mẹ thiên nhiên” ban tặng cho nơi đây.

7. Bãi Dài

Nha Trang luôn biết bí quyết níu chân bất kỳ vị khách nào bằng những gì đẹp đẽ và trong lành nhất. Đến với Bãi Dài, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khó có nơi nào sánh được. với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Nơi đây đã phát triển thành một điểm đến tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại, và các cặp đôi cũng chọn đây là nơi chụp ảnh cưới để lưu giữ những kỷ niệm của cuộc đời mình.

Mỗi buổi chiều khi gió nhẹ, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh hai mặt trời bên chiếc gương phản chiếu dưới mặt nước. Nó ôm trọn lấy bầu trời xanh ngắt, những tia nắng cứ le lói và lấp dần trong bóng núi. Hoàng hôn đã đến, những đàn chim đua nhau bay về tổ, bầu trời dịu dàng hơn bao giờ hết. Trải qua một ngày dài tại Bãi Dài, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cảm xúc khó quên về một điểm đến thú vị như vậy.

8. Đại Lãnh

Đại Lãnh nằm cách thành phố biển Nha Trang khoảng 70km. Bãi biển này nổi tiếng với mọi du khách bởi nó hơi dài và rộng, nước biển trong vắt, nhìn thấy cả một vùng trời, không khí ở đây vô cùng náo nhiệt và sôi động. Đến Đại Lãnh, một điều bạn nhất định phải trải qua đó là cảnh hoàng hôn lúc chạng vạng tối.

Những tia nắng chói chang của ngày mới bắt đầu dịu đi, những con thuyền ngoài xa cũng bắt đầu cập bến. Một bức tranh non nước hữu tình trùng điệp chắc chắn sẽ không thể phai mờ trong lòng mỗi vị khách khi có dịp đặt chân đến đây và chiêm ngưỡng phải không nào?

Dòng nước trong lành từ chân núi chảy ra hòa quyện với vị mặn của nước biển, những bãi cát trắng được đưa ra đưa vào đắm mình trong sóng biển. Bãi biển Đại Lãnh tuy mới được khai thác cách đây không lâu nhưng đã phát triển thành một điểm du lịch tuyệt vời là điều được phân tích rất rõ.

9. Biển Sơn Đừng

Bãi Sơn Đừng có nước biển trong suốt quanh năm, mặt biển hầu như lúc nào cũng phẳng lặng để “mời gọi” du khách đến tắm biển thỏa thích. Điều đặc biệt khiến bãi biển Sơn Đừng khác với tất cả các bãi biển khác là không có phương tiện di chuyển, kể cả xe đạp vì không có đường bộ.

Chỉ là một trong những con phố chính dọc theo mép biển, khi nước bị sóng đẩy lên sẽ không thấy những con phố này. Vì vậy, để có thể di chuyển, người ta bắt đầu rải san hô, tạo lối đi nhỏ. Chỉ cần dùng tay đào một lỗ nhỏ, sau vài giây, bạn sẽ có ngay nước ngọt! Đó là một điều rất thú vị và độc đáo mà rất ít nơi có được.

10.Sông Nha Trang

Sông Nha Trang còn có tên gọi khác là sông Phú Lộc. Sông có chiều dài tới 79km, đổ ra biển ở Cửa Tô. Sông là nguồn cung cấp nước chính cho các hoạt động sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt của người dân vùng này. Nép mình bên dòng sông là hình ảnh những ngôi nhà, thôn xóm êm đềm, yên ả phủ đầy rêu xanh.

Trong làn gió thoảng, bạn còn cảm nhận được hương thơm của hoa cau và lúa vào mùa! Sau một ngày dài khám phá dòng sông này, bạn sẽ phải giật mình trước vẻ đẹp nên thơ lúc hoàng hôn buông xuống. Vào mỗi buổi chiều yên ả, sa mạc hiện ra lung linh huyền ảo, tạo nên vẻ đẹp yên bình, khác lạ.

Với những chia sẻ của Vietnambooking về top 10 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất biển Nha Trang vừa rồi, chắc hẳn bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất cho kỳ nghỉ sắp tới rồi phải không? Vietnambooking xin chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch với nhiều trải nghiệm mới lạ tại thành phố Nha Trang của nước ta!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi