Bitexco Top 10 điểm chơi Tết tại TPHCM

15/11/2022 Tuấn Phát

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm văn hóa, kinh tế lớn nhất cả nước và nổi tiếng là thành phố có nhịp sống phồn hoa với nhiều địa điểm ăn uống đa dạng. Hãy cùng top10tphcm khám phá những địa điểm chơi Tết hấp dẫn nhất tại đây nhé!

Bitexco Tower

Tòa nhà Bitexco không chỉ là biểu tượng của Sài Gòn mà còn là địa điểm vui chơi tuyệt vời tại Quận 1 nhộn nhịp về đêm, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những tòa nhà chọc trời đại diện cho sự năng động, hiện đại, mạnh mẽ và hội nhập của TP.HCM, được bình chọn là tòa nhà có thiết kế ấn tượng nhất thế giới.

Tòa tháp Bitexco gồm 49 tầng với nhiều khu văn phòng, khu mua sắm, giải trí hiện đại và sân bay trực thăng gần đỉnh tháp. Đây là nơi đặt văn phòng của nhiều đơn vị quốc tế, thương hiệu hàng đầu thế giới và các trung tâm thương mại, hệ thống rạp chiếu phim.

Tòa nhà Bitexco là Top 10 địa điểm chơi Tết hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Với thiết kế búp sen tượng trưng cho đất nước Việt Nam, đây là địa điểm tuyệt vời để mua sắm Tết tại các trung tâm thương mại. Không chỉ vậy, cư dân và du khách còn có thể nhâm nhi tách cà phê, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp trên tầng thượng của tòa nhà và ghi lại những khoảnh khắc sum họp hạnh phúc của gia đình nhân dịp lễ hội. Năm mới.

>> Săn vé máy bay tết 2023 giá rẻ

Đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân thành phố mỗi dịp Tết đến xuân về. Nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM, cứ mỗi dịp Tết đến, đường hoa Nguyễn Huệ lại được trang hoàng lộng lẫy với những tiểu cảnh đặc sắc cùng hàng nghìn loài hoa xinh tươi khoe sắc đón chào năm mới. .

Đường hoa Nguyễn Huệ được bố trí các linh vật biểu tượng của năm và các cụm hoa lớn nhỏ khác nhau, mang đến những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, thường xuyên mở cửa cho người dân và du khách từ xưa đến nay. sau Tết Nguyên đán nghỉ từ 7 ngày (Từ 28 Tết đến mùng 4 Tết).

Cư dân và du khách đến đây chắc chắn sẽ sở hữu những bức ảnh lưu niệm đẹp bên người thân và gia đình. Ngoài ra, tại khu vực đường hoa Nguyễn Huệ còn có nhiều gian hàng ăn uống được bố trí riêng phục vụ nhu cầu của du khách và người dân trong hành trình du xuân.

Thời gian mở cửa: từ 28 Tết đến mùng 4 Tết

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng lâu đời của Sài Gòn, đồng thời là một trong những địa điểm vui chơi ở TP.HCM quen thuộc với người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Đây là địa điểm mua sắm, vui chơi thú vị hàng đêm mà bất cứ ai cũng nên thử một lần, nhất là trong dịp Tết đến xuân về.

Nơi đây luôn là điểm du lịch hút khách nhất vào mỗi dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM. Khác với những khu chợ khác, chợ Bến Thành về đêm nhộn nhịp và đẹp hơn với nhiều gian hàng, mặt hàng đa dạng. Du khách đến đây có thể mua mọi thứ từ quà lưu niệm nhỏ đến trang phục truyền thống…

Chợ Bến Thành không chỉ quyến rũ du khách bởi sự đa dạng của các món ăn và mặt hàng mà còn bởi phong cảnh tuyệt đẹp. Người dân và du khách đến đây vừa có thể đi chợ Tết, vừa ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon. Với 4 cửa ở 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, chợ Bến Thành hứa hẹn sẽ là khu chợ sôi động và nhộn nhịp nhất trong dịp Tết Nguyên đán.

Hầm Thủ Thiêm

Hầm Thủ Thiêm là một trong những địa điểm vui chơi cuối tuần ở Sài Gòn và là nơi tổ chức tiệc ngoài trời của nhiều team teen, gia đình trong những dịp lễ tết, cuối tuần và đặc biệt là nơi ngắm thành phố bên sông. Sài Gòn thơ mộng rất đẹp mỗi dịp Tết đến xuân về với một diện mạo phổ biến là nhiều hoa tươi, cây cối…

Từ nơi đây, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh tỉnh với hàng tỷ ánh đèn lung linh mọc lên từ bờ sông và những tòa nhà chọc trời, những con thuyền chở khách du lịch và bến Bạch Đằng với bầu trời vô tận. đèn màu trên sông. Hầm Thủ Thiêm là một gợi ý hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc trọn vẹn của một năm và đón Tết cùng gia đình, bạn bè.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà không chỉ là công trình kiến ​​trúc nổi tiếng được nhiều người yêu mến TP.HCM yêu thích, mà còn là điểm đến thú vị trong đêm giao thừa. Nằm ngay trung tâm quận 1, nhà thờ Đức Bà mang trong mình vẻ đẹp riêng như một biểu tượng hòa bình của Sài Gòn.

Du khách và người dân có thể tha hồ tạo dáng chụp ảnh trong thành phố xinh đẹp đương đại, cùng nhau du xuân, ngắm phố phường, kể cho nhau nghe những câu chuyện thú vị trong năm qua và những ước mơ của mình. Ước mơ một năm mới sắp đến, ghi lại tất cả những cảm xúc, khoảnh khắc trong năm mới và đặc biệt hơn là thưởng thức cà phê – một nét văn hóa rất riêng của teen Sài Thành.

Bảo quản tranh 3D

Bảo tàng tranh 3D là một trong những địa điểm nổi bật thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách và người dân, đặc biệt là cả khối mầm non đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh sống ảo với hàng trăm bức tranh 3D khổ lớn của 15 họa sĩ. Hàng giả khác nhau đến từ Hàn Quốc. Nơi đây tương đối đông đúc vào mỗi dịp cuối tuần, ngày lễ và đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán.

Bảo tàng sở hữu 9 chủ đề riêng biệt như Việt Nam, Ai Cập, Đại dương, Rừng rậm, Cổ tích, Bức tranh nổi tiếng, tình yêu, người khổng lồ, Ngôi nhà với diện tích hơn 4000m2, có những bức tranh lên đến 4000m2. Tranh màu rất hấp dẫn và lạ mắt. Du khách đến đây có thể đóng vai cộng đồng, tạo nên những bức tranh sinh động chỉ có tại bảo tàng nghệ thuật 3D .

Phố Tây Bùi Viện

Được mệnh danh là địa điểm đi chơi Sài Gòn về đêm , khu phố Tây Bùi Viện mỗi ngày đón lượng lớn du khách trong và ngoài nước ghé đến thưởng thức ẩm thực. Phường này được cho là không bao giờ ngủ và các cửa hàng ở đây cũng được cho là không bao giờ đóng cửa. Đây được coi là thiên đường vui chơi, ẩm thực của người dân thành thị, đặc biệt là khối Mầm non mỗi dịp cuối tuần, lễ tết.

Du khách đến đây sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, gian hàng ẩm thực, biểu diễn đường phố và các trò chơi dân gian… và đặc biệt được hưởng lợi từ “bốn miễn phí”: wifi, nhà vệ sinh, hỗ trợ du khách, sản xuất thông tin và nụ cười miễn phí.

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, khu phố Tây Bùi Viện lại trở nên nhộn nhịp với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, độc đáo với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật từ trong lòng phố đến trung tâm thành phố, tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt. vô cùng nhộn nhịp. Các trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây… nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách.

Khu vui chơi thỏ trắng

Khu vui chơi Thỏ Trắng nằm trong công viên Lê Thị Riêng, là khu vui chơi kiểu Hàn Quốc, lung linh sắc màu dành cho mọi lứa tuổi mà dịp lễ nào cũng đông đúc. vật đúc. Nơi đây không chỉ có các trò chơi dành cho trẻ em mà còn là lựa chọn của nhiều gia đình, đoàn thanh niên và các cặp đôi yêu nhau để vui chơi và chụp ảnh.

Nơi đây được thiết kế tiên tiến với nhiều trò chơi vui nhộn từ cảm giác nhẹ đến cảm giác mạnh giúp du khách có những trải nghiệm thú vị. Mỗi dịp đầu năm mới, khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng TP.HCM lại chuẩn bị nhiều tiết mục hấp dẫn như trò chơi dân gian, ca nhạc, chụp ảnh với các khu vực được trang trí chuyên nghiệp, đậm chất cổ tích. dấu hiệu năm mới.

Hồ con rùa

Hồ Con Rùa hay còn gọi là Quảng trường Quốc tế được nhiều người Sài Gòn và du khách yêu thích bởi sự mát mẻ và nhộn nhịp. Hồ Con Rùa là một vòng xoay giao thông, được xây dựng tỉ mỉ với đài phun nước, hồ cạn và một tòa nhà được xây dựng để du khách và người đi đường dừng chân thư giãn, nghỉ ngơi.

Đây là địa điểm tham quan, ăn uống và chụp ảnh lưu niệm yêu thích của nhiều người. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán, dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế tài ba, chắc chắn Hồ Con Rùa sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho mọi người đến tham quan và chụp ảnh.

Nhà Hát Lớn Sài Gòn

Nhà hát Lớn Sài Gòn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng, tham quan với lối kiến ​​trúc cổ điển tuyệt đẹp với những mái vòm uốn cong và những cột đá trắng kiểu Pháp. Du khách đến đây cứ ngỡ mình đang ở Paris lãng mạn chứ không phải Sài Gòn phồn hoa này!

Khung cảnh nên thơ bên ngoài nhà hát có đài phun nước và tượng đài với tên gọi “Tình yêu dòng dõi” được xếp theo hình tròn với hình ảnh người mẹ che chở cho đứa con của mình khiến du khách không thể bỏ lỡ. Là một nhà hát đã trải qua bao thăng trầm của lịch sử, đây được xem là điểm du lịch hoàn hảo cho người dân và du khách TP.HCM, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán.

Hi vọng top 10 địa điểm chơi Tết hấp dẫn nhất TP.HCM trên đây sẽ mang đến cho bạn đọc những gợi ý bổ ích, giúp cả gia đình có thêm lựa chọn cho chuyến du xuân thêm vui. và ý nghĩa!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi