Côn Đảo đang là điểm du lịch được nhiều du khách tìm kiếm

09/01/2023 Tuấn Phát

Sân bay Côn Đảo ở đâu? Sở hữu những chặng bay nào đi sân bay Côn Đảo? Vé máy bay đi Côn Đảo đầu tư chi tiêu bao nhiêu? Đấy là thắc mắc của đa số chúng ta khi sở hữu ý định đặt vé máy bay đến sở hữu khu vực thiêng Côn Đảo. Không để bạn phải mất nhiều thời gian đào bới, ngay dưới đây philippineair sẽ replay tổng hợp những thông báo bổ ích về sân bay Côn Đảo cho chính mình. Cùng theo dõi nhé!

Côn Đảo đang là địa điểm du lịch được nhiều khách search

Trình làng về sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo tọa lạc tại khu dân cư số I, thôn Cỏ Ống, huyện Côn Đảo, Bà Rịa Vũng thuyền, nguyên lý trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km.

Sân bay Côn Đảo mang tên gọi chính thức là Cảng hàng ko Côn Sơn, kí hiệu là (VCS). Đó là sân bay trong nước nhỏ thuộc huyện Côn Đảo, trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng thuyền. Ngày nay, sân bay này đang đáp ứng các chuyến bay từ một số thành thị, thành phố ra Côn Đảo như: thành phố. Sài gòn, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thanh Hoá, Hải Phòng.

Sân bay Côn Đảo

Di chuyển từ sân bay Côn Đảo tới trung tâm thành phố

khoảng cách 14km đồng nghĩa các bạn sẽ mất khoảng 20 – trong vòng 30 phút để di chuyển từ sân bay Côn Sơn về trung tâm thị trấn Côn Đảo, tùy theo cung đường và dòng phương tiện các bạn di chuyển. du lịch Côn Đảo chúng ta có thể chọn lựa di chuyển bằng một số trong những dòng phương tiện sau:

Di chuyển bằng xe taxi

các bạn trẻ đi theo nhóm đông người hoặc đi theo mái ấm gia đình thì đi xe taxi với điểm mạnh. 1 Là chóng vánh, 2 thuận lợi đón đưa tận nơi. Tại Côn Đảo hiện nay có 1 số hãng taxi vận động là: taxi sài gòn Côn Đảo, taxi Mai Linh, xe taxi Thu Tâm… đầu tư chi tiêu đi xe taxi từ sân bay Côn Sơn về trung tâm dao động khoảng 300.000 – 450.000 đồng/lượt (tùy theo quãng đường bạn có nhu cầu tới).

taxi là phương tiện nhiều khách lựa chọn để di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm

Cách đi bởi xe điện

Xe điện cũng là mẫu phương tiện được nhiều khách du lịch thích thú, đi xe điện vừa an toàn vừa có thể thoả thích ngắm size cảnh hoang vu của huyện đảo. Giá bán xe điện từ sân bay về phố thị khoảng 40.000 đồng/người hoặc chúng ta cũng có thể thuê xe điện riêng vừa đón đưa sân bay vừa hoàn toàn có thể đi 1 vòng quanh thành phố Côn Đảo để thăm thú những địa điểm du lịch trong TP với mức ngân sách khoảng 600.000 đồng/xe 12 chỗ. Một vài Địa chỉ cửa hàng mướn xe điện uy tín tại Côn Đảo là: Xe điện Thu Tâm hoặc xe điện Vận tải Xanh Green Transport.

cách đi bằng xe điện tại Côn Đảo

Di chuyển bởi xe máy

giả dụ đi một mình hoặc đi hai người thì sở hữu các bạn thể đi xe ôm hoặc thuê xe máy để rẻ đầu tư chi tiêu. Các bạn cần đi dạo ra phía bên ngoài của sân bay để bắt xe, chi phí xe ôm Côn Đảo khoảng 70.000 đồng/lượt, dùng mướn xe máy từ 120.000 – 150.000 đồng/ngày.

Trong khi, chúng ta có thể thoáng đản dịch vụ xe đưa đón của khách sạn. Mức giá thành khoảng 50.000 đồng/người, xe sẽ đưa bạn từ sân bay Côn Đảo về thẳng hotel, resort.

nhiều người trẻ tậu cách đi bởi xe máy khi chuyến du lịch Côn Đảo

Những hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Côn Đảo

Cho tới lúc ngày nay thì sở hữu 2 hãng hàng ko trong nước khai thác những chuyến bay đi Côn Đảo là Vietnam Airlines và Bamboo Airways .

+ Vé máy bay đi Côn Đảo của Vietnam Airlines: Hãng hàng không giang sơn VN, Vietnam Airlines đang khai thác vé máy bay đi Côn Đảo từ thành phố. Sài gòn và Cần Thơ. Đường bay SG – Côn Đảo với tần suất là 13 chuyến/ngày, Chi phí vé từ 959,000 – 3.000.000 đồng/vé; đường bay Cần Thơ – Côn Đảo tần suất là một trong những chuyến/ngày, giá bán vé dao động từ 959,000 – 3.000.000 đồng/lượt.

+ Vé máy bay đi Côn Đảo của Bamboo Airways: sở hữu các đường bay là Hà Nội, Thanh Hoá, Đà Nẵng, Hải Phòng Đất Cảng đi Côn Đảo, tần suất tổng quát chặng từ một – 2 chuyến/ngày, chi phí vé dao động từ 2,099,000 – 5.000.000 đồng/lượt.

Vietnam Airlines và Bamboo Airways là 2 hãng hàng không khai quật chuyến bay đi Côn Đảo

Tần suất và Chi tiêu vé những chuyến bay ra Côn Đảo

hiện tại, 2 hãng hàng ko Vietnam Airlines và Bamboo Airways đang khai thác dòng sản phẩm 7 đường bay đi Côn Đảo có tần suất và Chi phí vé như sau:

Lưu ý: Lịch bay và chi phí vé Không bao gồm thuế tổn phí và có thể điều chỉnh tại thời điểm check vé.

bên trên đấy là thông tin sân bay Côn Đảo, lịch bay và chi phí vé của một vài chặng bay đi Côn Đảo. Vé máy bay đi Côn Đảo luôn mang mức tương đối cao và luôn xảy ra tình trạng quả tải. Bạn cần lên kế hoạch thực sớm và đặt vé máy bay thực sớm, trước ngày khởi hành từ một – 3 tháng để sở hữu lịch trình đơn giản và giản dị và rẻ hơn nhé!

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá thấp tại philippineair

các bạn trẻ đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt đừng bỏ lỡ contact với đội booker bài bản của khối hệ thống vé máy bay philippineair. Chỉ việc tin báo hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), chúng ta tên, số laptop hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Công ty chúng tôi với lâu đời kinh nghiệm sẽ giúp bạn có 1 chuyến bay rẻ & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp kỹ thuật tiến bộ tìm kiếm, so sánh giá vé từ những hãng hàng không to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online giản dị, thuận lợi trợ giúp 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là với – tìm là thấy .

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi