Đà Lạt Top 4 điểm du lịch tuyệt đẹp vào tháng 10

29/11/2022 Tuấn Phát

Vào tháng 10, điều kiện thời tiết rất tốt để bạn và gia đình cùng những người thân thiết lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Nếu bây giờ mọi người vẫn đang tìm kiếm mà chưa tìm được địa điểm vui chơi, giải trí ưng ý thì hoàn toàn có thể tham khảo thêm 4 địa điểm sau đây.

Sắc vàng Dã quỳ phủ khắp Đà Lạt

Tháng 10, nếu đến Hà Giang khác, bạn có thể thấy một mùa hoa dã quỳ nở rộ, còn ở Đà Lạt, sắc vàng của dã quỳ ngập tràn thành phố ngàn hoa này. Bắt đầu từ đầu tháng 10, Đà Lạt như được thay một chiếc áo màu bắt đầu bằng những bông hoa hướng dương dã quỳ nở rực rỡ khắp các con phố. Cây dã quỳ thường mọc hoang ở các bụi ven sườn đồi hoặc đan xen trong các khu vườn, được tô điểm bằng những chấm vàng tuyệt đẹp giữa màu xanh của cỏ rau.

Đường đi của dã quỳ rất dễ dàng, đặc biệt là xe máy, chạy trên cung đường Trại Mát – Cầu Đất cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 20km là lựa chọn hấp dẫn để thử cảm giác đèo quanh co. chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và những hàng rào hoa hướng dương dại ven sườn đồi vươn mình đón nắng. Chính vì vậy, tháng 10 mùa hoa hướng dương dã quỳ luôn được dân du lịch ba lô săn đón.

>> Săn vé máy bay tháng 10 tham quan Đà Lạt

Tháng 10 đi Hà Giang ngắm hoa kiều mạch

Vào giữa tháng 10 hàng năm, hoa kiều mạch phủ trắng đất trời Hà Giang, đây cũng là mùa hoa nở rộ nhất thu hút du khách nước ngoài. Hoa kiều mạch ở Hà Giang tập trung nhiều ở cung Đồng Văn – Mèo Vạc, cung Xí Mần – Hoàng Phủ Sĩ.

Đến Hà Giang vào tháng 10, du khách còn được chiêm ngưỡng một “thiên đường hoa kiều mạch” hiện hữu ở đâu cũng có thật.

Sắp tới, chúng ta không chỉ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa kiều mạch tuyệt đẹp mà còn được chụp những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm trong chuyến đi. Hoa kiều mạch cũng là một thực phẩm thiết yếu của người dân nơi đây, chúng ta cũng có thể trải nghiệm bánh hoặc rượu kiều mạch với hương vị đặc trưng.

Bên cạnh đó, du lịch Hà Giang thời điểm này, các thành viên trong gia đình còn được đắm chìm trong vẻ đẹp quý phái của những thửa ruộng bậc thang chín vàng. Khám phá các điểm đến nổi tiếng khác như: phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn, thung lũng Sủng Là, núi đôi Cô Tiên …

Du lịch Miền Tây mùa nước nổi.

Khi cái nắng hè gay gắt không thể thiêu đốt cũng là lúc miền Tây Nam Bộ vào mùa lũ với nơi quan trọng là rừng chàm Trà Sư, nổi bật với hệ động vật tứ giác Long Xuyên và Vườn thú Tràm Chim ở Đồng Tháp.

Trà Sư ngập sâu vào đất liền vào mùa lũ tạo nên một cảnh quan rất kỳ thú, đến đây du khách như lạc vào thiên nhiên xanh mát, mang lại cảm giác thanh bình, yên ả với những cánh rừng chàm xanh ngắt. chuyển tiếp mềm mại, mượt mà. Vào mùa nước nổi, những con đường nước trong rừng Trà Sư với tiếng mái chèo, tiếng cá, tiếng chim ríu rít khuấy động khu vườn yên tĩnh và những vườn tràm mát rượi.

Cũng vào mùa này, Vườn thú Tràm Chim trở thành ốc đảo giữa mênh mông nước. Trên những cánh đồng, hàng vạn cánh cò trắng điểm xuyết trên nền trời xanh mát tạo nên cảm hứng tuyệt vời, bước lên tháp canh, phóng tầm mắt ra xa, du khách như được thu vào tầm mắt cả một bức tranh thiên nhiên. mát mẻ. Không chỉ vậy, du khách còn có những trải nghiệm thú vị khi tò mò đến cánh đồng sen Phát Mười với khung cảnh hoang sơ của cánh đồng xanh ngút ngàn.

Mê mẩn làn nước nở rộ trên suối Yến

Tháng 3 hoa gạo, hoa đỗ quyên nở đỏ rực, tháng 10 có hoa súng tím hồng trải dài trên dòng sông khói sương.

Suối Yến Một trong những ngày tháng 10 hoa súng nở, người lái đò đưa mái chèo lơ lửng trên mặt nước, trời chiều sương khói, nắng xuống núi soi bóng trên mặt nước, cây khô vàng lấp lánh. . lung linh huyền ảo là hình ảnh được nhiều du khách bắt gặp tương tự như mong ước được một lần ngồi trên con thuyền ấy, một lần trải nghiệm những cung bậc cảm xúc lênh đênh trên dòng hoa.

Nằm cách thành phố Hà Nội 60km, suối Yến chùa Hương vẫn giữ cho mình một màu xanh ngắt lộng lẫy thấu đáy, khung cảnh hoang sơ đẹp đến ngỡ ngàng. Tháng 10 là thời điểm hoa cải nở rộ nhất, cũng là lúc thu hút rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên đến đây ngắm cảnh, tự sướng & để lại bao nỗi nhớ khi trở về.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi