Grand Park Top 3 công viên sinh thái ở Seoul

20/11/2022 Tuấn Phát

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc không chỉ có nhiều công trình kiến ​​trúc đồ sộ mà còn có những công viên sinh thái tuyệt đẹp, đặc biệt là 3 công viên sinh thái sau.

Nếu bạn nghĩ rằng Seoul chỉ có những trung tâm thương mại sầm uất và những tòa nhà cao tầng thì bạn đã nhầm. Thủ đô của xứ sở Kim Chi còn có rất nhiều công viên sinh thái tuyệt đẹp – những nơi có không gian xanh – sạch – đẹp, không khí yên bình và nhiều điều thú vị khác. Vì vậy, khi bạn mua vé máy bay đi Seoul hãng Korean Airlines và muốn mua một nơi yên tĩnh để nghỉ dưỡng thì hãy đến ngay những khu sinh thái này nhé!

Công viên Grand Park

Công viên Grand Park nằm ở ngoại ô thành phố Seoul, là nơi có vẻ đẹp quyến rũ thu hút đủ loại du khách đến tham quan. Công viên được chia thành 5 chủ đề khác nhau, bao gồm: vườn hồng, khu đồi sinh thái, vườn bách thú, khu vui chơi giải trí và bảo tàng nghệ thuật Seou. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng nghìn loài thực vật đến từ nhiều quốc gia khác nhau được chăm sóc cẩn thận, tham gia một số trò chơi giải trí hay ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại bảo tàng.

Grand Park là điểm đến có sức hút lớn với mọi người đam mê du lịch

>> Săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Công viên Seoyu-do

Tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Seoul náo nhiệt, công viên Seoyu-do với vẻ đẹp yên bình là nơi “trú ẩn” tuyệt vời cho những ai muốn tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố. Công viên được chia thành 4 chủ đề gồm vườn cột xanh, vườn thời gian, vườn thực vật thủy sinh và trọng điểm lọc nước. Tại đây, bạn có thể vừa đi dạo trên những con đường lát đá cuội vừa hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn những loài cây thủy sinh hay ngắm thác nước trong khu vườn thời gian…

Các bé rất hào hứng khi được đánh giá quá trình sinh trưởng của cây thủy sinh

Công viên Sky Park

Công viên Sky Park hay còn gọi là Haneul nằm ở thủ đô Seoul. Nơi đây nổi tiếng với cánh đồng lau sậy rộng lớn, cứ mỗi độ thu về, màu bạc phủ kín công viên mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho mọi du khách. Đặc biệt, công viên còn có Đài quan sát – nơi được mệnh danh là “chiếc bát chứa cả bầu trời”. Đây sẽ là điểm sống ảo cực chất cho giới trẻ mà còn là nơi giúp du khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Seoul qua trạm Look In.

Sly Park đẹp nhất khi được bao phủ bởi màu bạc của lau sậy vào mùa thu

Thủ đô của xứ sở Kim Chi ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, mỗi mùa lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng khiến người ta không thể cưỡng lại. Vì vậy, nếu bạn cũng đang có dự định vi vu Seoul thì hãy gọi ngay đến đại lý Korean Air để đặt vé đi Seoul ngay nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi