Hiroshima Top 10 địa danh du lịch Nhật Bản

27/11/2022 Tuấn Phát

Các bạn đang làm việc, học tập, du lịch tại Nhật Bản nhất định không nên bỏ qua những địa danh nổi tiếng dưới đây. Vì bạn sẽ hiểu ít hơn về lịch sử và văn hóa Nhật Bản thông qua những điểm đến này.

1. Cổng nổi tại đền Itsukushima – Hiroshima

Cột mốc này nằm trên hòn đảo Miyajima ở Hiroshima có lịch sử xây dựng cách đây 847 năm, chiếc cổng nổi này được coi là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản. Cổng (Torii) nổi lên trên mặt biển khi thủy triều lên và khi thủy triều xuống, bạn có thể đi bộ đến cổng.

Đền Itsukushima - công trình thần đạo quan trọng của Nhật Bản

>> Săn vé máy bay đi Hiroshima tham quan Nhật Bản

2. Tháp Tokyo

Đây là một trong những nơi phổ biến nhất để tham quan ở Tokyo, bởi vì ở đây bạn có thể có một cái nhìn toàn cảnh của toàn thành phố. Tháp Tokyo được thiết kế phỏng theo tháp Eiffel và là công trình kiến ​​trúc tự đỡ bằng thép cao nhất thế giới. Tháp Tokyo mở cửa cho công chúng từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối.

3. Chùa Kinkaku-ji ở Kyoto

Nếu bạn đi công tác, học tập, du lịch tại Nhật Bản thì nhất định không được bỏ qua những địa danh nổi tiếng dưới đây. Vì bạn sẽ hiểu ít hơn về lịch sử và văn hóa Nhật Bản thông qua những điểm đến này.

4.Dotonbori – Osaka

Đây là khu phố giải trí sầm uất ở Osaka, đến đây bạn sẽ được đắm mình trong ánh sáng của đèn neon và tấp nập du khách. Đặc biệt, vào mùa đông, các cửa hàng ở khu vực này san sát nhau để cạnh tranh cửa hàng có mặt tiền lạ nhất. Cuộc thi này đã diễn ra từ năm 1930 và thu hút hầu hết du khách.

5. Núi Phú Sĩ nhìn từ hồ Kawaguchi

Hồ Kawaguchi được coi là nơi ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất Nhật Bản, hồ Kawaguchi nằm trong quần thể Phú Sĩ Ngũ Hồ, một trong những thắng cảnh tuyệt vời của Nhật Bản.

6. Harajuku

Chủ nhật hàng tuần, những người trẻ tuổi từ khắp Tokyo, mặc những bộ quần áo đẹp và kỳ lạ, đi lang thang ở khu vực Harajuku, tạo nên một khung cảnh náo nhiệt, sành điệu.

7.Shinjuku-Tokyo

Shinjuku là một khu phố thương mại và giải trí rất lớn ở Tokyo, nơi đây với đầy những tòa nhà cao tầng bạn có thể lên nóc những tòa nhà chọc trời để ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo.

8. Núi lửa Sakurajima ở Kagoshima, Kyushu

Sakurajima là một ngọn núi lửa nằm trong vịnh cách tỉnh Kagoshima chỉ vài trăm mét. Nó đã phun trào thường xuyên kể từ năm 1955.

9. Đền thờ Fushimi Inari-taisha ở Kyoto

Lối vào Đền thờ Fushimi Inari-taisha có hàng nghìn cổng (torii). Cảnh này đã được tái hiện trong bộ phim “Hồi ức của một Geisha”.

10. Đảo Yakushima ở Kyushu

Đây là một trong những khu rừng nguyên sinh lớn nhất và cổ kính nhất ở đất nước mặt trời mọc. Trên đảo có một cây đại thụ tương truyền 7.200 năm tuổi, cao 25,3m.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi