Hội An top 10 điểm du lịch Tết Đà Nẵng

29/03/2023 Tuấn Phát

Với 3 ngày nghỉ lễ sắp tới, bạn còn đắn đo chưa biết đi đâu đón Tết dương lịch tại thành phố Đà Nẵng? Đội bóng TP Đà Nẵng ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Nếu bỏ lỡ thương hiệu Hội An dai dẳng sẽ là một trong những điều tiếc nuối của bạn. Mỗi dịp Tết đến, Hội An đón một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Về cơ bản, không khí yên bình, tĩnh lặng & vẻ đẹp trẻ trung hoài cổ của những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, dòng sông Hoài thơ mộng, chùa Cầu độc đáo, … tất cả đã khiến phố cổ Hội An biến thành một chốn bồng lai đến nao lòng.

Được nghỉ 3 ngày cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, các thành viên còn chần chừ gì mà không biết đón Tết Dương lịch ở TP. Đà Nẵng buộc phải đi đâu? Team Đà Nẵng ở đâu thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé! Nếu bỏ qua thương hiệu lâu bền Hội An chắc chắn sẽ là một trong những điều tiếc nuối của bạn. Mỗi dịp Tết đến, Hội An đón một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Chính không khí yên bình, tĩnh lặng và vẻ đẹp trẻ trung hoài cổ của những công trình kiến ​​trúc hàng trăm năm tuổi, dòng sông Hoài thơ mộng, chùa Cầu rực rỡ,… tất cả đã biến phố cổ Hội An thành chốn hậu cung. đến để cổ vũ tinh thần cho những người trong gia đình.

Khu du lịch phố cổ Hội An: địa điểm check in Đà Nẵng huyền thoại!

Khu du lịch phố cổ Hội An là một trong những địa điểm Gò Phố nổi tiếng gần thành phố. Đà Nẵng mà gia đình bạn chắc chắn không còn nhớ Tết Nguyên đán 2022 này nữa. Phương pháp TP. Đà Nẵng khoảng 30km, nghĩa là khoảng 40 phút đường bộ, đến với khu du lịch phố cổ bạn còn được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những công trình kiến ​​trúc cổ kính, tận hưởng không khí Tết cổ truyền len lỏi vào từng ngõ ngách. , Phường Hội An, bạn có thể hòa mình vào khung cảnh đêm khuya với những chiếc đèn lồng rực rỡ ánh nắng treo trên khung cửa mỗi ngôi nhà. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong không gian thơ mộng của tà áo dài, đèn lồng, bát đũa cao thơm, đồ lưu niệm bày biện hai bên đường như khung cảnh chợ Tết.

Phố Cổ Hội An - Thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á - Vntrip.vn

Một gia đình Hội An mến khách, đầm ấm sẽ cho bạn cảm giác Tết như ở nhà và có một không gian mới lạ, lạ mắt cho một năm mới thật khác biệt. Tôi cũng có những bức ảnh tuyệt vời ở đây để lưu giữ làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình. Đặc biệt, cả nhà còn có thể tham gia lễ thả đèn vô cùng lãng mạn đó.

Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ nhẹ nhàng trôi trên dòng sông ngập tràn những chiếc đèn lồng mang theo ước mơ của mọi người để cầu mong một năm mới an khang, hạnh phúc và an khang là một trong những trải nghiệm thú vị nhất. hút cái đó. Nếu thử một lần chắc chắn mọi người sẽ nhớ mãi không quên. Dạo bước trên Chùa Cầu và thắp hương cầu mong một năm mới an lành, ngắm nhìn dòng sông phồn hoa như người ngoài hành tinh được coi là kỷ niệm tuyệt vời trong ký ức của công ty.

Đến Hội An dịp Tết Nguyên đán, người nước ngoài còn có cơ hội tham quan nhiều hội quán nổi tiếng như Quảng Đông, Triều Châu, Phúc Kiến,… không chỉ để xem những công trình thiết kế kiểu cách. Với thiết kế độc đáo, gia đình cũng có thể selfie cực sâu. Gần những dãy Nhà Phố Cổ, những ai yêu thích gốm có thể ghé thăm kho lưu trữ của Bảo tàng Mẫu và Dịch. Thêm một món ăn đừng quên thử ở Hội An, đó là trải nghiệm nhiều món ngon như: chả giò, bánh mì, cơm gà, cơm hến, mì Quảng, …

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airline tham quan Hội An

Đèo hải vân

Ngày Tết, đi du lịch thăm quan đèo núi nghe rất lạ phải không các bạn? Nhưng đừng ngạc nhiên đây là một trong những gợi ý rất thú vị cho mùa lễ hội cuối năm đó. Nếu bạn còn trẻ và muốn tò mò, chinh phục những vùng đất mới cùng gia đình thì đèo Hải Vân chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình!

Hải Vân là một con đèo vô cùng đẹp và thơ mộng nhưng cũng là con đèo hiểm trở nhất Việt Nam với chiều dài lên đến cả km trăng tròn. Đến với đèo Hải Vân, bạn sẽ được tận hưởng cảm hứng vượt đèo, ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng dưới chân đèo như khu du lịch ngũ hành Sơn, làng chài Lăng Cô, những rặng cát trắng mịn của Việt Nam. Bãi biển Non Nước, đỉnh Sơn Trà quanh năm mây phủ & 1 Đà Nẵng lung linh bên bờ sông Hàn xinh đẹp…

Hiện nay, có cả đường hầm Hải Vân, tuy khác với người nước ngoài đến đây. Dì Phít vẫn chọn con đường vượt đèo, tuy có đoạn quanh co, hiểm trở nhưng cảnh sắc làng quê nơi đây đẹp như đại dương. Khung cảnh mà hiếm nơi nào đạt được. Cảm giác mạo hiểm vượt đèo, ngắm cảnh, ngắm cảnh thiên nhiên, bỏ lại tất cả những lo toan, muộn phiền của một năm để đón những cảm giác mới sẽ giúp kế hoạch Tết của bạn thêm đa dạng. đa dạng, ấn tượng.

Cù lao Chàm

Phương án đất di sản Thành cổ Hội An không phải là hải lý trăng tròn mà trước đây Cù Lao Chàm còn khá hoang sơ. Năm 2009, khi được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển của nhân loại, Cù Lao Chàm nhanh chóng trở thành điểm du lịch biển nổi tiếng của miền Trung và thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học.

Khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Nó không chỉ là một nơi đặc biệt quan trọng đối với cộng đồng khoa học, bởi vì nó có các loài san hô lần đầu tiên được tìm thấy trên thế giới. đất nước của chúng tôi. Vấn đề nuôi trồng và hồi sinh thành công các rạn san hô ở đây cũng xuất hiện là một hướng nghiên cứu để khởi động việc phục hồi các rạn san hô đã biết là xâm hại ở các vùng biển Việt Nam.

Đến với Cù Lao Chàm, bạn sẽ được thực hiện thử nghiệm lặn ngắm san hô đẹp mê hồn, cùng gia đình tắm dưới nước, tham quan và chiêm ngưỡng nhiều loài sinh vật quý hiếm để thay đổi không khí, xả stress. cho một năm bận rộn.

Làng đá mỹ nghệ non nước

Làng đá mỹ nghệ Non Nước là một trong những làng cổ nhất có niên đại khoảng thế kỷ trưởng thành. Đến với làng quê bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo từ đá cẩm thạch như tượng thần, thánh, tượng phật, nhiều loại trang sức, vòng tay được chạm khắc rất tinh xảo. tinh tế và sắc nét, đẹp mắt … Nếu thích, chúng ta cũng có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân để ghi lại chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hấp dẫn và mê hoặc trong dịp Tết Nguyên Đán.

Những bức tượng Phật, và những sản phẩm được thiết kế hoàn toàn thủ công một cách sắc nét thể hiện được khối óc tài hoa & bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Hãy cùng xem và rước về quê hương một năm đỏ may mắn với nhiều loại linh vật, đá tử vi tại đây để một năm đỏ may mắn, thịnh vượng. Đó là một trong những trải nghiệm thú vị nhất phải không?

Bán Đảo Sơn Trà

trong số những địa điểm Gò Phố hấp dẫn nhất Thành Phố Đà Nẵng. Đây là một trong những hòn đảo lớn với hình dáng một cây nấm lớn mọc giữa thiên nhiên vô cùng ngộ nghĩnh. Đến với đảo Sơn Trà, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên với những hoạt động vô cùng hấp dẫn và hấp dẫn tại đây như câu cá cùng ngư dân, lặn ngắm san hô; tắm biển Mỹ Khê; thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh ở Mũi Nghê; viếng chùa Linh Ứng; tìm hiểu về rừng già Sơn Trà…

Hãy cùng các thành viên trong gia đình tham gia những hoạt động này và chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đẹp nhất trong dịp Tết năm nay. Tất nhiên, phân bố đảo Sơn Trà ít nhiều cũng có những hoạt động đặc sắc khác mà chỉ khi bạn đến đây tham quan, du lịch, nước ngoài mới có thể trải nghiệm hết được. tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên người thân trong chuyến du lịch với nhiều dịch vụ thương mại hấp dẫn, ngân sách chi tiêu hợp lý cho một năm mới thêm ý nghĩa sâu sắc phải không nào.

Ngũ Hành Sơn: Biểu tượng của du lịch Đà Nẵng!

Đêm giao thừa tại TP. Đà Nẵng gợi ý đi đâu? Tử vi ngũ hành con giáp sẽ là lựa chọn tốt cho những ai thích xê dịch và khám phá bí mật. Trong số 6 ngọn núi đá vôi trong quần thể, Thủy Sơn là nổi tiếng nhất. Chùa Linh Ứng tọa lạc trên đỉnh Thủy Sơn luôn thu hút một lượng lớn khách thập phương về chiêm bái, tham quan trong những ngày đầu năm mới.

Trong lòng Thủy Sơn có một địa danh rất nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ, uy nghiêm, người ta đặt tên cho nơi đó là Huyền Không Động. Hang gồm kết cấu trần vòm, có nhiều lỗ thoát sáng ra bên ngoài nên bên trong hang luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời. Người nước ngoài đến đây không chỉ được tham quan hang động mà còn có thể thả hồn vào chốn chiêm bái.

Đến với tử vi ngũ hành Sơn trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2022, bạn nên ghé qua tham quan, tìm đến làng nghề điêu khắc đá của địa phương này. Những bức tượng phật bằng đá mỹ nghệ lấy từ tử vi ngũ hành con giáp qua bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc đã được thổi hồn để biến thành những tuyệt tác có 1-0-2.

Hầu hết du khách khi đến với TP Đà Nẵng đều không khỏi bỏ lỡ địa danh Ngũ hành sơn – đây được coi là biểu tượng của vùng đất này. Cảnh đẹp thơ mộng, chùa chiền, hang động cây xanh, tiếng chuông ngân… đã khiến Tử vi Ngũ hành Sơn trở thành chốn thần tiên dành riêng cho người nước ngoài tĩnh tâm sau những ngày làm việc căng thẳng. thẳng mệt mỏi.

Ngũ thế Sơn là tên gọi chung của cả 5 ngọn núi đá vôi nhô ra giữa bãi cát ven biển Đà Nẵng. Có năm giới của Sơn tất cả: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Trong số 5 ngọn núi đá đó, Thủy Sơn là ngọn núi đá vôi lớn nhất, cao nhất và đẹp nhất, nơi bạn sẽ chinh phục và khám phá những hang động với những huyền thoại và truyền thuyết kỳ bí của nó. Tết này, nếu có chuyến du lịch Đà Nẵng, bạn nhớ ghé thăm tử vi ngũ hành nhé!

Núi Bà Nà

Núi Bà Nà (Bà Nà Hills) cũng là một thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng. Bà Nà là một trong những ngọn núi đẹp thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách TP. Đà Nẵng khoảng 40 km về phía Tây Nam. Khi lên đến độ cao 1489 mét so với mực nước biển, bạn sẽ cảm nhận được không gian mát mẻ, trong lành cùng với sự thay đổi của thời tiết 4 mùa chỉ trong một ngày: xuân sáng, trưa chiều. lại là mùa hè, buổi chiều chuyển sang mùa thu, và mùa đông chuyển sang buổi tối.

Đứng từ trên đỉnh núi Bà Nà nhìn xuống, nhà bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa cổ tích của thành phố. Đà Nẵng mộng mơ, xinh đẹp, biển trời bao la, xanh thẳm & cánh đồng lúa rộng cánh cò bay… tất cả góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp tươi trẻ cho vùng núi miền Trung này.

Thật tuyệt vời khi được ngồi trên cáp treo cùng người thân ngắm nhìn khung cảnh bên dưới, dạo bước trên bến cát dài, nắm tay nhau hàn huyên những ngày cuối năm. Cảm hứng cho một năm giảm xuống còn bốn mùa ở ngay đây để bạn nhớ lại một năm nỗ lực của bản thân & bắt đầu năm mới với một khởi đầu tốt đẹp và may mắn hơn. Thêm một điểm cộng nho nhỏ khi đến đây, gia đình bạn không nên bỏ qua những địa điểm như khu Suối Mơ Gò Phật với làn nước trong vắt, chùa Linh Ứng với tượng phật bà quan âm cao 27m,… bền vững. coi như những kỷ niệm êm đềm.

Nếu ai đang băn khoăn không biết đi đâu đón Tết ở TP Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một gợi ý tuyệt vời. Đến chốn bồng lai tiên cảnh này vào những ngày đầu năm mới, các thành viên trong gia đình sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, se lạnh ở độ cao lý tưởng. Ngồi cáp treo lên đỉnh Bà Nà, người thân có cảm giác như người nhà đang lướt trên mây, bên dưới là cảnh núi non thơ mộng, lãng mạn.

Một số địa điểm đi chơi Tết ở Bà Nà Hills nổi bật nhất có thể kể đến như: vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, cầu Vàng, công viên Fantasy,… Những phút giây vui chơi, ngắm cảnh đã đến ở đây và nước ngoài cũng đã đạt được cho bạn những bức hình check in xuất sắc. Đặc biệt, mọi người nên ghé thăm làng Pháp – một lục địa Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Bà Nà. Ở nơi đây có rất nhiều phong cách thiết kế lâu đài, nhà thờ, thị trấn,… được xây dựng theo phong cách Châu Âu. Du khách có thể đến đây để ngắm và sống ảo thỏa thích.

Rừng dừa bảy mẫu

Rừng dừa bảy mẫu hay rừng dừa Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, là vùng nước lợ rộng lớn với những rặng dừa nước xanh ngút ngàn. Nơi đây mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào không gian thôn quê yên bình và thư giãn, giải trí.

Thành phố Đà Nẵng bền vững không chỉ mang đến cho bạn những bãi biển đẹp, cát trắng, nắng vàng hay vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính của phố Hội mà còn giúp những kỳ nghỉ của người dùng thêm phần mê hoặc. đáng nhớ với những kỷ niệm độc đáo và khác biệt với bề dày lịch sử và văn hóa truyền thống. Nếu bạn có ý định khám phá Đà Nẵng vào dịp Tết Nguyên Đán này thì nhớ ghé thăm địa điểm này nhé. Tính bền vững ở đây sẽ giúp kỳ nghỉ của người thân thêm phần hấp dẫn.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, nổi tiếng linh thiêng ở TP Đà Nẵng, trong đó có tượng Quán Thế Âm Bồ tát hướng ra biển. Vị trí của chùa rất đẹp, tựa lưng vào núi, mặt hướng ra đại dương. Người dân Đà Nẵng cho biết, từ khi có chùa và tượng Phật, mọi năm ít có lốc xoáy đến đây hơn. bao gồm một cơn bão đến gần và sau đó đổi hướng.

Hướng nhìn từ chùa Linh Ứng, một tầm nhìn tuyệt đẹp về phía TP. Chùa Linh Ứng bao gồm không gian khoáng đạt, cảnh quan yên tĩnh mang đến cho bạn cảm giác tĩnh lặng, là điểm thu hút khác biệt so với ở nước ngoài. Điểm tham quan du lịch này được vào cửa miễn phí – chỗ đậu xe là tùy chọn. Vào dịp Tết, đi chùa cầu sắc đỏ may mắn, hướng thiện, cầu mong một năm mới khởi đầu thuận lợi, làm ăn thuận lợi là một trong những cách nhắc nhở ấn tượng.

Bãi biển Mỹ Khê: 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh!

Bãi biển Mỹ Khê từng lọt vào top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn. Đây là cửa hàng bán đồ đi biển rất đẹp và thơ mộng và là địa chỉ cửa hàng không thể bỏ qua tại TP Đà Nẵng trong mùa Tết. Cảm giác được hòa mình vào làn nước trong làn nước biển trong xanh, mát lạnh thật là sảng khoái. Đến đây, chúng ta còn có thể thong dong dạo biển, ngắm nhìn thiên nhiên yên bình và tham gia nhiều hoạt động thú vị như đi ca nô nước, lướt ván, lướt ván diều,… tất cả đều đảm bảo sẽ mang lại. Hãy dành cho gia đình bạn một đêm giao thừa tuyệt vời trên biển 2022.

Là một trong 5 bãi biển đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, biển Mỹ Khê thu hút khác giới bằng vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn. Không chỉ được tạp chí Forbes danh tiếng đánh giá là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, tờ Sunday Herald Sun của Australia còn bày tỏ sự tuyệt vời của riêng mình khi gọi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. 10 bãi biển nước ngoài hấp dẫn nhất Châu Á. Hàng năm, Du lịch biển Mỹ Khê đón hàng triệu lượt khách du lịch trong nước & quốc tế.

Dường như mùa nào cũng là mùa “du lịch cao điểm” của biển Mỹ Khê, không chỉ bởi bến bãi đẹp, biển rộng trong xanh cùng bãi cát trắng mịn mà dịch vụ nghỉ ngơi ở đây cũng khá nổi bật. nhọn. Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch biển Mỹ Khê là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Hiện nay, điều kiện thời tiết nắng và lạnh rất hài hòa, thuận lợi cho các hoạt động. các hoạt động tắm biển và tham quan.

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ yên bình và tĩnh lặng để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của Mỹ Khê thì không nên đến Phát trong những ngày nghỉ lễ vì lượng khách không hề nhỏ. Tình trạng bãi biển đông đúc, xum xuê, bền vững sẽ khiến các thành viên không thoải mái, dễ chịu.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi