Mì Quảng Hải Mân top 9 địa chỉ ăn ngon Đà Nẵng

03/11/2022 Tuấn Phát

Nếu bạn đang có ý định  du lịch Đà Nẵng  thì hãy bổ sung ngay  món mì Quảng ếch  vào danh sách những món ngon nổi tiếng của vùng đất này nhé. Mì Quảng ếch không chỉ có hương vị đặc biệt mà cách trang trí món ăn cũng khác biệt so với nhiều món ăn khác. Đây là món ngon mà bạn nhất định phải thử một lần nếu có dịp ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

1. Mì Quảng ếch Đà Nẵng – Món ngon trứ danh chuẩn vị Đà thành

Nếu bạn đã quá quen thuộc với  món mì Quảng tôm thịt  thì hãy thử một lần thưởng thức món mì Quảng ếch Đà Nẵng nhé. Món ăn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mì Quảng Đà Nẵng  được  làm từ bột gạo, vừa mềm vừa dai, đôi khi được trộn thêm bột nghệ để sợi mì có màu vàng đẹp mắt.

Mì Quảng ếch được nấu từ những con ếch đồng lớn nên thịt rất chắc, được om với sả, nén, nghệ cho quyện, thơm và gia vị ngấm vào từng thớ thịt ếch. Thời gian chế biến rất tỉ mỉ nên không ngạc nhiên khi món ăn này đã phát triển thành  đặc sản Đà Nẵng  .

Mì Quảng ếch ăn kèm với đậu phộng, rau sống và bánh tráng. Lạc rang tay chân vừa đủ chín, giòn. Rau sống gồm nhiều loại như giá đỗ, cải xanh, ngò gai, bắp bò… Bánh tráng là loại bánh tráng nướng dày và thơm.

Khác với những tô mì Quảng khác  , mì Quảng ếch Đà Nẵng  thường để nguyên liệu ra đĩa riêng, thực khách sẽ tự trộn các nguyên liệu theo sở thích của mình.

Khi đến du lịch Đà Nẵng, sẽ không quá khó để bắt gặp một quán mì Quảng ếch, tuy nhiên để thưởng thức món ngon đúng điệu này thì bạn nên xác định rõ địa chỉ. Dưới đây là 10 địa chỉ liên hệ ăn mì Quảng ếch Đà Nẵng nổi tiếng.

2.1. Mì Quảng Hải Mân

  • Địa chỉ:  205 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  6:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo:  25.000 – 45.000 đồng / món

Mì Quảng ếch Đà Nẵng

Quán Hai Mận rất nổi tiếng với món mì Quảng ếch Đà Nẵng. Sợi mì mềm, dai kết hợp với nước dùng thơm. Nhà hàng rất sạch sẽ và hợp vệ sinh. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán còn phục vụ nước uống và khăn lạnh nên rất đáng thử.

>> Săn vé máy bay từ Vinh đi Đà Nẵng giá rẻ thưởng thức ẩm thực

2.2. Mì Quảng ếch Bếp Trang

  • Địa chỉ nhà:

– 24 Pasteur, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

– 10 Ha Bong, Son Tra district, Da Nang city

– 441 and 451 Mr. Ich Khiem, Hai Chau district, Da Nang city

– 24-26 Le Hong Phong, Hai Chau district, Da Nang city

– 30 Le Dinh Duong, Hai Chau district, Da Nang city

  • Giờ mở cửa:  7:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá tham khảo:  29.000 – 64.000 đồng / món

Bếp Trang được biết đến là một trong những quán mì Quảng ếch ngon nhất Đà Nẵng. Mỗi nguyên liệu của món mì Quảng ếch ở đây đều được bày trí riêng, trông rất ngon mắt. Và điều khiến thực khách phát cuồng chính là mùi thơm đặc biệt của món ếch giết mổ tỏa ra từ những bát bún nghi ngút khói. Nước dùng thơm mùi sả, nghệ nên khi ăn có mùi rất thơm.

2.3. Thưởng thức mì Quảng tại hệ thống nhà hàng Vinpearl Đà Nẵng

  • Địa chỉ nhà:

–  Melia Vietnambooking Danang Riverfront:  341 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

– Vietnambooking Resort & Spa Danang:  No. 23 Truong Sa Street, Hoa Hai Ward, Ngu Hanh Son Town, Da Nang City

– Vietnambooking Luxury Da Nang:  No. 7 Truong Sa, Hai Hoa ward, Ngu Hanh Son town, Da Nang city

Đến với hệ thống nhà hàng Vietnambooking Đà Nẵng, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới do các đầu bếp 5 sao chế biến trong không gian sang trọng và tầm nhìn tuyệt vời.

2.4. Mì Quảng Bà Mua

  • Address:  95A Nguyen Tri Phuong, Thanh Khe town, Da Nang city

Mì Quảng Ếch Cô Quảng là hệ thống mì Quảng sở hữu 9 cơ sở tại Đà Nẵng. Đặc biệt, hạ tầng chính nằm trên trục đường Nguyễn Tri Phương gần sân bay, rất thuận tiện cho du khách.

Mì Quảng ếch ở đây có nước dùng rất mặn mà khiến ai ăn thử một lần cũng nhớ mãi hương vị lý tưởng đó. Bên cạnh đó còn có các món ăn như mì Quảng ếch truyền thống,  bánh tráng cuốn thịt heo vô cùng hấp dẫn .

2.5. Mì Quảng Bà Ngân

  • Địa chỉ:  108 Đống Đa, thị xã Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  6:00 sáng – 9:00 tối
  • Giá tham khảo:  25.000 – 55.000 đồng / món

Đây là quán phở bình dân nên khách rất đông. Mì Quảng Bà Ngân gây ấn tượng với nhiều món mì ngon như mì gà, mì trứng, mì bò và đặc biệt là mì Quảng ếch Đà Nẵng. Với cách nấu truyền thống, hương vị thơm ngon vượt trội, hủ tiếu ở đây ngon từ sợi hủ tiếu đến nước dùng.

2.6. Mì Quảng Bà Vị

  • Address:  166 Le Dinh Duong, Hai Chau town, Da Nang city
  • Giờ mở cửa:  6:30 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo:  30.000 – 55.000 đồng / món

Mì ở đây được chế biến đặc biệt, theo phương pháp gia truyền. Sợi hủ tiếu được làm từ gạo ngon, chọn lọc kỹ càng mang hương vị riêng. Gạo ngâm 1 tiếng cho nhuyễn rồi tráng thành sợi mì mỏng. Trước khi vê thành sợi, mì sẽ được tráng một lớp dầu phộng rang chín để chúng không bị dính vào nhau. Chính sự tỉ mỉ đó đã tạo nên một quán mì Quảng ếch ngon nhất Đà Nẵng.

2.7. Mì Quảng Thi

  • Address:  251 Hoang Dieu, Hai Chau town, Da Nang city
  • Giờ mở cửa:  8:00 sáng – 2:00 chiều, 4:00 chiều – 10:00 tối
  • Giá tham khảo:  20.000 – 45.000 đồng / món

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món mì như mì gà, mì hải sản, mì tôm thịt… Và đặc biệt, mì Quảng ếch có hương vị tuyệt hảo. Vì được làm theo công thức gia truyền riêng nên hương vị mì ở đây hoàn toàn khác biệt so với những quán khác. Sợi mì ăn kèm với đậu phộng rang vừa thơm vừa bùi. Ngoài ra, mì ở đây được chế biến rất khéo khi kết hợp với món ram rất ngon.

2.8. Mì Quảng 1A

  • Địa chỉ:  Số 1A Hải Phòng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  7:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo:  20.000 – 49.000 đồng / món

Điểm đặc biệt của món mì Quảng này là món mì không ăn kèm với bánh tráng như những nơi khác mà sẽ ăn kèm với bánh phồng tôm. Ăn mì Quảng ếch với bánh phồng tôm giòn rụm, thơm ngon sẽ khiến bạn xao xuyến mãi không thôi. Không chỉ vậy, du khách còn có thể thưởng thức thêm các món ăn như mì tôm trứng, mì quảng, mì hải sản, mì gà tần …

>> Tham khảo chuyến bay tháng 11 tham quan Đà Nẵng

2.9. Mì Quảng Bà Lữ

  • Địa chỉ:  Số 1A Hải Phòng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa:  7:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá tham khảo:  20.000 – 49.000 đồng / món

Mì Quảng Bà Lữ là quán lâu đời nên hơi nổi tiếng. Mì Quảng ếch ở đây rất ngon, vị ngọt của thịt ếch, nước dùng đậm đà và các loại rau tươi, sạch. Giá cả ở quán tương đối bình dân nên quán rất đông khách.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi