New York Top 10 Thành phố không ngủ trên thế giới

01/12/2022 Tuấn Phát

Nếu bạn thích vui chơi giải trí ở những thành phố sôi động thì sau đây là những thành phố được mệnh danh không bao giờ ngủ trên toàn cầu để tham khảo.

Có lẽ không có trải nghiệm nào trong đời lại tuyệt vời hơn là du lịch khắp thế giới, khám phá những thú vị và độc đáo ở điểm đến. Và những chốn vui chơi overnight có thể sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

1. Thành phố New York, Mỹ

Thành phố New York, Mỹ

New York trở nên hấp dẫn với những con phố rực sáng ánh đèn về đêm. Tại sao lại gọi New York là những thành phố không bao giờ ngủ. Bởi ở đây, về đêm bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đêm náo nhiệt, những bữa tiệc tuyệt vời trong thị trấn diễn ra suốt cả tuần. Về đêm, bạn cũng có thể xem những buổi diễn tuyệt vời, những hộp đêm náo nhiệt cùng các cửa hàng, địa điểm tụ tập luôn mở cửa. Suốt đêm có nhiều quán rượu, nhà hàng, quán ăn tối, cà phê mở cửa phục vụ khách cả đêm.

> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

2. Thành phố Madrid, Tây Ban Nha

Thành phố này sôi động từ sáng tới tối. Từ những quán cà phê mở cửa suốt đêm và phòng nghệ thuật mở tới đêm muộn, những câu lạc bộ tập nập khách với âm nhạc sống vui nhọn, Madrid thật sự là một phố thị không ngủ. Vì vậy, thành phố thức dậy vào khoảng 10h sáng. Những buổi tiệc tùng chỉ thực sự bắt đầu vào lúc 2h sáng. Vì vậy bạn đừng ngạc nhiên khi có thể bắt xe vào lúc 4h sáng.

3. Hồng Kong, Trung Quốc

Hồng Kong, Trung Quốc

Sự náo nhiệt của Hồng Kong không bao giờ dừng, đem đến cho du khách và người dân ở đây một nơi tuyệt vời để khám phá. Du lịch Hồng Kong, bạn có thể đi dạo phố ban ngày hay ban đêm, khám phá trải nghiệm những điều thú vị.

Quận Wan Chai là địa điểm thú vị để thưởng thức bữa tối với những món ăn ngon tuyệt cú mèo. Hay bạn thử mát-xa chân vài giờ vào buổi sáng hay trải nghiệm tour xe buýt Big Bus ban đêm.

4. Thủ đô Berlin, Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến với khung cảnh hộp đêm nổi loạn thì hãy đặt vé cho tour du lịch Đức, tới Berlin. Cảnh tượng tiệc tùng của thành phố chưa thực sự bắt đầu cho tới nửa đêm và bạn có thể vui chơi suốt đêm ở những câu lạc bộ nổi bật như Watergate, Kater Blau, Ipse, Birgit & Bier và Berghain.

Hình ảnh những bữa tiệc và nhảy múa diễn ra từ nửa đêm cho tới sáng. Nhưng nếu câu lạc bộ không phải là thứ bạn thích thì có thể thưởng thức ẩm thực đêm ở những quán ăn khuya. Cửa hàng sách Dussmann das Kulturkaufhaus cũng mở cửa cho tới nửa đêm.

5. Thủ đô Paris, Pháp

Paris

Với những tuyến phố rực sáng đèn, tháp Eifel, Paris là một trong những điểm đến đẹp nhất về đêm. Khi màn đêm buông xuống, du khách và người dân có cơ hội ngắm tháp Eifell trở nên tuyệt đẹp – điểm đến mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Với những con phố sáng như ban ngày, lúc này là thời điểm tốt nhất để khám phá thành phố. Tìm nơi để ăn uống, bạn tới quận Oberkampf, nơi có nhiều quán cà phê mở muộn. Quận Bastill có nhiều quán bar, những điểm tiệc tùng cho tới sáng.

6. Mumbai, Ấn Độ

Mumbai là điểm đến cho bạn dịp trải nghiệm cuộc sống đêm thú vị như ẩm thực đêm, những điểm tham quan tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.Những hộp đêm, địa điểm vui chơi là nơi tuyệt vời để tụ tập, gặp những người dân và nhảy múa suốt đêm. Có nhiều nơi để đi, nhiều nhà hàng mở muộn dành cho bạn.

7. Buenos Aires, Argentina

Là một thành phố ở Mỹ La tinh, Buenos Aires là một đô thị sôi động, địa điểm vui chơi over-night, tiệc tùng đêm với âm nhạc, những người lắc lư theo điệu nhạc ở những club tango.

8. Tokyo – Nhật Bản

Tokyo – Nhật Bản

Thành phố náo nhiệt và sống động này là điểm đến hấp dẫn để khám phá về đêm. Từ những quán bar, nhà hàng mở đêm khuya tới những nhà tắm onsen công cộng, cửa hàng quần áo cùng nhiều hoạt động vui chơi vui vẻ gồm khu chơi Bowling, sân golf mở cửa đến quá nửa đêm, Tokyo thật sự là thiên đường giải trí về đêm.

Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi tiệc tùng hot nhất thành phố thì tới khu Roppongi và Shibuya, nơi có nhiều hộp đêm, quán ăn cho tới địa điểm âm nhạc.

9. Beirut – Lebanon

Được biết đến như là thủ phủ tiệc tùng của Trung Đông, Beirut là một đô thị sống động và đa văn hóa, một điểm đến hấp dẫn thâu đêm. Dân đầu là quận Hamra náo nhiệt với nhiều quán bar, hộp đêm như Garten, SkyBar và Iris Beirut. Ngoài cảnh tiệc tùng, thành phố cũng là địa điểm ẩm thực hấp dẫn với nhiều nhà hàng ở đây.

10. Thành phố Las Vegas, Mỹ

Và cuối cùng là thành phố Las Vegas, một điểm đến ăn chơi bậc nhất với nhiều casino. Bạn có thể khám phá những con phố sôi động rực sáng đèn điện hay ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố về đêm từ những bar tầng thượng. Selfie ở những đài phun nước sáng trưng như ban ngày hay tháp Eiffel, kim tự tháp Ai Cập…

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi