Thời điểm lý tưởng để du lịch Quy Nhơn

01/08/2022 Tuấn Phát

Cẩm nang du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. Quy Nhơn là một trong những điểm đến được search kĩ năng trong những năm gần đây. Ở đây chứa đựng một vẻ đẹp hoang vu, yên bình đến trong trẻo, thuần khiết.

thời gian 3 ngày 2 đêm là vô cùng tưởng cho 1 chuyến du lịch để các bạn trẻ trải nghiệm được tất cả các địa danh du lịch, món ngon ở Quy Nhơn. Sau đây được xem là những cẩm nang du lịch, chuyến đi tham quan, chơi nhởi, thức ăn tại Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm. Đừng quên cộng xem thêm ngay nhé!

cẩm nang du lịch Quy Nhơn 3n2đ

Ra mắt thông tin về chuyến du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn là thành phố trực thuộc tỉnh Bình Định, thuộc khu vực miền nam Trung Bộ. Đây là 1 thành phố biển đẹp nhất của VN, chiếm hữu phú quý danh lam thắng cảnh đẹp nức lòng khác nước ngoài như: đại dương Quy Hòa, Ghềnh Ráng Tiên Sa, bãi tắm Hoàng Hậu, Kỳ Co, Eo Gió,… khi đặt chân đến tại đây bạn sẽ hoàn chỉnh choáng ngợp sở hữu cảnh quan sơn thủy hữu tình, làn nước biển trong vắt, các gành đá rất nổi bật, trái đất sinh vật biển thường ngày cùng với rất nhiều ẩm thực thủy hải sản tươi ngon. Vậy cùng tìm hiểu ngay kinh nghiệm, chuyến đi du lịch, điểm vui chơi giải trí, thực đơn tại Quy Nhơn trong 3 ngày 2 đêm nhé!

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn – Vé nội địa giá tốt

Lúc đông đảo để tham quan Quy Nhơn

Theo kinh nghiệm của nhiều người từng đi tham quan Quy Nhơn, thì trong khoảng thời gian được nhìn nhận là nói chung nhất đó là mùa khô từ tháng một tới tháng 8. Lúc này khí hậu rất đẹp, mang nắng ấm chan hoà, hồ hiền hoà rất giản dị và đơn giản để tắm đại dương, tham gia những cuộc chơi bên trên đại dương và trải nghiệm đảo. Đây cũng là mùa cao điểm của chuyến trải nghiệm du lịch của Quy Nhơn nên lúc trước đi các bạn cần đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trước để tiết kiệm dùng và chủ động về thời hạn nhé!

Nên hạn chế đến Quy Nhơn từ tháng 9 đến tháng 12 do đó là mùa mưa, ảnh hưởng hoàn hảo nhất đến chuyến đi chuyến trải nghiệm du lịch của bạn.

Quy Nhơn đẹp nhất mềm mại và mượt mà trong đợt nắng từ tháng 1 đến tháng 8

Phương tiện cách đi đến Quy Nhơn

Máy bay

Từ Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các tỉnh ở xa bạn cũng có thể lựa chọn hình thức cách đi bởi máy bay để tiết kiệm thời gian chuyển động. Vé máy bay đi Quy Nhơn hiện đang được khai thác bằng các hãng hàng ko là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways mang những chặng bay là: Hà Nội – Quy Nhơn, TP Hải Phòng – Quy Nhơn, Vinh – Quy Nhơn, Thanh Hoá – Quy Nhơn, SG – Quy Nhơn và Cần Thơ – Quy Nhơn với mức giá vé chỉ còn 99,000 – 599,000 đồng/lượt. Chúng ta cũng có thể săn vé ngay tại VietnamBooking để sở hữu tấm vé giá tốt rất nhanh.

Sân bay Quy Nhơn hình thức trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Đông Bắc

Tàu hỏa

chúng ta có thể tới Quy Nhơn bởi thuyền hỏa theo tuyến đường sắt Bắc – Nam. Đến Quy Nhơn bạn sẽ tạm dừng tại ga Diêu Trì. Gợi ý chọn những chuyến thuyền với số hiệu SE để rẻ thời hạn hơn.

dùng vé thuyền đi Quy Nhơn:

+ Vé thuyền Hồ Chí Minh – Quy Nhơn: 210.000 – 590.000 (tùy theo mẫu chỗ ngồi).

+ Vé thuyền Hà Nội – Quy Nhơn: 532.000 – 1349.000 (tùy theo chiếc chỗ ngồi).

có thể di chuyển bởi thuyền hỏa từ Hà Nội và Hồ Chí Minh tới Quy Nhơn

Xe khách

Xe khách cũng là phương tiện cách đi được nhiều khách du lịch thích thú đặc biệt là khách chuyến tham quan từ Hồ Chí Minh. Từ TP. SG các bạn sẽ chọn vé và bắt đầu tại bến xe miền Đông với mức ngân sách dao động từ 180.000 – 300.000 đồng/vé. Một số trong những nhà xe tuyến hcm – Quy Nhơn: Nhà xe Hoàng Huy, An Phú Buslines, rạng đông Tải, Mạnh Mùi, Long Nguyễn,…

Phương tiện cá nhân

trường hợp quãng đường từ điểm xuất phát của chúng ta tới Quy Nhơn không quá xa thì 1 lịch trình bụi bởi xe máy cũng là một sự chọn lựa khá quyến rũ. Đường tới Quy Nhơn sẽ đi ngang qua số đông cảnh đẹp nhất, các đoạn đường uốn lượn ven đại dương khu vực miền trung sẽ mang tới cho các bạn trẻ những khám phá đáng chần chờ gì nữa mà không đấy!

cách đi lúc tham quan ở Quy Nhơn 3n2đ

vận động tại Quy Nhơn bạn có thể chọn đi bằng taxi, thuê xe tham quan giả dụ đi theo đoàn đông người. Còn nếu thích được độc lập thoải mái và rẻ thì xe máy là gợi lý thú nhất. Đầu tư chi tiêu mướn xe máy rơi vào khoảng 80.000 – 120.000 đồng/ngày. Chỉ cần đổ thêm 50 ngàn tiền xăng bạn đã có thể tha hồ đi bất cứ đâu để tham quan, tham quan, du lịch rồi!

Xe máy là phương tiện được nhiều bạn lựa chọn lúc chuyến tham quan Quy Nhơn

Những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn “không thể bỏ lỡ”

Bờ biển Vầng trăng khuyết

tọa lạc ngay trung tâm TP, biển vầng trăng khuyết là 1 trong điểm trẻ trung và tràn đầy năng lượng không ai muốn bỏ dở lúc đã từng đến đó Quy Nhơn. Làn nước đại dương sử dụng 1 màu, sóng biển dịu êm cùng với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, thức ăn, chơi nhởi ven biển nên ở đây được siêu nhiều khách thích thú.

bờ biển Vầng trăng khuyết tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn

Hồ Quy Hòa

hồ Quy Hòa cũng chính là một chốn hẹn hò lí tưởng dành cho những ai thích những khoảng không yên bình và thường dùng. Đến đây mang trong mình 1 vẻ đẹp hữu tình có bãi biển xanh ngắt, được bao vây bởi núi đồi mênh mông, chập chùng say đắm lòng người. Tại đây quý khách rất có thể tản bộ để chuyến tham quan khu Vườn tượng Danh y hay Nhà lưu niệm Hàn Mặc Tử.

biển Quy Hòa

Kỳ Co

giả dụ mang dịp tới sở hữu Quy Nhơn, nhớ một lần tới Kỳ Co để được đắm mình trong thiên nhiên tươi tắn của “Jeju bạn dạng việt nam Nam” nhé! Tọa lạc phương thức thành phố Quy Nhơn khoảng 35km, thuộc làng đảo Lý Nhơn, Kỳ Co chiếm dụng sắc đẹp nên thơ, tuyệt diệu hiếm nơi nào sở hữu được. Đã từng đến đó đây bạn sẽ phải trầm trồ bằng làn nước trong vắt có thể nhìn tận đáy, cùng với núi non trông rất nổi bật khiến cho bức tranh thiên nhiên không còn hoàn mỹ hơn.

chần chờ gì nữa mà không điều mới mẻ được đắm mình trong loại nước trong vắt tại Kỳ Co

Eo Gió

Cũng thuộc địa phận của xã đảo Nhơn Lý, Eo Gió hiện đang là địa điểm được nhiều bạn check in nhất tại Quy Nhơn.

tới sở hữu Eo Gió là đến với 1 sắc đẹp hoang vu, yên bình thuộc những eo hồ xanh, dãy núi đá xanh hùng vĩ uốn lượn quanh biển. Gần đây, chỉ cần đứng trên một mỏm đá cao, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn hồ khởi, lắng nghe các con sóng vỗ rì rào, tận thưởng làn gió đại dương thanh tao cũng đủ để cho tâm hồn các bạn phát triển thành bay bổng, những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày Ngoài ra sẽ có cuốn bay đi hết. 1 Điểm lôi kéo của Eo Gió là đoạn đường quốc bộ ven biển với hàng chục ngàn bậc thang xếp dài. Đây cũng là điểm đến “check-in” đang “hót rần rần” của người trẻ tuổi hiện nay.

Thoả sức sống ảo tại con đường ven biển ở Eo Gió

Hòn Khô

Đảo Hòn Khô hay nói một cách khác là Cù Lao Khô là địa điểm không thể bỏ dở khi đến du lịch Quy Nhơn bởi bức tranh thiên nhiên an ninh, đẹp lung linh níu chân du khách. Để tới Hòn Khô quý khách sẽ phải đi bằng thuyền hoặc cano có mức ngân sách từ 100,000 – 200,000 đồng/người. Nước biển khi đến đây thoáng đản và xung quanh là những đảo đá nằm rải rác sở hữu đủ hình thù độc đáo và khác biệt. Đặc trưng, ở đây sở hữu đoạn đường quốc bộ ven hồ dài hơn nữa 500m, đang trở thành “cực phẩm” cho ra đời các bức hình sống ảo “triệu like”.

con đường xuyên hồ tại Hòn Khô

Ẳn uống ra làm sao, nơi nào khi đến Quy Nhơn?

chuyến trải nghiệm du lịch Quy Nhơn 3n2đ để tham quan ẩm thực nơi đây, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số món ăn và Địa chỉ cửa hàng ngon tiết kiệm bên dưới đây:

+ Bánh xèo tôm nhảy cô Năm: chân cầu Mỹ Cang, xóm Phước Sơn, huyện Tuy Phước

+ Chè Nhớ: số 134 Ngô Mây

+ Gié bò Tây Sơn quán Anh Nhật Gia Viên: số 1087 Trần Hưng Đạo

+ Bánh hỏi cháo lòng quán Mẫn: số 76 A Trần Phú

+ Bún sứa: số 318 Phan Chu Trinh

+ Bánh căn Bà Già: số 7 Ngô Quyền

+ Bánh bèo: số 318 Diên Hồng

+ Thịt lụi nướng: số 157 Nguyễn Huệ

+ Bánh tráng kẹp quán cô Bình: số 332 Nguyễn Thị Minh Khai

+ Bún cá ngừ đại dương: số 33 Nguyễn Tư

Chuyến đi Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm gợi ý đến các bạn trẻ

tiếp sau đây, vietjet (.net) sẽ gợi nhắc đến các bạn chuyến đi chuyến tham quan Quy Nhơn 3n2đ với mọi điểm đến hút hồn nhất những chúng ta có thể xem thêm để có một chuyến đi mặt hàng và chân thành và ý nghĩa hơn:

Ngày 1: Bay đến Quy Nhơn – biển Vầng trăng khuyết – Ghềnh Ráng – biển Quy Hòa

Buổi sáng: Khởi hành đến Quy Nhơn khoảng 7h sáng, đi xe taxi về KS, mướn xe máy và ăn sáng món bánh hỏi lòng heo – đặc sản Bình Định. Đi xe máy dạo hồ, uống cafe tiếp nối về ăn trưa bởi món bún cá ngon tuyệt.

Buổi chiều: bước đầu đi thăm quan khu du lịch Ghềnh Ráng, bãi tắm hoàng hầu, mộ Hàn Mặc Tử. Khoảng 16h, chạy về hướng đại dương Quy Hòa tắm hồ, vui chơi giải trí sau đây.

Buổi tối: Dành thời gian để cảm nhận các món đặc sản Quy Nhơn hoặc thủy sản tươi ngon. Sau đó dạo biển vầng trăng khuyết và trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân địa phương.

Ngày 2: Kỳ Co – Eo Gió – váy đầm Thị Nại – Khu dã ngoại Trung Lương

Buổi sáng: sau khi thức dậy, ăn sáng và ban đầu lịch trình khám phá Kỳ Co – Eo Gió – đầm Thị Nại.

Buổi trưa: thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Buổi chiều: cách đi tới khu dã ngoại Trung Lương, tại đây bạn cũng có thể tắm biển, cắm trại qua đêm sau đây có mức ngân sách 300,000 – 500,000 đồng/lều. Nếu không thì chuyến trải nghiệm du lịch Trung Lương ngừng sẽ đến đồi Cát Nhơn Lý chơi cát, tự sướng rồi về hotel và ăn tối.

Ngày 3: mua sắm và chấm dứt lịch trình

Buổi sáng dậy sớm đi ăn sáng, sau đó qua khu du lịch Cửa đại dương. Tại đây các bạn cũng có thể thưởng thức những món thủy sản ngon và khét tiếng. Sau đó đi sắm các dòng đặc sản về khiến cho quà tặng cho người thân.

Buổi trưa: Ẳn trưa, về hotel nghỉ ngơi, dọn hành lí và dứt chuyến đi.

bên trên đó là bí quyết Quy Nhơn 3n2đ tự túc đi đâu, chơi gì, ăn gì? Hi vọng nó để giúp đỡ ích được cho Các bạn trong chuyến đi tham quan đang đến. Trường hợp có nhu cầu đặt vé máy bay giá thấp liên hệ ngay đến tổng đài 1900 4798 để được support và hỗ trợ đặt vé chóng vánh nhé!

>> Tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn chỉ từ 1,995,000 VND

Đặt vé máy bay giá thấp tại VietnamBooking

bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá thấp đừng quên contact mang đội booker chuyên nghiệp hóa của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần báo tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi mang lâu đời bí quyết sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & nhanh chóng. Khối hệ thống săn vé máy bay giá thấp theo tháng tích hợp khoa học tiến bộ search, so sánh giá bán vé từ những hãng hàng không lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online đơn giản và dễ dàng, thuận lợi trợ giúp 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là với – tậu là thấy .

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi