Thời gian bay từ Singapore về Hà Nội bao nhiêu tiếng?

17/06/2022 Tuấn Phát

Thời gian bay từ Singapore về Hà Nội mất bao lâu? Lịch bay từ Singapore về Hà Nội hoặc đầu tư chi tiêu vé máy bay như thế nào, phương pháp săn vé giá thấp như vậy nào? Là câu hỏi được nhiều người gây được sự chú ý. Nếu như bạn cũng đều có phong lưu những câu hỏi như bên trên thì hướng đến chi tiết ngay dưới bài viết tiếp sau đây của VietnamBooking.

thời gian bay từ Singapore về Hà Nội

>> Săn vé máy bay đi Hà Nội – Vé nội địa giá tốt

Giới thiệu về chặng bay từ Singapore về Hà Nội

hiện nay, có nhiều hãng hàng ko đang khai thác chặng bay từ Singapore về Hà Nội như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Singapore Airlines, SilkAir, Thai Airways, Cathay Pacific… đầu tư chi tiêu vé máy bay dao động từ 20 $ trở lên tùy từng hãng và từng lúc bay đề xuất.

Hãng hàng khôngVietnam Airlines

Thời gian bay từ Singapore về Hà Nội

Thời hạn bay thẳng

các hãng hàng ko đang khai quật đường bay thẳng từ Singapore về Hà Nội là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Singapore Airlines, SilkAir. Thời gian bay thẳng dao động từ 3 giờ 15 phút tới 3 giờ 35 phút. Cụ thể như sau:

Hãng hàng không thời hạn bay thẳng Vietjet Air3 giờ 25phútVietnam Airlines3 giờ 20 phútSingapore Airlines3 giờ 25phútSilkAir3 giờ 20 phút Scoot Air3 giờ 30phút

Thời gian bay nối chuyến từ Singapore về Hà Nội là bao lâu?

Không những thế chuyến bay thẳng thì còn toàn diện và tổng thể hãng hàng không cũng đang khai thác những chuyến bay từ Singapore về Hà Nội với 1 hoặc 2 điểm dừng. Thời hạn bay nối chuyến từ Singapore về Hà Nội dao động từ 6 giờ 20 phút đến 09 giờ 15 phút. Mời bạn xem cụ thể qua bảng được VietnamBooking tổng hợp bên dưới đây:

Chia sẻ di chuyển từ sân bay nước ngoài Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội

Sân bay Nội Bài hay cảng hàng ko quốc tế Nội Bài, nằm tại buôn bản Phú Minh, huyện Sóc Sơn Hà Nội. Sân bay chiêu bài trung tâm Thủ đô khoảng 28km vì thế bạn sẽ mất từ 40 – 50 phút để cách đi. Một số trong những phương án chúng ta cũng có thể mua để cách di chuyển là: xe taxi, xe ôm, Grap, xe bus hoặc xe đưa đón sân bay.

Taxi

xe taxi là phương tiện di chuyển dễ dàng và nhanh nhất để đi từ sân bay về trung tâm thành phố. Một vài hãng xe taxi uy tín để những chúng ta có thể lựa chọn các hãng như: Nội Bài xe taxi, Mai Linh xe taxi, Airport taxi, taxi Group, taxi Đại Nam… Chi phí đi taxi dao động khoảng 300.000 – 350.000 đồng/lượt.

Xe bus

nếu tìm taxi khiến chúng ta cảm thấy quá đắt đỏ thì đừng quên đi để rẻ đầu tư nhé! Những tuyến bus chạy tuyến Nội Bài – Hà Nội là: Xe bus số 07: Cầu Giấy – Nội Bài; số 17: Long Biên – Nội Bài; số 90: Bến xe Kim Mã – Cầu Nhật Tân – Nội Bài. Chi phí vé xe bus chỉ dao động từ 8.000 đồng/lượt.

Xe bus cảng hàng ko nước ngoài Nội Bài

Book vé máy bay giá rẻ từ Singapore về Hà Nội

Như quý khách hàng đã biết dùng vé máy bay không thắt chặt và cố định luôn luôn phụ thuộc vào từng hãng hàng không, chuyến bay, giờ bay, chặng bay, dịch vụ, thời điểm đặt vé… dẫu thế không phải không tồn tại phương pháp để bạn cũng có thể chiếm được những tấm vé giá thấp. Nếu cảm thấy nắm bắt được các trải nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mời bạn hướng đến ngay một số thông tin bên dưới đây:

– Mùa cao điểm của vé máy bay đi Hà Nội sẽ rơi vào các dịp nghỉ lễ hội tết, đặc biệt là Tết Nguyên đán. Lúc này những du học sinh, người lao động từ Singapore về Việt Nam ăn Tết công dụng, vì thế nếu khách hàng xác định về Việt Nam ăn Tết thì phải lên kế hoạch và đặt vé thật sớm (trước từ 3 – 4 tháng).

– Trong khi, bạn có thể tậu đặt vé máy bay của rất nhiều hãng giá thấp như Vietjet Air, Pacific Airlines, AirAsia, NokAir để sở hữu giá rẻ hơn.

Bên cạnh đó, để mua vé giá thấp, bạn nên theo dõi các chương trình khuyến mãi của những hãng qua mục lục: Vé máy bay ưu đãi giảm giá hoặc qua page trường hợp may mắm bạn sẽ rất chiếm lĩnh được các tấm vé giá rẻ chỉ với 0 giờ, 9 đồng…

Đặt vé máy bay khuyến mãi ngay để rẻ dùng

thời nay có sự đi lên của công nghệ, việc bay đặt vé máy bay từ Singapore về Hà Nội vươn lên là rất chi là đơn thuần và nhanh chóng. Nếu bạn quá mắc sở hữu các bước hoặc không biết chiêu thức đặt vé máy bay giá tốt, đừng quên contact ngay có VietnamBooking, chúng tôi sở hữu đội ngũ booker quốc tế chuyên nghiệp, tận tâm sẽ support chi tiết, cụ thể và hỗ trợ bạn với vé máy bay từ Singapore về VN sớm nhất có thể và rẻ nhất

Đặt vé máy bay giá thấp tại VietnamBooking

bạn đang mong muốn đặt vé máy bay giá tốt chần chờ gì nữa mà không liên hệ sở hữu đội booker bài bản của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ việc đưa thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), chúng ta tên, số máy tính bảng hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Shop chúng tôi mang nhiều năm cẩm nang sẽ khiến cho bạn có một chuyến bay rẻ & nhanh chóng. Khối hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp kỹ thuật tân tiến tìm kiếm, so sánh chi tiêu vé từ những hãng hàng ko lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến tiện nghi, đơn giản và dễ dàng giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là có – mua là thấy .

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi