Vé máy bay Tết Vietjet chặng nội địa chỉ từ 2.000 đồng

12/02/2023 Tuấn Phát

Đối với mỗi người Việt Nam, dù đi đâu làm gì, Tết là dịp để trở về quê hương, đoàn tụ với gia đình và đón một mùa xuân mới an lành, thịnh vượng. Sau một năm bận rộn với công việc, Tết là dịp để mọi người quây quần bên nhau kể những câu chuyện trong năm qua.

Là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm và thiêng liêng đối với mỗi người Việt Nam nên hàng triệu người dù xa quê hương hàng nghìn km, sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn cũng cố gắng thu xếp công việc. trở về. Chính nhu cầu đi lại trong thời gian 2 tuần trước và sau Tết đã gây áp lực lớn lên hệ thống phương tiện công cộng như tàu hỏa, xe khách hay các hãng hàng không.

Trung bình mỗi ngày trong dịp này có hơn hai nghìn chuyến bay cất, hạ cánh, tàu hỏa hay xe khách, đều tăng gấp 5-10 lần. Nhu cầu năm nay chắc chắn sẽ không thay đổi, nhưng COVID-19 đang mang đến những thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng.

Cách đây 10 năm, khi ngành hàng không Việt Nam chỉ là cuộc chơi đơn độc của các hãng hàng không truyền thống trong khi hệ thống bán vé đường sắt chưa thuận tiện như bây giờ thì hành trình “về quê ăn Tết” quả thực là một cuộc chiến. . Chen chúc trên những chuyến xe quá tải, mua vé tàu chợ đen, hàng không giá “cắt cổ”, hết vé, tranh giành khách ở bến tàu, bến xe là nỗi ám ảnh của cả một thế hệ người dân. Còn xa xứ, con đường sum họp bên gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về.

Lan nhớ ngày đó, để từ Hà Nội vào Huế ăn Tết, mùng 1 Tết, cô bắt xe từ sáng sớm ra bến xe Nước Ngầm. Chịu cảnh chen lấn, la hét, xô đẩy của phụ xe, hàng trăm người như chị, mong có được tấm vé và chỗ ngồi tử tế trên những chuyến đi đường dài Bắc – Nam nhận số ghế gấp đôi, chị Lan phải mất mười lần. chỉ một tiếng để về đến nhà với 4 túi hành lý to gần bằng thân mình.

ve-may-bay-tet

May mắn thay, đó chỉ là câu chuyện của năm mười năm trước. Giờ đây, dù Tân Sơn Nhất, Nội Bài vẫn quá tải hay ga Hàng Cỏ cuối năm vẫn chật ních vali hành lý, thì những tấm vé giá rẻ của Vietjet và Pacific Airline đã tạo điều kiện tiết kiệm cho người dân. thời gian, chi phí và quan trọng nhất là an toàn.

Hàng năm, Vietjet thường xuyên mở bán sớm nhất hàng triệu vé Tết trên các đường bay nội địa với giá ưu đãi 2.000 đồng, chỉ tương đương 1 triệu đồng khứ hồi đã bao gồm thuế và phí. Nếu không may mắn có được những tấm vé với giá hời không tưởng, hành khách vẫn có thể mua được vé với giá tương đương vé tàu hoặc giá xe giường nằm mà tiết kiệm thời gian di chuyển.

Các hãng hàng không thế hệ mới như Vietjet ngoài sự trẻ trung, thân thiện, chi phí hợp lý còn luôn hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Các gói sản phẩm hợp tác với các hãng lữ hành, khách sạn trong mùa du lịch, dịch vụ vận chuyển mai Tết … hay đơn giản là các món ăn nóng trên chuyến bay – vốn là dịch vụ của các hãng hàng không truyền thống. Hãng hàng không cung cấp chi phí đắt hơn cho hành khách của mình.

Năm 2020 có lẽ là một năm khó khăn đối với cá nhân và doanh nghiệp, do ảnh hưởng quá lớn của đại dịch COVID-19. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng có xu hướng di chuyển, vận chuyển sớm để tránh tình trạng đông người nhưng vẫn muốn mang nhiều đồ dùng, quà cho người thân hoặc mang theo những hộp bánh, khay kẹo đong đầy yêu thương. Đối với khách hàng gia đình, năm nay Vietjet cũng dành ưu đãi đặc biệt là miễn phí hành lý ký gửi 15 kg – trị giá 155.000 đồng / chặng cho tất cả hành khách, bên cạnh 7 kg hành lý xách tay. Chương trình khuyến mãi từ nay đến 24.10.2020 giúp hành khách tiết kiệm chi phí và giúp các hãng hàng không giá rẻ cung cấp dịch vụ tối ưu như các hãng hàng không truyền thống.

Với hơn 50 đường bay phủ khắp Việt Nam, giờ bay thuận tiện và linh hoạt, Vietjet hy vọng hành khách trên toàn thế giới có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ chuẩn bị cho một năm mới tốt đẹp hơn ngay từ hôm nay với những hành trình mới và trải nghiệm. Thật khác biệt trong dịp Tết đến – Xuân về từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung vào Nam cũng như thỏa thích khám phá những điểm đến, lễ hội đặc sắc trên khắp đất nước như trải nghiệm cái nắng Tết rạng rỡ phương Nam, hòa mình vào không khí se lạnh của Thủ đô Hà Nội dịp du xuân hay thưởng ngoạn nét cổ kính của cố đô Huế …

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi