Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ

12/10/2021 Biên Tập

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có những nét đẹp tiềm ẩn mà ai cũng muốn được đến khám phá một lần. Hãy truy cập philippineair.net để săn ngay cho mình chiếc vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội và dành trọn những ngày nghỉ tuyệt vời tại mảnh đất Thủ đô này nhé!

DỰ KIẾN MỞ LẠI CÁC ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA

Từ ngày 10/10, các hãng bay nội địa đã được Cục hàng không Việt Nam nối lại các chuyến bay thương mại. Theo đó, các chặng bay ở thành phố Hồ Chí Minh được khai thác như Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Quốc,…với tần suất trung bình 2 – 6 chuyến/ngày.

Ngoài ra, có 18 tỉnh thành phố khác cũng được khai thác lại một số đường bay nội địa, giúp cho việc giao thông bằng đường hàng không cũng trở nên thuận tiện hơn. 18 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Phú Quốc, Thừa Thiên Huế, Kiên Giang, Gia Lai, Hải Phòng, Quảng Nam, Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Bình, Quảng Ninh và Nghệ An.​

CHẶNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI

Những chuyến bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội luôn được quan tâm khai thác từ các hãng hàng không trong nước. Khi đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội, hành khách có thể đăng ký đặt vé từ các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines và Bamboo Airways. Trong đó, Vietnam Airlines và Vietjet Air là hai hãng hàng không có nhiều chuyến bay trong ngày nhất.

Xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh, bạn sẽ đến Hà Nội sau 2 tiếng 10 phút bay. Cũng vì thế, mà giá vé dao động từ 699.000Đ đến 3.190.000Đ (đã bao gồm thuế,phí), tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi kèm theo. 

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội Vietnam Airlines 11 Đặt ngay
Bamboo Airways 4
Vietjet Air 10
Pacific Airlines 3

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Hành khách phải tiêm đủ liều vắc xin phòng chống COVID-19, xuất trình thẻ xanh trên Sổ sức khỏe điện tử/PC-COVID. Hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19);
  • Có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay;
  • Thực hiện khai báo y tế theo quy định khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu: https://bit.ly/3oTfvN8
  • Không tham gia chuyến bay khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng..

Bên cạnh đó, khi đến thủ đô Hà Nội bạn sẽ phải cách ly 7 ngày theo quy định. Sở Du Lịch cũng đã phối hợp với các đơn vị đặt phòng khách sạn tại đây. Hành khách có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin của khách sạn cách ly: tình trạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán. Do đó hành khách có thể đặt khách sạn cách ly Hà Nội một cách nhanh chóng thông qua website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Booking.

>> Đặt ngay: Khách sạn cách ly Hà Nội

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Với tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội, hành khách sẽ khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, tọa lạc tại Tân Bình, Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là sân bay nhộn nhịp và đông đúc hành khách di chuyển nhất khu vực miền Nam. Khoảng cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km, hành khách có thể dễ dàng lựa chọn phương tiện phù hợp để đến sân bay như:

🔸 Xe buýt: Phù hợp với những hành khách muốn tiết kiệm chi phí và có nhiều thời gian di chuyển. Một số tuyến xe buýt chạy lộ trình từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đến sân bay gồm có: Tuyến xe số 109 từ Công viên 23/9, tuyến xe 119 Bến xe miền tây, tuyến 159 Bến xe miền đông,… Ngồi trên những chiếc xe buýt, bạn có thể nhìn ngắm thành phố tấp nập, đời thường nhất mà chi phí chỉ dao động từ 6.000Đ – 40.000Đ/ người.

🔸 Xe taxi: Là phương tiện di chuyển nhanh chóng, thuận tiện cho những hành khách có thời gian ra sân bay gấp rút. Tùy vào mật độ giao thông mà thời gian di chuyển đến sân bay có thể từ 10 – 30 phút. Cũng chính vì mức độ tiện lợi mà giá taxi khá cao, dao động từ 50.000Đ – 250.000Đ. Để tiết kiệm được chi phí, bạn có thể di chuyển chung với gia đình hoặc đi theo nhóm…..

🔸 Xe ôm công nghệ: Tại thành phố hiện đại như Sài Gòn, book xe qua những app công nghệ đã quá quen thuộc với con người nơi đây. Bạn dễ dàng tìm được những chuyến xe với mức chi phí phù hợp và minh bạch trên chính chiếc điện thoại của mình. Bạn có thể gọi xe qua các app như grab, gojek,…với mức chi phí dao động từ 40.000Đ – 150.000Đ/người/chuyến.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

Sân bay quốc tế Nội Bài là sân bay náo nhiệt và đông đúc nhất tại Việt Nam, hành khách sở hữu vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội sẽ đáp chuyến bay xuống tại đây. Sân bay Nội Bài sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, là điểm khởi nguồn cho cuộc hành trình khám phá vùng đất Thủ đô ngàn năm văn hiến này. 

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 28km, từ sân bay về trung tâm thành phố Hà Nội có thời gian di chuyển khoảng 40 – 50 phút, tùy theo loại phương tiện và đường đi. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện phù hợp với mục đích di chuyển như: xe bus, taxi, dịch vụ xe trung chuyển, dịch vụ gọi xe công nghệ…

🔸Xe taxi: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhanh chóng một chiếc taxi ứng ý tại sân bay. Chi phí taxi khoảng 250.000VNĐ – 350.000 VNĐ. Một số hãng taxi uy tín bạn có thể lựa chọn như là Mai Linh, Taxi Group,…

🔸Xe buýt: Với những hành khách muốn ngắm nhìn rõ nét đẹp cảnh đẹp và lối sống của cư dân thủ đô, bạn có thể lựa chọn xe buýt. Phương tiện này có chi phí tiết kiệm, chỉ từ 9.000Đ – 40.000Đ/ vé (tùy lộ trình). 

🔸Xe trung chuyển: Các hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines) và một số đại lý vé máy bay tại thành phố Hà Nội sẽ có các tuyến xe trung chuyển phục vụ hành khách từ sân bay về trung tâm thành phố với mức giá khoảng 60.000VNĐ.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẾN THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Người ta thường nói, nhắc đến Hà Nội không ai có thể quên được hình ảnh mùa thu ngào ngạt hương hoa sữa. Chạy xe trên những con phố Nguyễn Du, Bà Triệu, Quang Trung,… mà cảm nhận rõ rệt sự bát ngát mùi hoa vương vấn trên người, chính thức báo hiệu thu về. Những ngày thu, Hà Nội mặt lên mình màu áo mới, màu áo với sắc vàng dịu của những tán cây. Chắc hẳn, bạn sẽ không thể cầm lòng mà “check – in” ngay vài bức ảnh trên những đường phố Phan Đình Phùng, Kim Mã, Hoàng Hoa Thám,…

Hãy đến với mùa thu Hà Nội vào khoảng thời gian từ tháng 8 -10, đẹp nhất là trời thu Hà Nội tháng 9. Đến đây cùng vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội và lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp dạo bước trên những con đường ngập lá vàng tại đây nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI HÀ NỘI

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ

“Check-in” với cây cô đơn tại Hồ Tây, Hà Nội (Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn về Hà Nội thì đừng ngại ngần, hãy book ngay vé máy bay đi Hà Nội và lên lịch trình khám phá để cảm nhận nét đẹp văn hóa, ẩm thực và con người Hà Thành.

Hồ Gươm là một trong những địa điểm lý tưởng khi du lịch thủ đô. Tới Hồ Gươm, bạn có thể cùng bạn bè tản bộ và trò chuyện với nhau những vất vả cuộc sống, hòa mình vào khung cảnh  thiên nhiên mang một vẻ đẹp rất Hà Nội.

Cầu Long Biên – “chứng nhân lịch sử”, Cầu Long Biên đã trải qua bao thăng trầm của thời gian, cầu vẫn hiên ngang trở thành biểu tượng của Hà Nội. Để cảm nhận hết vẻ đẹp của cây cầu này, bạn nên đến đây vào sáng sớm khi mà những hoạt động chưa trở nên đông đúc hay lúc về đêm ánh đèn trên cầu trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Hoàng thành Thăng Long là một trong những di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận. Trong chuyến du lịch Hà Nội của mình bạn đừng quên ghé thăm địa điểm này để hiểu hơn về những dấu ấn lịch sử còn đọng lại theo thời gian của Thủ đô Hà Nội.

Hồ Tây với nét đẹp bình yên, Hồ Tây mang đến cảm giác những lo toan, áp lực cuộc sống được giải tỏa.Cũng vì thế mà từ lâu Hồ Tây đã nổi tiếng là nơi vui chơi cuối tuần hấp dẫn dành cho giới trẻ, các gia đình tại Hà Nội. 

Nếu đã khám phá hết những điểm đến trứ danh ở Hà Nội, mà bạn vẫn còn thời gian ở Hà Thành. Hãy đến 36 phố phường và thưởng thức ẩm thực nổi tiếng như phở Bát Đàn, mì vằn thắn Đinh Liệt, bún chả hàng Mành, bún ốc nguội Ô Quan Chưởng,chả cá Lã Vọng…sẽ khiến chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn rất nhiều! 

BÍ KÍP SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Để sở hữu một tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ, bạn nên thường xuyên theo dõi chương trình khuyến mãi của hãng hàng không và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt, ít nhất từ 1 – 2 tháng. Việc đặt vé sớm giúp bạn lựa chọn được chặng bay phù hợp nhất với chi phí tối ưu nhất. Đừng quên săn vé máy bay giá rẻ vé máy bay tết tại những đại lý uy tín, bạn sẽ sở hữu một chiếc vé với chi phí rẻ hơn khi mua trực tiếp tại hãng. 

Săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá tốt

Vietnam Booking tự hào là đại lý uy tín của hơn 200 hãng hàng không (Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về giá vé, lịch bay từ các hãng hàng không cũng như thông tin ký gửi hành lý, thủ tục lên máy bay. Hãy liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Hy vọng với những bí kiếp này, bạn săn được vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ và chúc bạn có một cuộc hành trình đầy ý nghĩa ở vùng đất Thủ đô này!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi