Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ

18/12/2022 Biên Tập

Nằm trên mảnh đất miền Trung thân thương, Thanh Hóa không chỉ là nơi lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào mà còn là một địa điểm du lịch vô cùng đa dạng bởi sự ưu ái của thiên nhiên. Hãy để tấm vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa là người bạn đồng hành đưa bạn đến khám phá vùng đất yên bình, thân thương này nhé!

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ

Tận hưởng vẻ đẹp dịu nhẹ, yên bình tại Thanh Hóa vào buổi sớm mai

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI THANH HÓA

Thanh Hóa là một tỉnh nằm ở phía Bắc của miền Trung, với diện tích rộng trải dài trên nhiều địa hình, nơi đây được ví như một phiên bản thu nhỏ của đất nước hình chữ S. Vì thế mà các địa điểm du lịch ở Thanh Hóa rất đa dạng, đầy đủ các hình thức du lịch từ biển cho đến hệ sinh thái. Có lẽ đây cũng chính là nguyên do mà vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa được nhiều hành khách săn đón để trải nghiệm du lịch nơi đây. Với tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát tốt, các chuyến bay Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa cũng đã được khai thác bởi các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa dao động từ 900.000Đ đến 3.500.000Đ (đã bao gồm thuế và phụ phí), tùy thời điểm đặt vé và hạng vé mà hành khách lựa chọn. Để tiết kiệm chi phí, bạn hãy đặt vé trước ngày khởi hành ít nhất từ 1 – 2 tháng tại Vietnam Booking nhé!

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa Vietnam Airlines 2 Đặt ngay
Vietjet Air 3
Bamboo Airways 1

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa trên là vé một chiều, hạng phổ thông áp dụng cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy các chương trình ưu đãi được áp dụng từ hãng hàng không tại thời điểm đặt vé;
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và lịch bay, liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay ngay lập tức.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm Sài Gòn chỉ 8km, vì thế việc di chuyển ra sân bay không còn là vấn đề quá khó khăn. Một số loại phương tiện mà quý khách có thể lựa chọn các phương tiện sau:

Xe buýt: Ưu điểm của việc di chuyển bằng xe buýt đó là giá rẻ, chỉ từ 7.000VNĐ – 40.000VNĐ. Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều tuyến xe buýt chạy từ trung tâm đi sân bay Tân Sơn Nhất như Tuyến xe số 109, tuyến số 119, tuyến số 159) hay shuttle bus 49.

Xe taxi: Phương tiện di chuyển vừa thuận tiện vừa nhanh chóng. Mức giá di chuyển từ trung tâm đến sân bay Tân Sơn Nhất sẽ dao động từ 100.000VNĐ – 240.000VNĐ, tùy vào đoạn đường di chuyển. Một số hãng taxi nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo: Mai Linh, Vinasun, Saigontourist…

Xe ôm: Có thể sử dụng xe ôm công nghệ nếu hành khách đi một mình và hành lý không quá nhiều. Tại thành phố Hồ Chí Minh hầu như quý khách có thể đặt được xe ôm bất kỳ lúc nào. Thông tin của chuyến đi cũng như mức giá sẽ được thể hiện đầy đủ trên điện thoại nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm. Một số ứng dụng của xe ôm công nghệ phổ biến hiện nay: Grab, Go-Jek hoặc Be…

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY THỌ XUÂN VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ THANH HÓA

Hành khách đặt ve may bay tu TPHCM di Thanh Hoa sẽ đáp xuống sân bay Thọ Xuân, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45km về hướng Tây. Thời gian di chuyển từ sân bay Thọ Xuân tới trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 45 – 60 phút, tùy vào đoạn đường bạn di chuyển và lựa chọn phương tiện. Những phương tiện phổ biến bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố bao gồm taxi hoặc xe bus, tùy theo số người, mục đích và chi phí đi lại.

Xe taxi: Là phương tiện di chuyển nhanh chóng và phù hợp với những hành khách đi theo nhóm từ 4 người trở lên. Giá đi taxi dao động từ 400.000Đ/chuyến. Các hãng taxi uy tín tại Thanh Hóa bạn có thể lựa chọn như: taxi Mai Linh, taxi Rạng Đông, taxi Mekong, taxi Bắc Trung Nam.

Xe buýt: Là phương tiện phù hợp với những ai thích ngắm cảnh đường phố và có thời gian thong thả. Từ sân bay, bạn có thể lựa chọn tuyến xe buýt số 19 với giá vé khoảng 25.000Đ/người. 

Ngoài xe buýt, bạn có thể đi xe trung chuyển tại sân bay về trung tâm thành phố với giá 50.000Đ hay sử dụng dịch vụ xe đưa đón của các hãng hàng không.

Săn vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ

Đốn tim các tín đồ “sống ảo” với nhiều góc đẹp tại FLC Sầm Sơn

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẾN DU LỊCH THANH HÓA

Vùng đất xứ Thanh có sự phân hóa rõ rệt giữa hai mùa trong năm. Mùa nóng kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, mùa lạnh bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời điểm lý tưởng để bạn du lịch Thanh Hóa là từ tháng 4 đến tháng 9. Lúc này thời tiết ở Thanh Hóa khô ráo phù hợp cho bạn trải nghiệm chuyến đi vừa du lịch biển vừa khám phá du lịch sinh thái được trọn vẹn.

Bên cạnh đó vào các ngày lễ tết cũng là thời kỳ du lịch cao điểm ở Thanh Hóa thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Do đó nếu bạn muốn đến đây vào dịp này thì nên mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa càng sớm càng tốt để tránh tình trạng cháy vé trong các dịp lễ lớn.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI THANH HÓA

Thanh Hóa – một vùng đất ghi dấu của biết bao truyền thống lịch sử, bóng hình của những người anh hùng dân tộc. Mặc dù vùng đất xứ Thanh không phải là một địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng trên đất nước Việt Nam nhưng nơi đây chinh phục trái tim du khách bởi thiên nhiên đầy nắng và gió, bởi những bức tranh sơn thủy hữu tình cùng những cảnh đời sống thường ngày mộc mạc, chân chất của những người dân nơi đây.

Du lịch biển: Với nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh, hàng năm cứ vào dịp hè các bãi biển ở Thanh Hóa thu hút một lượng lớn khách du lịch. Những bãi biển nổi tiếng nhất ở Thanh Hóa hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ bao gồm bãi biển Sầm Sơn, Hải Tiến, Hải Hòa, Hải Thanh,…

Du lịch sinh thái: Chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc trước vẻ đẹp của những khi du lịch sinh thái tại Thanh Hóa. Trong đó phải kể đến Pù Luông là nơi thu hút đông đảo khách du bởi phong cảnh núi non hùng vĩ, mang đậm nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Ở đây, bạn có thể ghé thăm thác nước Bản Tiêu, dạo quanh phiên chợ ở Phố Đòn hay thưởng thức ẩm thực Pù Luông,…

Book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ

Trải nghiệm săn mây thú vị sáng sớm ở Pù Luông, bồng bềnh trôi đẹp như thiên đường.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI THANH HÓA GIÁ RẺ

Chắc hẳn việc săn được tấm vé máy bay giá rẻ sẽ làm cho hành trình khám phá từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa của bạn vui hơn bội phần. Vậy làm thế nào để đặt được vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa giá rẻ? Ngoài việc đặt vé sớm trước 1 – 2 tháng và thường xuyên cập nhật thông tin ưu đãi từ các hãng hàng không, bạn hãy liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay để được hỗ trợ tấm vé với mức giá rẻ nhất. Đặc biệt, vào các dịp Lễ, Tết Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các gói ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay Tết.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các ưu đãi cho các dịch vụ trên chuyến bay như mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé tiết kiệm, lựa chọn chỗ ngồi đẹp trên máy bay hay giao vé tận nhà nhanh chóng. Hãy nhanh tay săn vé máy bay cho chuyến đi khám phá Thanh Hóa an toàn và ý nghĩa nào!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI THANH HÓA GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi