Vườn hoa thành phố Top 5 Điểm Du Lịch Đà Lạt

29/11/2022 Tuấn Phát

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh Lâm Đồng. Đến với Đà Lạt bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Du lịch Đà Lạt với rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn nhưng vấn đề là đi đâu đẹp và hấp dẫn. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất hiện nay, đến Đà Lạt mà không đến những nơi này thì coi như chưa biết gì về Đà Lạt.

Để cảm nhận rõ hơn về những điểm du lịch Đà Lạt cũng như ăn uống gì? Ở đâu? Cùng với những lưu ý khác các bạn có thể tham khảo tại bài viết Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, và dưới đây mình xin chia sẻ với các bạn 5 địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn.

Vườn hoa thành phố

Địa điểm tham quan đầu tiên ở Đà Lạt khi bạn đặt chân đến Đà Lạt thật thà chính là “vườn hoa thành phố”. Vườn hoa thành phố Đà Lạt tọa lạc ngay trong lòng thành phố Đà Lạt, nằm vòng quanh bên bờ bắc hồ Xuân Hương, trong thung lũng Đồi Cù.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt - Những hình ảnh mới nhất và giá vé 2022

Địa chỉ: Đường Quốc Toản, khu phố 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt là nơi hội tụ muôn loài hoa của thành phố Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh với những vườn hoa yêu thích đang khoe sắc hương dưới nắng. Trước vườn hoa là chiếc cổng ghi chữ “vườn hoa tỉnh” chào đón du khách, bước vào bên trong bạn sẽ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh chỉ có hoa và hoa.

Vào mỗi dịp lễ hội, cuộc thi người đẹp, Vườn hoa đô thị cũng là một trong những điểm du lịch Đà Lạt thu hút trọn vẹn du khách!

Hồ Xuân Hương

Địa chỉ: Phường 1, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Một địa điểm du lịch Đà Lạt mà bất cứ du khách nào đến Đà Lạt cũng đều đi qua để check in và chụp ảnh “Hồ Xuân Hương”. Nằm ngay trung tâm phường Đà Lạt, cách vườn hoa đô thị vài bước chân, đây là hồ nhân tạo với diện tích 25ha. Xung quanh hồ được bao phủ bởi những rặng thông, thảm cỏ, vườn hoa.
Vào mỗi sáng sớm, người ta thường đến đây để hít thở bầu không khí trong lành, đón bình minh,ngắm nhìn những giọt sương còn đọng trên kẽ lá, một cảm giác bình yên đến lạ. Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh check in được yêu thích nhất khi đến Đà Lạt, mới nhìn thôi mà lên hình đã có view đẹp cứ ngỡ ở đâu trên trời. Đặc biệt vào buổi tối, hồ Xuân Hương lại càng đông đúc hơn, mọi người tụ tập trò chuyện quanh hồ, người thưởng thức sữa nóng, ăn bánh tráng nướng, lan nướng…. vô tư.

Chợ  âm phủ

Địa chỉ: đường số 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Từ hồ Xuân Hương nhìn thẳng sang là chợ Tuyên Đại, chỉ cách nhau vài bước chân. Chắc các bạn đang thắc mắc tại sao gọi là chợ âm ti đúng không? Chợ Âm Cung hay còn gọi là chợ đêm Đà Lạt, khu chợ này hoạt động về đêm từ thời chưa có đèn đường, người dân nơi đây coi đây là nét đẹp về đêm. Đây là địa điểm du lịch Đà Lạt mà ai đến Đà Lạt cũng đều ghé qua nơi này.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình thì chợ đêm Đà Lạt bán rất nhiều mặt hàng ăn uống và thời trang. Đến đây quý khách sẽ tự do mua sắm, ăn uống, nếu muốn hòa mình vào không khí se lạnh của tiết trời và cảm nhận sự nhộn nhịp, đông vui của một khu chợ đêm ở xã miền núi thì đây là điểm dừng chân lý tưởng. nhọn.

Đặc sản chợ đêm ai đến đây sẽ nhớ mãi: sữa đậu xanh, đậu nành nóng ăn với bánh tiêu, nem chua rán, bánh tráng nướng, khoai lang nướng…. Nhớ thưởng thức bạn nhé!!!

Hồ Tuyền Lâm

Địa điểm du lịch Đà Lạt tiếp theo là hồ Tuyền Lâm. Nằm cách trung tâm phường Đà Lạt 7 km, đây là hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Đà Lạt với diện tích 320ha. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất được các bạn teen bình chọn. Hồ Tuyền Lâm nằm trong khu du lịch có nhiều cảnh đẹp thu hút rất nhiều du khách, không những thế ngành du lịch ở đây cũng rất phát triển, chẳng trách sao người ta lại không yêu thích hồ Tuyền Lâm. .

Bước chân đến hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ ngỡ ngàng nhận ra mặt hồ phẳng lặng và trong xanh, gió thổi vi vu từ những rặng thông sát mặt hồ tạo nên một khung cảnh thơ mộng, trữ tình. khiến bạn nhớ mãi không quên.

Còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè chèo thuyền trên hồ, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh và cảm nhận không gian nơi đây.

Đồi chè Cầu Đất

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, đường Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Cách trung tâm xã Đà Lạt thực sự 20km về hướng Đông Nam, đồi chè Cầu Đất là điểm tiếp xúc cuồng nhiệt của mọi teen. Đến đây vào sáng sớm, bạn sẽ có thể tha hồ chụp ảnh bên những cánh đồng chè bạt ngàn, một màu xanh mướt đầy cuốn hút, phía sau là rừng thông và đồi núi tạo nên một khung cảnh vô cùng xuất sắc.

Đồi chè Cầu Đất là một trong những điểm du lịch miễn phí ở Đà Lạt, nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới thì nơi đây là địa điểm không thể bỏ qua.
Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình thì đồi chè Cầu Đất đẹp nhất vào những tháng cuối năm. Lúc này, thời tiết Đà Lạt se lạnh hơn, sương sớm nhiều hơn khiến khung cảnh đồi chè huyền ảo càng thêm quyến rũ.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Vé Máy Bay Khuyến Mãi